เวลาจะทำให้ทุกอย่างดีขึ้นเอง

อ่าน.......ขำๆ

วันอาทิตย์ที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2554

อึ้ง!น้ำหอมเรียกผัวระบาดหนัก สาวยุค 'เพลย์บอย' แห่ซื้อ อ้างเร่งกำหนัดได้





ที่มา หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ


น้ำหอมกลิ่นไสยศาสตร์ระบาดหนักอ้างสรรพคุณสุดอัศจรรย ์เหนือ ชั้นกว่า“น้ำมันพราย” เพศตรงข้ามดมปุ๊บเกิดอาการ “ซี้ด อุ๊ย!!!” ทันที เผยสาวไทยยุค “กระต่ายเพลย์บอย” แห่ซื้อจนขาดตลาด ชี้มีทั้งกลิ่นปลุกกำหนัดเกย์ และเลสเบี้ยนให้อารมณ์เซ็กซ์เสียวซ่านสะท้านทรวง...

กลายเป็นกระ แสทอล์กออฟเดอะทาวน์ต้อนรับปี “กระต่ายเพลย์บอย” ตั้งแต่ต้นปีกับกระแสความนิยมของ น้ำหอมชนิดใหม่ที่อ้างว่าผสม “ฟีโรโมน” หรือกลิ่นตัวมนุษย์ที่มีสรรพคุณเหนือคำบรรยาย โดยผู้ขายอ้างว่าสูดดมแล้วกระตุ้นอารมณ์เซ็กซ์ได้ ฮอตขนาดที่ว่าสินค้าหลายตัว โดยเฉพาะกลิ่นดึงดูดอารมณ์ทางเพศถึงกับขาดตลาดต้องจอ งคิวยาวกว่าจะได้สินค้า เป็นเดือนๆ

หลังจากสำรวจร้านขายสินค้าประเภทนี้ตามสถานที่ต่างๆ มากมาย โดยเฉพาะร้านค้าบนออนไลน์ที่โฆษณาสรรพคุณอัศจรรย์ของ น้ำหอมประเภทนี้ตามเว็บ ไซต์ต่างๆ ระบุชัดเจนตรงกันว่า น้ำหอม "ฟีโรโมน" ปลุกเซ็กส์ เร้าอารมณ์ ดึงดูดรักสำหรับทุกเพศได้ผลชัวร์รับประกัน




ไทยรัฐออนไลน์ ลงพื้นที่หาข้อมูลสรรพคุณชวนเชื่อ ชวนสยิวดังกล่าว พบเข้ากับผู้ขายเจ้าของร้านจำหน่ายน้ำหอม “ฟีโรโมน” ยอดนิยมรายหนึ่ง ยืนยันกระแสความนิยมอันลือลั่นของน้ำหอมประเภทนี้ในก ลุ่มผู้หญิงไทยว่าเป็น เรื่องจริง โดยเฉพาะกลิ่นที่ดึงดูดใจผู้ชาย ขายดีถึงขั้นขาดตลาดเลยทีเดียว

“สาเหตุ ที่หนุ่ม-สาวนิยมน้ำหอมประเภทนี้มาก เพราะว่ารายการทีวีเกี่ยวกับวิทยาศาสตร์ทางช่อง 9 ได้ทดลองให้เห็นเป็นประจักษ์ถึงความวิเศษของ “ฟีโรโมน” ในการดึงดูดเพศตรงข้ามให้เห็นกันจะๆ ว่าได้ผลจริง หรือ มีการอ้างถึงฉากหนึ่งของภาพยนตร์เรื่อง OCEAN 13 ที่พระเอกใช้ “ฟีโรโมน” แตะไปที่ต้นคอซ้ายเพียงเล็กน้อย และเมื่อหญิงสาวเปิดประตูและสูดดมกลิ่น “ฟีโรโมน” ตรงต้นคอไม่กีวินาที จากที่รู้สึกเฉยๆ ถึงกับอ่อนระทวยปวกเปียก หน้าแดง และอยากมีเพศสัมพันธ์ การการันตีความวิเศษของมันทำให้คนหันมาขาย “ฟีโรโมน” มากมาย”

เจ้าของร้านสุดฮอต บอกว่าเดือนหนึ่งๆ ธุรกิจขายน้ำหอม "ฟิีโรโมน" นี้ทำรายได้ให้ตนกว่า 5 หมื่นบาท ระบุว่า น้ำหอมผสม "ฟีโรโมน" ให้แบ่งเป็น 3 ประเภทใหญ่ๆ 1.กลิ่นที่ใช้กับ “แฟน” หรือ “กิ๊ก” สรรพคุณเมื่อฉีดตามจุดที่ชีพจรเต้น เช่น หลังใบหู ข้อพับซอกคอ แล้วเพศตรงข้ามสูดดมไม่น่าก็จะเกิดความต้องการทางเพศ ทันที เหมือนฉากหนึ่งในหนังเรื่อง “OCEAN 13” 2.กลิ่นที่ใช้เข้าสังคม ทำให้เพิ่มเสน่ห์กับผู้ใช้ฉีดตามจุดที่ชีพจรเต้น เช่น หลังใบหู ข้อพับ ซอกคอ แล้วจะมีเสน่ห์ และ 3.กลิ่นที่ใช้เพื่อติดต่อประสานงาน เมื่อฉีดไปตามจุดที่ชีพจรเต้น เช่น หลังใบหู ข้อพับ ซอกคอ จะส่งผลทำให้ผู้ที่ใช้กลายเป็นจุดสนใจและน่าจดจำมากข ึ้น

“แต่ประเภท ที่ขายดีเป็นพิเศษชนิดที่สั่งมาเท่าไหร่ก็หมดคือ กลิ่นที่ฉีดแล้วเพิ่มอารมณ์ทางเพศให้คึกคัก ซึ่งถ้าหากสนใจ ตอนนี้อีกเกือบเดือนกว่าจะได้สินค้ามา เนื่องจากเป็นสินค้านำเข้าจากประเทศยุโรป อเมริกาและประเทศอียิปต์ อาศัยแอร์ฮอสเตสหิ้วเข้ามา”

นอกจากนี้ถ้าคุณไม่ชอบกลิ่นน้ำหอมที่ ผสม "ฟิีโรโมน" ที่มีอยู่ หรือถ้าคุณผู้หญิง หรือคุณผู้ชายใช้แล้วยังไม่ดึงดูดอารมณ์ก็สามารถซื้อ “ฟีโรโมน”บริสุทธิ์ มาผสมกับน้ำหอมกลิ่นที่ตัวเองใช้ประจำ หรือถ้าหากอยากยกระดับแรงปรารถนา แรงเสน่หาให้กับเพศตรงข้ามคลั่งไคล้ขึ้นไปอีกเท่าตัว ก็สามารถสั่งซื้อ “ฟิีโรโมน” บริสุทธิ์มาพ่นเพียวๆ

"กลิ่นมันจะออกเปรี้ยวๆ แต่ดีและได้ผลกว่าผสมน้ำหอมแน่นอน สนนราคาเริ่มต้น 250 บาท ขนาดทดลอง ถ้าเป็นขวดใหญ่สนนราคาเริ่มต้นที่ 1,500 บาท "



ทั้งนี้ น้ำหอมผสมฟิีโรโมนของบุคคลข้ามเพศ อาทิเช่น เกย์ เลสเบี้ยน ที่ต้องการเร้าความสยิวกิ้วก็กำลังได้รับความนิยมเช่ นกัน

อย่าง ไรก็ดี เป็นที่น่าสังเกตุว่า นอกจากข้อสงสัยว่าจะเป็นการโฆษณาเกินจริงแล้ว สินผค้าดังกล่าวยังไม่ได้มีการพูดถึงเรื่องการผ่านมา ตรฐานจาก อย. แต่อย่างใดแล้ว สิ่งที่สินค้าประเภทนี้ไม่ได้ระบุก็คือ การสกัด “น้ำหอม” ผสม“ฟิีโรโมน” หรือสลัดกลิ่น “ฟีโรโมน” มีวิธีอย่างไร

ที่สำคัญเมื่อ ซื้อผลิตภัณฑ์ได้ผลทำให้ผู้สูดดมมีอารมณ์ทางเพศได้จร ิง กลุ่มเป้าหมายเพศเดียวกัน แต่ต่างรสนิยม ต่างสเปก จะรู้สึกถึงอารมณ์ทางเพศเหมือนกันทุกคนหรือไม่...อย่ างไร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น