เวลาจะทำให้ทุกอย่างดีขึ้นเอง

อ่าน.......ขำๆ

วันพฤหัสบดีที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

ฮือฮา! วิเวียน เวสต์วู้ด ไม่รู้จัก เอ็มม่า วัตสัน


วิเวียน เวสต์วู้ด ดีไซเนอร์ชื่อดังชาวอังกฤษ เปิดเผยหลังการมอบรางวัลสไตล์ ไอคอน ให้แก่เอ็มม่า วัตสัน นักแสดงสาวชาวอังกฤษว่า "เธอไม่รู้จักว่าวัตสันคือใคร"

Vivienne Westwood: 'Who is Emma Watson?'


 
โดยเวสต์วู้ดกล่าวว่า เธอไม่เคยดูหนังเรื่องแฮร์รี พอตเตอร์ รู้แต่เพียงว่าพ่อมดหนุ่มมีแฟนสาวที่ชื่อ "เฮอร์ไมโอนี" ซึ่งวัตสันเป็นผู้รับบทบาท

แม้ว่าเอ็มมา วัตสัน จะเป็นที่รู้จักของคนทั่วไปจากบทบาทสำคัญในภาพยนตร์ชุดแฮร์รี พอตเตอร์ แต่เจ้าแม่ดีไซเนอร์อย่างวิเวียน เวสต์วู้ด กลับกล่าวว่าตนไม่รู้จักว่าเธอเป็นใคร จนกระทั่งเธอต้องเป็นผู้มอบรางวัลให้แก่วัตสันในงาน"แอลล์ สไตล์ ไอคอน อวอร์ดส" ที่กรุงลอนดอน เมื่อต้นสัปดาห์

ในขณะที่เธอต้องเกริ่นนำถึงวัตสัน เวสต์วู้ดซึ่งรับหน้าที่เป็นผู้มอบรางวัล ได้กล่าวแสดงความสงสัยว่า "ใครคือเอ็มมา วัตสัน?"

"ฉันต้องให้การต้อนรับและประกาศชื่อผู้ได้รับรางวัลสไตล์ ไอคอน ฉันได้รับข้อมูลทั้งหมดเกี่ยวกับผู้หญิงคนนี้ และความน่าตื่นตะลึงของเธอ แต่เนื่องจากฉันยุ่งอยู่ตลอดเวลา ว่าแต่ว่าเอ็มม่า วัตสันนี่เป็นใคร?"

หลังจากที่ได้รับการอธิบาย เวสต์วู้ดกล่าวว่า เธอไม่ได้ติดตามเรื่องราวในวงการบันเทิงมากนัก

"ฉันไม่เคยดูโทรทัศน์ ฉันไปดูหนังปีละเรื่องเห็นจะได้ ไม่เคยอ่านหนังสือแฟชัน ฉันมางานนี้เพื่ออยากรู้ว่าใครเป็นใคร และตอนนี้ฉันก็รู้แล้วว่าเธอแสดงแฮร์รี พอตเตอร์"

เวสต์วู้ด ยังกล่าวว่า เธอไม่เคยดูภาพยนตร์เรื่องแฮร์รี พอตเตอร์เลย "แต่ฉันรู้ว่าเขามีแฟนชื่อเฮอร์ไมโอนี ตอนนี้ฉันรู้แล้วว่าเธอน่ารักมาก และตอนนี้ ฉันขอมอบรางวัลให้กับเอ็มมา ที่ฉันเพิ่งรู้จัก"

แต่ดูเหมือนว่าวัตสัน จะไม่กังวลนัก เธอหัวเราะและยิ้มระหว่างที่เวสต์วู้ดกล่าวแนะนำ

Emma Watson at the Elle Style Awards 2011

 
Source : matichon/YouTube (Image)
by wanwan

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น