เวลาจะทำให้ทุกอย่างดีขึ้นเอง

อ่าน.......ขำๆ

วันอาทิตย์ที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

มาดูของที่ระลึกจากหนังอีโรติก 3D “Sex and Zen: Extreme Ecstasy”


“หลี่ไห่เหยียน” ร่วมเปิดตัวสินค้าของสะสม จากหนังอีโรติก 3D “Sex and Zen: Extreme Ecstasy” อย่าง หมอนข้าง และแผ่นรองเมาส์สุดเซ็กซี่ ที่ได้รับความสนใจจากหนุ่ม ๆ จนสินค้าที่มีอยู่จำกัดหมดเกลี้ยงในพริบตา ในช่วงเวลาแห่งการจับจ่ายของเทศกาลตรุษจีน
ดาราสาวชาวฮ่องกง “หลี่ไห่เหยียน” ที่ มาร่วมเปิดตัวสินค้า พร้อมแจกลายเซ็นครั้งนี้กล่าวด้วยความยินดี ว่าสินค้าทั้งสองชิ้นอย่าง หมอนข้าง และแผ่นรองเมาส์ ซึ่งผลิตขึ้นมาเพื่อประชาสัมพันธ์หนังเรื่อง 3D “Sex and Zen: Extreme Ecstasy” ที่ เธอร่วมแสดง ได้รับความสนใจจากลูกค้าโดยเฉพาะหนุ่ม ๆเป็นอย่างมาก จนของที่ผลิตออกมาจำนวนจำกัดหมดจากชั้นวางสินค้าของร้านต่าง ๆ ไปอย่างรวดเร็ว
ว่ากันว่า ของขายหมดเกลี้ยงภายใน 5 นาที โอวววววว้
ขณะเดียวกันดาราสาวยังยืนยันว่าไม่ได้รู้สึกตะขิดตะขวงใจกับ สินค้าเหล่านี้ ที่มีภาพเซ็กซี่ของเธอ และนักแสดงสาวคนอื่น ๆ ในเรื่องพิมพ์เอาไว้แต่อย่างใด “ไม่เป็นไรหรอกค่ะ คนที่บริษัทมีของพวกนี้เก็บไว้คนละอันกันทั้งนั้น ทุกคนก็บอกว่ามันใช้สะดวกดี สำหรับฉันถือว่าเป็นเกียรติด้วยซ้ำนะคะ แม้แต่แม่ของฉันยังบอกเลยว่ามันตลกดีเลย บอกว่ามันดู ‘ใหญ่’ กว่าของจริงของฉันซะอีก”
“หลี่ไห่เหยียน” ยังกล่าวถึงเรื่องงานของตนเองในช่วงนี้ว่า การเดินสายโปรโมตหนังเรื่องนี้ ทำให้เธอแทบจะไม่ได้มีวันหยุดเลย เพราะต้องอดหลับอดนอนนอน และใส่ชุดที่เปิดเผยผิวอยู่บ่อย ๆ ถึงกับทำให้เธอป่วยเป็นไข้หวัด และเป็นตาแดง จนแทบจะอยากขอวันหยุดในช่วงตรุษจีนจากเจ้านายเต็มแก่แล้ว
3D “Sex and Zen: Extreme Ecstasy” หนังอีโรติกสามมิติเรื่องแรกของฮ่องกง ได้รับความสนใจจากทุกฝ่าย ตั้งแต่เริ่มมีการประกาศข่าวการสร้างเมื่อกว่าหนึ่งปีที่แล้ว โดยตอนนี้หนังถ่ายทำเสร็จเรียบร้อยแล้ว และมีกำหนดเข้าฉายภายในเดือน เม.ย. ที่จะถึงนี้ ซึ่งนอกจาก “หลี่ไห่เหยียน” แล้วหนังยังจะมีสองสาวญี่ปุ่นอย่าง “เรโกะ ซุโฮ” และ “ซาโอริ ฮาระ” รวมถึง “หลันเหยียน” สาวเซ็กซี่จากจีนแผ่นดินใหญ่ ร่วมแสดงด้วย
แผ่นรองเมาท์น่าใช้แฮะ
หมอนข้างสำหรับใครที่นอนคนเดียว ..
สาธิตวิธีการใช้ให้ดูซะด้ว..กันไว้ ก่อนใช้ผิดวิธี อิอิ
ที่มา : ผู้จัดการ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น