เวลาจะทำให้ทุกอย่างดีขึ้นเอง

อ่าน.......ขำๆ

วันอาทิตย์ที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2554

สาวจอมก๊อป สาวเวียดก๊อปสาวหมวย

สาวจอมก๊อป สาวเวียดก๊อปสาวหมวย


ภาพ จากอัลบั้มฉาวของเลเกี่ยวญือ (Le Kieu Nhu) เวลาผ่านไปนานข้ามปีเธอจึงสารภาพว่า ไปลอกเลียนเขามาและ "ดัดแปลง" ส่วนที่ดีไปใช้ในงานภาพถ่ายของเธอ แต่หลายเสียงบอกว่ามันเป็นก๊อปปี้มา มากกว่าจะเป็นการดัดแปลง.

การสร้างภาพลักษณ์ของตัวเองเพื่อก้าวขึ้นสู่ดวงดาวเป ็นเรื่องใหญ่มากสำหรับ ดารานักร้องในยุคนี้ แต่หลายคนก็หาทางเรียนลัด โดยการลอกเลียนไอเดียที่เคยใช้ได้ผล

ในเวียดนามไม่ต่างกัน ปัจจุบันไม่ว่าจะเป็นปกอัลบั้มเพลงของศิลปินนักร้องห น้าใหม่ หรือ แม้กระทั้งโปสเตอร์กับใบปิดภาพยนตร์ จำนวนไม่น้อยที่มีแบบละม้ายคล้ายคลึงกับของต่างประเท ศ

สำหรับเลเกี่ยวญือ (Le Kieu Nhu) เธอโด่งดังกว่านางแบบคนอื่นๆ ในเวียดนาม เนื่องจากอัลบั้มภาพศิลป์กึ่งนู้ดของเธอปีที่แล้ว ถูกจับได้ไล่ทันว่าไปลอกเลียนไอเดียมาจาก ภาพโฆษณาเกมออนไลน์ในประเทศจีนที่แสดงโดยนางแบบสาวสุ ดสวยคนหนึ่ง ที่ออกมาเมื่อ 3 ปีก่อน

เกี่ยวญือปฏิเสธมาตลอด แม้จะมีเสียงโจษจันกันเซ็งแซ่ แต่ทั้งนางแบสาว ช่างภาพกับทีมงาน ก็ไม่เคยออกชี้แจงต่อสาธารณะชน โดยหวังว่าทุกอย่างจะเลือนหายไปเองกับกาลเวลา แบบนิ่งเสียตำลึงทอง ขณะที่อัลบั้มภาพชุดสุดสวยของเธอขายดิบขายดี

เรื่องเงียบมานานข้ามปี เมื่อไม่กี่วันมานี้นางแบบสาวสวยจึงอ้อมแอ้มยอมรับคว ามจริงว่า เธอเคยได้ดูภาพชุดของนางแบบจีน เห็นว่าสวยดีจึงพยายามนำเอาแง่มุมดีๆ มาดัดแปลงใช้

แต่ผู้อ่านของสำนักข่าวซเวินจี๊ (Dan Tri) บางคนบอกว่า ที่ว่า "ดัดแปลง" นั้นไม่น่าจะใช้ได้ เพราะไม่ว่าจะเป็นเรื่องเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายล้วนล อกเลียนไปทั้งหมด กิริยาท่าทางของนางแบบก็ดี มุมกล้องก็ดี เกือบจะไม่ต่างกัน อิริยาบถต่างๆ ของนางแบบแตกต่างกันเล็กน้อย ก็แค่ตำแหน่งที่วางมือหรือตำแหน่งที่ยืนเท่านั้น

อย่างไรก็ตามสาธารณชนพอใจแล้ว ที่นางแบบสาวออกมายอมรับว่า การลอกเลียนแบบนางแบบจีนเป็นความคิดของเธอเพียงคนเดี ยว ..เท่านี้่ทุกฝ่ายก็พอใจ และได้ชมภาพศิลป์ของเธออย่างเต็มอิ่มจนข้ามปีมาแล้ว

หลังจากอัลบั้มอื้อฉาวผ่านไป เลเกี่ยวญือมีผลงานภาพศิลป์ออกมาอีกหลายชุด รวมทั้งชุด "ย้อนยุค" "นางโลม" และ "ภาพเขียน" ยิ่งงานภาพถ่ายในชุดหลังๆ ของเธอ ได้รับคำชมจากวงการเป็นอย่างมาก ซเวินจี๊กล่าว.

2


3


4


5

อัลบั้มอื่นๆของสาวจอมก๊อป


6


7


8


9


10


11


12


13


14


15


16


17


18


19


20

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น