เวลาจะทำให้ทุกอย่างดีขึ้นเอง

อ่าน.......ขำๆ

วันจันทร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

"คริสตินา อากีเลรา"อับอายระดับชาติ หลัง"ร้องเพลงชาติผิด"ก่อนแข่งซูเปอร์โบว์ลรอบชิง



นักร้องสาวคริสตินา อากีเลรา สร้างความอับอายระดับประเทศ หลังเธอร้องเพลง "The Star-Spangled Banner" ซึ่งเป็นเพลงชาติสหรัฐฯ ผิดพลาด ก่อนหน้าการเปิดการแข่งขันซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 45 รอบชิงชนะเลิศ ที่เมืองอาร์ลิงตัน รัฐเท็กซัส สหรัฐอเมริกา เมื่อคืนวันอาทิตย์ (6 กพ.) ที่ผ่านมา ตามเวลาท้องถิ่น

ในท่อนที่เธอควรร้องว่า “O’er the ramparts we watched, were so gallantly streaming,” เธอกลับร้องทวนท่อนก่อนหน้านี้อีกครั้ง โดยร้องว่า “What so proudly we watched at the twilights last ream” และเปลี่ยนเนื้อร้อง จากคำว่า ‘hailed’ เป็นคำว่า "watched"

ความผิดพลาดของเธอครั้งนี้ได้รับการวิพากษ์วิจารณ์อย ่างหนักตามเว็บไซต์ สังคมออนไลน์ต่างๆ ขณะที่ไม่สามารถติดต่อตัวแทนของเธอเพื่อแสดงความคิดเ ห็นใดๆได้

อย่างไรก็ดี เธอได้กล่าวในแถลงการณ์ต่อสำนักข่าวเอพีว่า "ฉันได้แค่หวังว่าทุกคนจะรู้สึกได้ถึงความรักที่ฉันมี ต่อประเทศนี้ ขณะที่จิตวิญญาณที่แท้จริงของเพลงยังคงอยู่ครบถ้วน"

การแข่งขันอเมริกันฟุตบอลรอบสุดท้าย ระหว่างทีมกรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส และพิตส์เบิร์ก สตีลเลอร์ส ที่สนามคาวบอย สเตเดี้ยม ได้รับการคาดหมายว่าจะเป็นรายการที่มีจำนวนผู้ชมมากท ี่สุดของปี โดยเมื่อปีที่แล้วมีผู้ชมการถ่ายทอดสดการแข่งขันถึง 106.5 ล้านคน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น