เวลาจะทำให้ทุกอย่างดีขึ้นเอง

อ่าน.......ขำๆ

วันอังคารที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

♥ ลับเฉพาะนางฟ้าเอวี "มิยาบิ"



เธอ ได้ชื่อว่า เป็นนางเอกหนังเอวีที่โด่งดังที่สุดในแดนปลาดิบ...

เซ็กซี่ที่สุดหรือเปล่า ไม่ค่อยแน่ใจ แต่บทบาทการแสดงบนแผ่นฟิล์มของเธอ ผู้ชายทั่วโลต่างยกนิ้วให้ว่า เร่าร้อนสุดๆ น่าฝันถึงมากที่สุด...
มิยาบิ คือ สาวลูกครึ่งญี่ปุ่น-แคนาดา-ฝรั่งเศส ที่กำลังได้รับความสนใจมากเป็นพิเศษในงานดนตรี เมื่อเธอจะมาปรากฏกายในงานเทศกาลดนตรีเร็กเก้ ริมชายหาดบางแสน วันที่ 24 ต.ค.นี้ ในฐานะแขกวีไอพีและแฟนพันธุ์แท้เร็กเก้

นางเอกเอวีจะมาเมืองไทย ใครบางคนอาจร้อง... ยี้ แต่สื่อบันเทิงไทยเกือบทุกค่าย ทุกสายตา กำลังจับจ้องมองเธอว่า มิยาบิจะมาปรากฏกายจริงหรือไม่
นางเอกหนังโป๊ ซึ่งถูกมองว่ามีชีวิตดำมืดและไม่น่าสนใจ แต่สำหรับคนญี่ปุ่น มันคืออาชีพงานแสดงอย่างหนึ่ง และเธอเป็นผู้หญิงธรรมดาคนหนึ่ง
เรื่องราวของมิยาบิ ถูกติดตามจากสื่อญี่ปุ่นจำนวนมาก และแฟนหนังของเธอ ต่างรู้ดีว่า เธอมีเรื่องราว “ลับเฉพาะ” ที่ปรากฏอยู่ในบล็อกของเธอ

บอบบาง อ่อนหวานและต้องการรัก

ฮือฮากันถ้วนหน้า...สำหรับหนุ่มน้อยใหญ่ชาวไทย หลังจากมีข่าวโปรโมทว่าในงานเทศกาลดนตรีเร็กเก้ Chang World Reggae 2009 ณ ริมชายหาดบางแสน จะมีแขกรับเชิญสุดเซอร์ไพร้นางเอกเอวีอย่าง “มาเรีย โอซาว่า” หรือที่เรียกติดปากกันว่า “มิยาบิ” ดาราสาวลูกครึ่งชื่อดังวัย 23 ปี บินตรงมาจากแดนปลาดิบเพื่อร่วมงาน
เธอเป็นใคร...สำหรับหนุ่มนักล่าหนังเอวีทั้งหลาย ต่างรู้จักเธอดีว่า มิยาบิ คือ นางเอกหนังเอวียอดนิยมคนหนึ่ง ด้วยใบหน้าที่สวย หวาน น่ารัก และบทบาทแสดงในหนังเอวีนั้น ถือได้ว่าเป็นนักแสดงที่มีความสามารถ สร้างอารมณ์ให้ผู้ชมได้เก่งคนหนึ่ง

มิยาบิ ในวงการหนังเอวีแดนปลาดิบ ได้รับการกล่าวขานว่า เป็นนางฟ้าหนังเอวีที่มีผู้ติดตามมากที่สุดคนหนึ่ง เธอโด่งดังไม่แพ้นางเอกหนังญี่ปุ่น มีบทสัมภาษณ์ของเธอในแมกกาซีนมากมาย และมีผู้ติดตามในบล็อกส่วนตัวเป็นจำนวนมากว่า มิยาบิเธอมีวิถีชีวิตอย่างไร เป็นผู้หญิงแบบไหน...

เบื้องหลังความเร่าร้อนและหุ่นสุดเอ็กซ์เกินห้ามใจขอ งเธอแล้ว ใครจะรู้ว่า แท้จริงภายในจิตใจของผู้เริ่มเข้าวงการตั้งแต่อายุ 13 ปีคนนี้ก็อ่อนหวาน บอบบาง และต้องการความรัก ความอบอุ่นเช่นเดียวกับหญิงสาวธรรมดาคนหนึ่ง จากบทความจากใจส่วนหนึ่งที่เขียนอยู่ในบล็อกส่วนตัวข องเธอว่า

“...I wait for the postman to bring me a letter. I wait for the good Lord to make me feel better. And I carry the weight of the world on my shoulders. A family in crisis that only grows older.
The confessions of a broken heart. And I wear all your old clothes, your polo sweater. I dream of another you.The one who would never. Leave me alone to pick up the pieces. A daddy to hold me, that’s what I needed.
So why did you have to go...”

บทเพลง "Confessions Of A Broken Heart" ของ Lindsay Lohan บทเพลงที่ตรึงใจทุกครั้งเมื่อมิยาบิได้ฟัง โดยเธอได้ระบายความรู้สึกเหล่านี้ ไว้ในบล็อกส่วนตัวของเธอ http://blog.livedoor.jp/ozawa_maria/ ในชื่อว่า feelings ของวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2009 ว่า

“ทุกครั้งที่ฉันได้ฟังเพลงนี้ มันทำให้ฉันต้องร้องไห้ทุกครั้ง แต่ไม่ได้หมายความว่าฉันกำลังมีความรัก หรือกำลังรอใครสักคนเข้ามาในชีวิตและทำให้ฉันมีความส ุข แต่มันเป็นเรื่องยากที่จะอธิบายว่า บางครั้งฉันก็รู้สึกสับสนในชีวิต แม้ว่าฉันจะมีหน้าที่การงานที่ดีเยี่ยม แฟนๆ ที่คอยสนับสนุนเสมอมา รวมทั้งเพื่อนที่แสนวิเศษ ซึ่งสิ่งเหล่านี้อาจสรุปได้ว่าชีวิตของฉันมีความสุขเ พียงใด”

“แต่บางครั้งฉันก็รู้สึกเหงาและอ้างว้างมากเหลื อเกิน เหมือนกับเนื้อเพลงนั้นว่า ฉันเองก็กำลังรอคอยให้บุรุษไปรษณีย์ส่งข่าวดีมาให้ฉั นบ้าง สิ่งที่ฉันทำทุกวันนี้ก็เพราะอยากให้ทุกคนมีความสุข แต่ขณะเดียวกันก็รู้สึกท้อแท้ว่าสิ่งที่ฉันรอคอยมันจ ะไม่มีวันเกิดขึ้นจริง”

จากความในใจเหล่านี้อาจบ่งบอกได้ชัดเจนว่าเธอเป็นผู้ หญิงขี้เหงาเพียงใด ซึ่งอาจเป็นที่มาของการทำบล็อกส่วนตัวขึ้นมา เพื่อเปิดโลกใบน้อยของเธอให้กว้างขึ้นด้วยการเล่าเรื ่องของเธอ กิจวัตรประจำวัน สิ่งที่เธอได้ทำ เช่นไปเที่ยวที่ไหนมาบ้าง ทานอาหารอะไรบ้าง หรือแม้แต่รายการอาหารหรือของที่ไปซื้อมากับกลุ่มเพื ่อน รวมทั้งจะมีภาพถ่ายง่ายๆ ที่ถ่ายทอดชีวิตของเธอในหลายแง่มุมที่คนอื่นไม่ค่อยไ ด้เห็นมากนัก ซึ่งเธอได้เปิดโพสต์บล็อกครั้งแรกเมื่อวันที่ 16 มกราคม 2009 และอัพเดทด้วยตัวเองมาตลอดจนถึงทุกวันนี้

ลับเฉพาะ ส่วนตั๊ว ส่วนตัว

บล็อกส่วนตัวของมิยาบิ ทำให้ได้รู้จักเธอมากขึ้นไม่มากก็น้อย จากภาพ ถ้อยคำ และอารมณ์ต่างๆ ที่เธอตั้งใจทำขึ้นเพื่อทุกคนที่ชื่นชอบเธอ
• พายเชอร์รีคือของหวานที่เธอทำได้ดีที่สุด
• มิยาบิเลี้ยงสุนัขพันธุ์ผสมสีดำแซมน้ำตาลตัวหนึ่งที่ ชื่อ “อะโพะ” ซึ่งไม่มีความหมายใดๆ
• มิยาบิเป็นคนที่ชอบสีชมพูแบบสุดชีวิต โดยเฉพาะหมีน้อยเรนโบว์สีชมพูจากเรื่อง Care Bear Cartoon
• ในแต่ละมุมห้องของเธอจะเต็มไปด้วยข้าวของที่ส่วนใหญ่ จะเป็นสีชมพู ไม่เว้นแม้แต่บรรยากาศสีสันในห้องน้ำ อย่างพรมที่พื้นหรือผ้าที่หุ้มฝาที่นั่งชักโครกก็ยัง เป็นลวดลายของหมีน้อยแคร์แบร์สีชมพู
• การท่องเที่ยวกับเพื่อน การได้ทานของอร่อยๆ การร้องคาราโอเกะ รวมทั้งการช็อปปิ้ง คือความบันเทิงของเธอหลังจากเหน็ดเหนื่อยกับการทำงาน
• กลุ่มเพื่อนที่สนิทของเธอมีอยู่ 4-5 คนซึ่งจะไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยครั้ง
• มิยาบิชอบเพลงและเสียงดนตรีมาก งานอดิเรกหนึ่งของเธอคือการเล่นกีตาร์
• แม้ว่ามิยาบิจะดื่มสุราและสูบบุหรี่(ของหลุยส์วิตตอง ) จากการปาร์ตี้ไม่น้อย แต่เธอก็รู้จักที่จะดูแลตัวเองให้ดูดีอยู่เสมอ
• เวลาที่ไปทำงานที่ต่างประเทศ มิยาบิก็ไม่ลืมที่จะมาอัพเดทบล็อก ส่งรูปให้แฟนๆ ได้ดู ไม่ว่าจะเป็นประเทศสหรัฐอเมริกา จีน หรืออิตาลี
• มิยาบิใช้โทรศัพท์มือถือยี่ห้อ Prada สีดำพร้อมกับห้อยมือถือเขียนว่า Chanel พร้อมพู่ขนนุ่มนิ่มสีชมพูตามสไตล์ และไปไหนมาไหนพร้อมกับน๊ตบุ๊กคู่ใจสีขาวยี่ห้อ Dell
• การถ่ายสติ๊กเกอร์จากตู้ก็เป็นอีกกิจกรรมหนึ่งที่มิย าบิและเพื่อนๆ ชื่นชอบ
• นอกจากกีฬาฮอกกี้ที่เธอชื่นชอบตั้งแต่สมัยเรียนแล้ว เธอยังหัดออกรอบตีกอล์ฟด้วย
• ในตู้เก็บซีดีหนังของมิยาบิจะเต็มไปด้วยแผ่นหนัง AV เรียงรายอยู่เพียบ
• มิยาบิชอบทำเล็บด้วยการเพ็นท์เล็บแบบมีเครื่องประดับ เล็กๆ น้อยๆ อย่างกากเพชรสีสดใส หรือลูกปัดแวววาวมาติดประดับไว้ ซึ่งบางทีเธอก็นำมาติดใต้ตาเพิ่มความหวานใสของดวงตาเ ธอด้วย
• เวลาที่เธอต้องเดินทางไปต่างถิ่น เธอก็ไม่เคยลืมที่จะพกหน้ากากอนามัยไว้ใส่เพื่อสุขภา พอนามัยที่ดี
• ท่าทางยอดฮิตที่เธอเต๊ะท่าถ่ายรูปประจำคือท่าอมตะยอด ฮิตอย่างท่า ชูสองนิ้ว นั่นเอง
• ปัจจุบันเธอมีรอยสักของรูปดอกไม้ที่สะโพกและใบโคลเวอ ร์4แฉกที่แขนซ้ายนั้น เป็นการโปรโมทหนังซึ่งไม่ใช่การสักแบบถาวร
• ล่าสุด Devilock ได้นำภาพเธอไปสกรีนไว้เป็นพรีเซ็นเตอร์ในเสื้อยืด ที่มีข้อความว่า More Through The Entire Body Distiny... Life You Choose Everything และด้านหลังเขียนว่า What Kind Of Flag Would You Raise To Live By?
เรื่องราวของ มิยาบิ ผ่านบล็อก ทำให้รู้จักเธอได้ดีขึ้นว่า เธอเป็นเพียงผู้หญิงธรรมดา แล เธอมักจะพูดเสมอว่า ถ้าเลือกได้ฉันก็ไม่อยากเป็นนักแสดงแบบนี้ แต่เมื่อก้าวเข้ามาแล้ว เธอก็จะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด...


มิยาบิ เป็น สุดยอดนางในฝัน

ย้ง-ทรงยศ สุขมากอนันต์ ผู้กำกับหนังชื่อดังจากค่าย GTH สาวกแฟนหนัง AV (Adult Video) ของประเทศญี่ปุ่น บอกว่า เมื่อพูดถึง “มิยาบิ” แล้ว ทำให้เขานึกถึงโมเมนต์หนึ่งของหนังเรื่อง

“ปิดเทอมใหญ่...หัวใจว้าวุ่น” ที่อิมพอร์ตดารา AV (Adult Video) มาแสดงหนังเรื่องนี้

“ก่อนหนังปิดเทอมใหญ่...หัวใจว้าวุ่น จะเปิดกล้อง จริงๆ เราคุยกันว่าถ้าจะนำดารา AV ในฝันมาเล่นหนังของเรา ในใจของผมมีอยู่ 2 ตัวเลือกเท่านั้นคือ “มิยาบิ” หรือ “โซระ อาโออิ” 2 สุดยอดนักแสดง AV”

ทั้งนี้ แม้ที่สุดแล้วหนังเรื่องนี้จะมาลงตัวที่ “โซระ อาโออิ” ซึ่งย้งให้เหตุผลว่า เพราะตัวจริง “มิยาบิ” ตัวเล็ก และสัดส่วน Body อก-เอว-สะโพก จะเป็นรอง “โซระ อาโออิ” นิดหน่อยเลยไม่ได้เล่นหนังเรื่องนี้

ถามว่าเสียดายไหม ก็เสียดาย ซึ่งในฐานะผู้กำกับแล้ว กับนักแสดงหนัง AV อย่าง มิยาบิ...! ย้งชื่นชมว่าเธอสวยและมีความสามารถด้านการแสดงมากๆ คนหนึ่ง

“พูดเรื่องหนัง AV แล้วจริงๆ ผมเคยคุยเรื่องแบบนี้กับ “โซระ” ตอนเขามาเล่นหนังให้นะครับว่า ไม่ว่าจะเป็น “มิยาบิ” ตัว “โซระ” เอง ปัจจุบันทำไมสาวๆ สวยๆ ถึงมาเล่นหนังแบบนี้เยอะขึ้น”

เธอก็อธิบายว่า คนที่นั่นมองว่าการเล่นหนัง AV มันเป็นอาชีพที่สุจริต

“นักแสดงหนัง AV มันเป็นอาชีพที่สามารถหาเลี้ยงครอบครัว และก็ไม่ได้เบียนเบียดใครเป็นเหมือนกับอาชีพที่อยู่ใ นวงการบันเทิงทั่วไป…! ที่สำคัญน้อยคนจะรู้ว่าหนังประเภทนี้ยังเป็นอุตสาหกร รมส่งออกที่ทำกำไรมหาศาลได้”

สำหรับผมแล้ว ถ้าหากเปิดใจให้กว้างไม่ดูเพื่อหมกมุ่น ผมว่าหนังประเภทนี้ก็มีประโยชน์ ไม่ก่อให้เกิด อาชาญกรรมต่อโลกเราได้เหมือนกันนะครับ… แต่มีข้อว่าต้องเท่าทันกับสื่อพวกนี้ ย้งสรุป

สาวเอวีหัวใจเร็กเก้ จริง หรือ แค่โปรโมต!

"Chang World Reggae 2009" คอนเสิร์ตริมชายหาดบางแสน อ.เมือง จ.ชลบุรี เอาใจคอเร็กเก้ และสกา ซึ่ง เป็นการรวมตัวของศิลปินเร็กเก้ระดับตำนานของโลกบนเวท ีเดียวกันครั้งแรก ที่ประเทศไทย อาทิ Diana King, Big Mountain, Inner Circle และศิลปินไทย อาทิ จ็อบ บรรจบ, Teddy Ska Band, ส้ม อมรา, โจอี้ บอย, ทีโบน และ Buddha Bless โดยงานจะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 24 ต.ค.นี้ ตั้งแต่เที่ยงวันยันเช้า บัตรเข้าชมราคา 1,500 บาท

สำหรับกระแสมิยาบินี้ ทางเบียร์ช้างออกตัวแล้วว่าไม่ได้มีการติดต่อมิยาบิม าแต่ประการใด แต่นางเอกสาวเอวีรายนี้คือสาวกเรกเก้ที่มีความชื่นชอ บดนตรีแนวนี้เป็นพิเศษ อีกทั้งทางเอเจนซี่ในการจัดงานได้เชื้อเชิญให้มาร่วม งานเอง อีกทั้งมิยาบิ ยังรู้จักกับหนุ่มแร๊พเมืองไทยอย่าง “โจอี้ บอย” เป็นอย่างดี

อย่างไรก็ตามกระแส “มิยาบิฟีเวอร์” ที่เกิดขึ้น ทางช้างเองก็ทราบถึงการวิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างดี และคาดว่าการที่มิยาบิกลายเป็นกระแส ทอล์กออฟเดอะทาวน์ “ดาราเอวี” แซงหน้า “ดนตรี” เสียมากกว่านั้น อาจเป็นเพราะเธอเคยเล่นหนังเอวีมาก่อน และ “ช้าง” เป็นเพียงผู้สนับสนุนคอนเสิร์ตเท่านั้น ไม่มีส่วนกับการโปรโมตคอนเสิร์ตครั้งนี้...

Profile

ชื่อ-นามสกุล : มาเรีย โอซาว่า หรือมิยาบิ
วันเกิด : 8 มกราคม 1986 เมืองฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น
สัดส่วน : 34 - 23 – 34 นิ้ว (88 - 58 – 86 ซม.) สูง 162 เซนติเมตร น้ำหนัก 48 กิโลกรัม
กรุ๊ปเลือด : เอ
ผลงาน : นอกจากผลงาน AVแล้ว มิยาบิยังได้ร่วมแสดงในภาพยนตร์ของ V-Cinema และในปี 2007 ก็ได้แสดงละครโทรทัศน์ทางสถานี TV Asahi เรื่อง Tokumei Kakaricho Tadano Hitoshi ซึ่งโด่งดังมาก รวมทั้งร่วมรายการ Megami no hatena ("The Goddess of What Is That") ทาง Nihon TV และออกรายการทางช่อง MTV ของญี่ปุ่น ครั้งหนึ่งเธอเคยแสดงคาบาเร่ Tokyo Nights ในมาเก๊าในปี 2008 ซึ่งในปีเดียวกันเธอก็ได้เล่นภาพยนตร์สยองขวัญของไต้ หวันเรื่อง Invitation Only โดย Three Dots Entertainment และยังได้ถ่ายภาพขึ้นปก FHM ของไต้หวันฉบับเดือนพฤษภาคม 2009 ซึ่งล่าสุดมีการทาบทามตัวมิยาบิให้ไปแสดงภาพยนตร์ตลก ของอินโดนีเซียอีกด้วย

มิยาบิ(ชุดนี้ีมีกันรึยัง)(ตามภาพ)


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น