เวลาจะทำให้ทุกอย่างดีขึ้นเอง

อ่าน.......ขำๆ

วันอาทิตย์ที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2554

เลื้อยสยอง! นายหน้าตัดใจขายบ้านราคาถูกสำหรับคนไม่กลัวงู





ภาพงูการ์เตอร์หลายสิบตัวกำลังเลื้อยอยู่ในถัง ปรากฎในวีดีโอที่เจ้าของบ้านรายก่อนๆนำไปโพสไว้บนยูทูป

เอเจนซี - แม้จะยอมรับว่าบ้านหลังนี้มีปัญหาใหญ่
แต่นายหน้าก็ยังคงหวังว่าจะมีคนรัก “งู” สักคนที่สนใจซื้อมัน

บ้านหลังงามขนาด 5 ห้องนอนในมลรัฐไอดาโฮของสหรัฐฯ ถูกประกาศขายด้วยราคาแสนถูกเพียง 66,000 ดอลลาร์ เนื่องจากมีงูนับพันตัวเข้ามาอาศัยจนเจ้าของบ้านเองยังทนไม่ได้ ต้องขนข้าวของย้ายออกไปเมื่อปีที่แล้ว






ต่อมาบ้านหลังนี้จึงตกเป็นกรรมสิทธิ์ของ เชส แบงก์ ทำให้ ทอดด์ เดวิส นายหน้าของบริษัทอสังหาริมทรัพย์ เรียลตี เควสต์ ต้องเผชิญปัญหาหนักอกในการขายมันให้ได้

ด้วยสภาพเศรษฐกิจขณะนี้ไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะขายบ้าน สักหลัง ยิ่งมี “ผู้อาศัย” เลื้อยคลานมาเป็นอีกปัจจัยหนึ่ง เราและท่านคงจะนึกสงสาร เดวิส ขึ้นมาจับใจ เพราะแม้ว่าจะขายต่ำกว่าราคาประเมินที่สูงถึง 109,000-175,000 ดอลลาร์ แต่ก็ยังไม่มีใครสนใจบ้านหลังนี้

เชื่อกันว่างูที่อาศัยอยู่ในบ้านคือ งูการ์เตอร์ (Garter snake) ซึ่งพบได้ทั่วไปในสหรัฐฯ งูชนิดนี้ไม่มีพิษ และไม่เป็นอันตรายแก่มนุษย์

โฉมหน้างูการ์เตอร์ซึ่งถูกจับได้ภายในบ้าน ซึ่งผู้เชี่ยวชาญระบุว่าการไล่จับไม่สามารถหยุดยั้งฝูงงูได้

ผู้ตรวจสอบสัตว์รบกวนเคยประมาณไว้ว่า พวกมันน่าจะมีจำนวนนับเป็นพันๆตัว

“มันไม่ใช่ปัญหาหรอกครับ แต่มันเป็นสิ่งรบกวน เป็นประสบการณ์ที่แย่มากๆเลย” เดวิส กล่าว

เจ้าของบ้านคนก่อนๆเคยเล่าไว้ในยูทิวบ์เมื่อปี 2006 ถึงอาการขวัญผวาเมื่อต้องพยายามหลับให้ลงโดยไม่รู้ว่ าห้องนอนจะถูกบุกรุก เมื่อไหร่

เบนจามิน และ แอมเบอร์ เซสชันส์ เจ้าของบ้านรายล่าสุด เคยแจ้งไปยังรายการ แอนิมอล แพลเน็ต ให้มาถ่ายทำฝูงงูที่บ้านของตน และได้รับการออกอากาศไปเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา

เดวิส กล่าวว่า วีดีโอที่ครอบครัว เซสชันส์ นำไปโพสบนเวบไซต์ยูทิวบ์ เป็นประสบการณ์ตรงครั้งแรกที่เขาได้รับรู้เกี่ยวกับ “บ้านงูแห่งไอดาโฮ”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น