เวลาจะทำให้ทุกอย่างดีขึ้นเอง

อ่าน.......ขำๆ

วันจันทร์ที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2554

ตากล้องจีนมืออันดับ 7 ของโลก นำภาพสวรรค์ในแดนมนุษย์มาอวดคนไทย





มร.เดวิด เล้า


ร่วมเฉลิมฉลองตรุษจีนต้อนรับปี กระต่ายทองอย่างยิ่งใหญ่ ค่ายสยามพารากอนเนรมิตพื้นที่ฮอลล์ ออฟ มิเรอร์ ชั้น M สยามพารากอน ให้เป็นแกลลอรีจัดแสดงนิทรรศการภาพถ่ายสมบัติล้ำค่าแ ห่งมณฑลเสฉวน "Treasures of Sichuan" ระหว่างวันที่ 2-14 ก.พ.นี้ นำผลงานภาพถ่ายกว่า 300 ภาพ ฝีมือลั่นชัตเตอร์ ของ "มร.เดวิด เล้า" ช่างภาพชื่อดังชาวจีน ซึ่งได้ รับเลือกให้เป็นช่างภาพอันดับ 7 ของโลก จากเวทีประกวดภาพถ่ายระดับนานาชาติของสมาคมถ่ายภาพแห ่งสหรัฐอเมริกา มาจัดแสดงให้ ผู้ชมชาวไทยได้ตื่นตาตื่นใจ




สำหรับภาพที่นำมาจัดแสดงในครั้งนี้ จะเน้นการนำเสนอภาพทิวทัศน์และความงามของมณฑลเสฉวน สถานที่อันได้ชื่อว่า สรวงสวรรค์ในแดนมนุษย์ พร้อมกันนี้ ยังรวบรวมภาพถ่ายบันทึกความน่ารัก น่าเอ็นดูของ"หมีแพนด้า" สัตว์แสนรู้ที่เป็นสัญลักษณ์ของประเทศจีนมาให้แฟนๆเม ืองไทยได้ชื่นชมเป็น ครั้งแรกด้วย


ทั้งนี้ ตลอดระยะเวลา 20 กว่าปี ที่ "มร.เดวิด" คร่ำหวอดอยู่ในวงการถ่ายภาพ เขามีโอกาสเดินทางไปเยือนประเทศต่างๆมาแล้วมากมายกว่ า 70 ประเทศทั่วโลก แต่มนต์เสน่ห์ ทางธรรมชาติที่ประทับใจที่สุด กลับเป็นอุทยานแห่ง ชาติจิ่วจ้ายโกว และอุทยานแห่งชาติหวงหลง มณฑลเสฉวน ประเทศจีน ซึ่งเต็มไปด้วยทัศนียภาพธรรมชาติอันงดงามชวนตะลึง.



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น