เวลาจะทำให้ทุกอย่างดีขึ้นเอง

อ่าน.......ขำๆ

วันอังคารที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2554

10 อันดับอาหารกระตุ้นอารมณ์รัก



อันดับที่ 10 : แอสพารากัส

ถึงแม้หน่อไม้ฝรั่งจะทำให้ ปัสสาวะมีกลิ่นพิลึก แต่ก็มีชื่อเสียงในเรื่องการกระตุ้นอารมณ์เซ็กส์อย่างได้ผลทั้งชายและหญิง



อันดับที่ 9 : แครอท

ชา วกรีกโบราณจะกินแครอทเพื่อเป็นการเตรียมตัวก่อนมีปาร์ตี้เซ็กส์ แครอทเป็นแหล่งวิตามินเอชั้นดี ถ้ากินดิบๆจะให้คุณค่ามากกว่าทำให้สุก เพราะความร้อนสามารถสลายวิตามินได้



อันดับที่ 8 : น้ำผึ้ง

ใน น้ำผึ้งมีละอองเกสรดอกไม้ซึ่งช่วยกระตุ้นอารมณ์เซ็กส์ได้เป็นอย่างดี อินเดียยุคโบราณใช้น้ำผึ้งพอกเจ้าหนูด้วยความเข้าใจผิดคิดว่า น้ำผึ้งช่วยให้เจ้าหนูขยายตัวใหญ่โตขึ้นมาได้



อันดับที่ 7 : ลิ้นจี่

นอกจากอุดมด้วยวิตะมินแล้ว ลิ้นจี่ยังมีผิวสัมผัสที่ทำให้ปลายลิ้นรู้สึกเหมือนกำลังจิ๊จ๊ะอยู่กับน้องหนูซะด้วย



อันดับที่ 6 : Hummus

ฮัม มัสเป็นซอสจิ้มชนิดหนึ่งในอาหารกรีกซึ่งไม่ค่อยถูกจัดอันดับเป็นอาหาร กระตุ้นเซ็กส์บ่อยนัก ฮัมมัสทำจากถั่วสีน้ำตาลชนิดหนึ่ง น้ำมะนาว กระเทียมและซอสงา จึงอุดมด้วยคุณค่าทางอาหารมากมาย งาช่วยให้มีลูกง่าย กระเทียมเพิ่มพลังเซ็กส์ มะนาวอุดมด้วยวิตะมิน ถั่วมีไฟเบอร์สูงช่วยให้ลำไส้มีสุขภาพดี และดีต่อเซ็กส์ประตูหลังด้วย




อันดับที่ 5 : สตรอเบอร์รี่

เป็น ผลไม้แห่งความรักเพราะมีรูปทรงเหมือนหัวใจ แถมยังอุดมด้วยวิตะมินและมีรสชาติหอมหวาน บรรดาดาราหญิงในอุตสาหกรรมหนังโป๊มักขอให้ดาราร่วมแสดงกินสตรอเบอร์รี่ในคืน ก่อนถ่ายทำฉากออรัลเซ็กส์





อันดับที่ 4 : หอยนางรม

มี ตำนานกล่าวไว้ว่า คาสซาโนว่ากินหอยนางรมดิบ 50 ตัวทุกเช้าเพื่อความอึด หอยนางรมมีสังกะสีสูง ซึ่งเป็นสารอาหารที่มีประโยชน์ต่อเซ็กส์มาก เพราะถ้าร่างกายขาดแคลนสังกะสีก็สามารถนำไปสู่ภาวะความต้องการทางเพศต่ำได้ สำหรับผู้ชายบางคนถ้าได้เห็นผู้หญิงกลืนกินหอยนางรมทั้งตัว จะรู้สึกว่าเธอคนนั้นคงกลืนกินน้ำรักของเขาได้อย่างมีความสุข




อันดับที่ 3 : ช็อคโกแลต

ใน ช็อคโกแลตมีฟีนิลอะลานีน ซึ่งเป็นกรดอะมิโนที่ช่วยให้ร่างกายคลายเครียด และรู้จักกันในชื่อว่า เอ็นโดรฟินส์ และยังเป็นตัวช่วยเพิ่มอารมณ์เซ็กส์ตามธรรมชาติอีกด้วย แต่ต้องกินในปริมาณน้อยเท่านั้น




อันดับที่ 2 : แชมเปญ

การ ดื่มแชมเปญมากเกินไปไม่เป็นผลดีกับการนัวเนียกันแน่นอน แต่ถ้ารินมาสักแก้วแล้วจิบนิดๆหน่อยๆ จะช่วยคลายความเครียด และเปิดรับอะไรใหม่ๆ เช่น ลีลาเซ็กส์ใหม่ๆได้ง่าย




อันดับที่ 1 : คาเวียร์

คา เวียร์คือไข่จากปลาสเตอร์เจียนที่อุดมไปด้วยสารอาหารและแร่ธาตุที่เอื้อแก่ เซ็กส์ แต่สิ่งที่ทำให้ผู้คนชื่นชมบูชาคาเวียร์คือราคาที่แพงหูฉี่ของมัน ใครที่เต็มใจจ่ายเงินเพื่อซื้อคาเวียร์มาเสนอสนองเราย่อมสร้างความปลาบปลื้ม ส่งผลให้อารมณ์ระอุเร่าร้อนขึ้นมาทันที


2 อย่างหลัง แพงเนาะ

ที่มา
ToptenThailand

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น