เวลาจะทำให้ทุกอย่างดีขึ้นเอง

อ่าน.......ขำๆ

วันศุกร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

ชมสาวๆวิคตอเรียซีเคร็ทถ่ายแบบชุดชั้นในรับวาเลนไทน์


ต้อนรับเทศกาลแห่งความรักที่กำลังจะมาถึงเหล่านางแบบ สาวจากวิคตอ เรีย ซีเคร็ท แท็คทีมถ่ายแบบชุดชั้นในสุดหวาน พร้อมเผยเรื่องราวความรักของตนเองลงในวิดีโอด้วย

เหล่านางแบบสาวที่มาร่วมแคมเปญวาเลนไทน์ครั้งนี้มีทั ้ง อาเดรียนา ลิมา นางแบบสาวชาวบราซิล, แคนดิซ สเวนโพเอล นางแบบสาวชาวแอฟริกาใต้ และนางแบบหน้าใหม่ชาวอเมริกัน ลิลี อัลดริจ

ในส่วนของเบื้องหลังการถ่ายทำนั้น ได้มีการปล่อยออกมาบางส่วนเพื่อร่วมโปรโมทคอลเลคชั่น ใหม่ต้อนรับวาเลนไทน์ที่มีชื่อว่า 'Love Push-Up Collection' ซึ่งในวิดีโอ ได้มีการถ่ายทำกันที่นิวยอร์ค โดยสาวๆได้พูดคุยถึงเรื่องราวความรักของตนเองด้วย

ลิลี ที่หมั้นหมายไปแล้วกับ คาเลบ ฟอโลวิล นักร้องนำจาก King's Of Leon ระบุว่าเธอเคยชื่นชอบศิลปินวงอื่นระหว่างที่เธอยังเป ็นนักเรียน ซึ่งถ้าเธอบอกชื่อไปคู่หมั้นขาร็อคของเธอต้องประหลาด ใจอย่างแน่นอน

โดยนางแบบสาววัย 25 ปี ระบุว่าเธอเคยหลงรักหนึ่งในบอยแบนด์จากอเมริกาอย่าง New Kids On The Block "ครั้งแรกที่ฉันตกหลุมรัก ฉันมั่นใจว่าต้องเป็นตอนที่ฉันชอบ New Kid On The Block ตอนนั้นฉันอายุ 4 ขวบ มันวิเศษมาก รู้ไหม มันหลายอารมณ์มากเลย!" เธอกล่าวพร้อมกับหัวเราะ

ทางด้าน อาเดรียนา ลิมา คุณแม่ลูกหนึ่งก็ได้แนะนำ ทุกคนว่าควรจะจูบให้เยอะๆในวันแห่งความรักที่แสนโรแม นติก "มันเป็นวันที่มอบความรักให้กับเพื่อนและคนในครอบครัว ดังนั้นจูบให้เยอะๆ รักกันให้มากๆ แล้วก็กอดกันบ่อยๆ...มอบความรักให้กัน" นางแบบสาววัย 29 ปีเผย

หลังจากที่ใส่ชุดชั้นในสุดสวยเดินไป เดินมา แคนดิซ สเวนโพเอล และ เอริน ฮีทเธอร์ตัน ก็มาร่วมพูดคุยถึงการถ่ายแบบชุดชั้นในครั้งนี้ด้วย

"ธีมของวันนี้คือรักฉันและแน่นอน เรื่องเกี่ยวกับความรัก" แคนดิซ นาง แบบสาววัย 22 ปีกล่าวพร้อมกับยิ้มหวาน นอกจากนั้นในคลิปดังกล่าวยังเผยให้เห็นการเปิดตัวน้ำ หอมกลิ่นใหม่ที่มีชื่อ ว่า Noir : Love Me ด้วย


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น