เวลาจะทำให้ทุกอย่างดีขึ้นเอง

อ่าน.......ขำๆ

วันพุธที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2554

"นาเดีย ซูเลมาน"โดนด่าถ่ายวิดีโอสุดน่าเกลียดในห้องนอนลูก



"นาเดีย ซูเลมาน" แม่แฝดแปดทำเรื่องงามหน้าอีกแล้ว หลังเจ้าตัวเลือกทางผิดแก้ปัญหาการเงินด้วยการถ่ายวิ ดีโอสุดน่าเกลียดภายใน บ้านของตนเอง

นาเดีย ซูเลมาน ยังคงมีปัญหาด้านการเงินอย่างต่อเนื่อง แต่แทนที่เจ้าตัวจะเลือกทำงานทั่วไปเหมือนคุณแม่ที่ม ีลูก 14 คนเขาทำกัน แต่สำหรับนาเดียเธอเลือกที่จะถ่ายทำวิดีโอสกปรกสุดน่ าเกลียดเพื่อแลกกับเงิน แทน ซึ่งในวิดีโอดังกล่าวเธอต้องแต่งชุดรัดรูปสีดำสุดเซ็ กซี่ถือแส้ฟาดชายร่าง ท้วมที่แต่งกายเป็นทารก

ตามรายงานระบุว่าการถ่ายทำวิดีโอดังกล่าวเกิดขึ้นภาย ในบ้านของเธอเอง ที่ลอสแองเจลิส ซึ่งถ่ายทำในห้องนอนของเธอและลูกๆรวมถึงห้องของเล่นข องลูกด้วย

ชายในวิดีโอดังกล่าวได้รับการระบุว่าเป็นดีเจวิทยุท้ องถิ่นในลอสแองเจลิสมีชื่อว่า เดวิด กอนซาเลซ ซึ่ง มีรายงานตามมาภายหลังว่าชายคนนี้เคยถูกจับมาแล้วจากข ้อหาทำร้ายร่างกายแฟน สาวและเคยยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด ซึ่งทันทีที่ทราบประวัติภายหลังการถ่ายทำ นาเดียได้ออกมาปฏิเสธว่าเธอไม่เคยรู้มาก่อนว่าเขาเคยมีประว ัติด่างพร้อยตอนที่รับงานถ่ายทำวิดีโอชิ้นนี้

"ฉันไม่รู้เลยว่าเขามีประวัติอาชญากรรม ฉันนึกว่าเขาเป็นดีเจมืออาชีพของสถานีวิทยุชื่อดังซึ ่งเขามาพร้อมกับไอเดีย ตลกๆเพื่อถ่ายทำวิดีโอล้อเลียนชิ้นนี้"

ซึ่งทั้งคู่ได้ตกลงเซ็นสัญญาทำข้อตกลงเป็นที่เรียบร้ อยถึงการจัดทำ วิดีโอดังกล่าวรวมทั้งการขายวิดีโอเทปม้วนนี้ด้วย นอกจากนั้นในรายงานยังระบุด้วยว่าจากกรณีนี้เอง นาเดีย อาจต้องเผชิญกับการโดนตรวจสอบจากเจ้าหน้าที่ของ Orange County ในแคลิฟอร์เนีย จากกรณีที่เธอถ่ายทำวิดีโอดังกล่าวภายในบ้านที่มีลูก ๆอยู่ด้วย ซึ่งเธอยอมรับด้วยว่าเธอกลัวผลสรุปที่จะตามมา

"ฉันกลัวว่าทาง Orange County CPS จะเข้าใจผิดถึงเจตนาของฉัน รวมถึงความสามารถในการเลี้ยงดูลูกของฉัน และฉันกลัวว่าพวกเขาอาจพรากลูกๆไปจากฉันด้วย"

ซึ่งนาเดียได้ยอมรับแล้วว่าเธอเสียใจที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับวิด ีโอดังกล่าวและทำทุกอย่างไปด้วยความบริสุทธิ์ใจ

"เป็นการถ่ายวิดีโอด้วยความบริสุทธิ์ใจที่แฝงไว้ด้วยค วามขี้เล่นซุก ซน แต่มันดันออกมาเป็นความน่ารังเกียจ ไร้ความประณีตและไม่เป็นมืออาชีพ ซึ่งฉันรู้สึกเสียใจมากจริงๆที่รับเล่นและมีส่วนร่วม กับงานชิ้นนี้"

การปรากฏตัวในวิดีโอชิ้นนี้แม้เจ้าตัวจะคิดว่ามันเป็ นเรื่องตลกชวน หัวแต่ผลที่ได้กลับออกมาตรงกันข้ามซึ่งไม่ต่างจากงาน ที่เธอเคยปฏิเสธในอดีต ทั้งการถ่ายทำหนังโป๊หรือการถ่ายนู้ดให้กับเพลย์บอย ซึ่งในตอนนั้นเจ้าตัวได้ปฏิเสธข้อเสนอการถ่ายทำหนังโ ป๊ของค่ายยักษ์รวมถึง การถ่ายภาพนู้ดว่า

"ฉันแค่อยากพยายามยืนหยัดอย่างดีที่สุดด้วยตัวฉันเอง และทำทุกอย่างอย่างดีที่สุดเพื่อจะรักษาบ้านของฉันรว มทั้งเลี้ยงดูลูกๆได้ เป็นอย่างดี ฉันจะไม่ยอมถ่ายนู้ดเพื่อรักษาบ้านเด็ดขาด ฉันเป็นแม่ที่ดีและลูกๆต้องมาก่อน เราจะต้องผ่านจุดนี้ไปให้ได้" เจ้าตัวให้สัมภาษณ์อย่างแข็งขันเมื่อปีที่แล้วซึ่งถื อว่าสวนทางกับงานที่เธอ ทำในปัจจุบันทีเดียว

โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์
http://pics.manager.co.th/Images/554000001165801.JPEG
http://pics.manager.co.th/Images/554000001165804.JPEG
http://pics.manager.co.th/Images/554000001165805.JPEG

http://pics.manager.co.th/Images/554000001165802.JPEG

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น