เวลาจะทำให้ทุกอย่างดีขึ้นเอง

อ่าน.......ขำๆ

วันพฤหัสบดีที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

Elly Tran ปิศาจเซ็กซี่ จุ๊กหมื่งนามเหมย!



 


เปิด รอบปฐมทัศน์ในกรุงฮานอยสัปดาห์ที่แล้ว เอลลี เจิ่น สาวลูกครึ่งเวียดนาม-จีน แจ้งเกิดในภาพยนตร์เรื่องแรก แนวสยองขวัญ-หรรษาระบบ 3 มิติเรื่องแรกของเวียดนามที่ถ่ายทำในประเทศ.

.

ASTV ผู้จัดการออนไลน์-- ปิศาจสาวแสนสวย เอลลี เจิน ถ่ายภาพชุดนี้มาพักใหญ่ๆ แล้ว เตรียมเอาไว้สวัสดีมีชัยปีใหม่ปีแมว และ โปรโมทหนังเรื่องแรกของเธอ "บ๊ง-มา-ห็อก-เดื่อง" -- ผีโรงเรียน-- ภาพยนตร์แนวสยองขวัญหรรษา และ ยังเป็นภาพยนตร์ 3D เรื่องแรกของประเทศอีกด้วย

ดาราสาวลูกครึ่งเวียดนาม-จีน ผู้มีหน้าอกหน้าใจเป็นบัตรผ่านประตู กล่าวว่าเธอเหนื่อยชนิดหายใจหอบแฮ็กๆ เพราะว่ตั้งใจแสดงบทสำคัญต่างๆ ด้วยตัวเองล้วนๆ ไม่ใช้ผู้แสดงแทนเด็ดขาด

บทนักเรียนสาววัยรุ่นกระโดดตึกตายลงไปจากชั้่น 4 ของอาคารเรียนนั้น (ภาพ 14) เอลลีบอกว่าเธอต้องโหนลวดสลิงเท็คแล้วเท็คเล่า กว่าจะถูกใจเลบ่าวจุง (Le Bao Trung) ผู้กำกับ ก็ยอกไปทั้งเอว ปวดเมื่อยไปหมด แต่ก็เป็นฉากที่เอลลี่ได้รับคำชมจากเหล่านักวิจารณ์ ซึ่งยกนิ้วให้กับนักแสดงหน้าใหม่

ภาพยนตร์ "ผีโรงเรียน" ฉายรอบปฐมทัศน์สุดสัปดาห์ที่ผ่านมาในกรุงฮานอย ต้อนรับเทศกาลตรุษ มีมิตรรักแฟนๆ ดารานางแบบ และบรรดาไฮโซของเมืองหลวงไปชมกันคับคั่งทีเดียว

ภาพทั้งหมดของปีศาจสาวเซ็กซี่ โดยสำนักข่าว VietnamExpress:
.


2


3


4
 
ปีศาจแสนสวย


5


6


7


8


9


10


11


12


13


14


15
 
รอบปฐมทัศน์ในฮานอย


16


17


18

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น