เวลาจะทำให้ทุกอย่างดีขึ้นเอง

อ่าน.......ขำๆ

วันพุธที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

YES!!R&B คาราโอเกะสไตล์ล้ำ... ขวัญใจคนคลั่งไมค์ยุคใหม่!!

ระดับ"เสี่ยตัน ภาสกรนที" ซะอย่าง จะทำอะไรทั้งที ก็ต้องให้กระหึ่มตึมๆๆโด่งดังไปทั่วบ้านทั่วเมือง เพื่อให้เข้ากับสโลแกนเล็กๆไม่ ใหญ่ๆทำ!! นอกเหนือจากการใส่เกียร์เดินหน้าบุกเบิกธุรกิจใหม่ ด้านอสังหาริมทรัพย์แล้ว "เสี่ยตัน" ยังสนุกสนานกับการปลุกปั้นโครงการอารีน่า เท็น บนพื้นที่ 13 ไร่ ย่านใจกลางซอยทองหล่อ 10 ให้เป็นเอนเตอร์เทนเมนท์ คอมมิวนิตี้ มอลล์ ที่ครบครันไปด้วยความบันเทิง สารพัดรูปแบบ โดยมี YES!!R&B ธุรกิจคาราโอเกะกึ่งเรสเตอรองต์ เป็นหนึ่งในไฮไลต์ดึง ดูดใจ
แม้ "เสี่ยตัน" จะออกตัวว่า ชีวิตนี้ร้องเป็นแค่เพลงเดียวคือ แสนรัก และถนัดเรื่องการตลาด มากกว่าจับไมค์ แต่เมื่อตกลงใจควักกระเป๋า 30 ล้านบาท ลงทุนเปิดคาราโอเกะแนวใหม่ ขนาด 30 ห้อง จึงต้องคิดคอนเซปต์ให้แปลกแหวกแนวไว้ก่อน เพื่อให้สมกับเป็นสวรรค์ของคนคลั่งไมค์ยุคใหม่

ในฐานะมือขวาคนสำคัญ "คุณแมวพิชชา ประกายเลิศลักษณ์" เล่าถึงไอเดียสุดบรรเจิด ในการสร้างสรรค์ YES!! R&B ว่า "คุณตัน" ไม่เพียงแต่จะทุ่มทุนกับเรื่องความทันสมัยของเทคโนโลยี ด้วยการอิมพอร์ตเทคโนโลยีความบันเทิงทั้งระบบมาจากเกาะฮ่องกง และสรรหาเพลงฮิตติดชาร์ตทุกชาติทุกภาษามาให้บริการ แต่ยังให้ความสำคัญกับเรื่องบรรยากาศ และความแปลกใหม่ของการดีไซน์ โดยได้เนรมิตตึกร้างให้เป็นบุฟเฟ่ต์คาราโอเกะ ที่มีเอกลักษณ์ ของคอนเซปต์แตกต่างกันไปในแต่ละห้อง เพื่อให้ได้อรรถรสการร้อง เพลงคาราโอเกะ ซึ่งสนุกสนานแตกต่างไปตามอารมณ์

ไม่ว่าจะเป็น "ห้องวินมอเตอร์ไซค์" ไอเดียออกแบบของ "เสี่ยตัน" ที่ลงทุนยกหุ่นจ่าเฉย จากสี่แยกกลางกรุง มาเป็นพร็อพเรียกเรตติ้ง เพื่อให้เข้ากับบรรยากาศของวินมอเตอร์ไซค์หน้าปากซอย, "ห้องอัจฉราบาร์เบอร์" ได้นักธุรกิจสาวไฮโซ "ปลา-อัจฉรา บุรารักษ์" แปลงโฉมห้องสี่เหลี่ยมให้เป็น ร้านตัดแต่งทรงผมยุคซิกส์ตี้ส์ เพื่อให้ตัดผมไปร้องเพลงไป, "ห้อง PRISON BREAK" คุกแห่งความบันเทิงเริงรมย์ตามจินตนาการของศิลปินอารมณ์ดี "โน้ส-อุดม แต้พานิช" ก็พร้อมให้ปลดปล่อยอิสรภาพทางเสียงร้อง, "ห้องฉิ่งฉับทัวร์"จัดไว้ในบรรยากาศรถทัวร์ มีพร็อพให้ร้องรำทำเพลงเต็มพิกัด, "ห้อง BATHROOM" เล่นกับไอเดียเก๋ นำอ่างอาบน้ำ ฝักบัว และโถส้วม ดัดแปลงเป็นห้อง คาราโอเกะ เพื่อเอาใจคนชอบฮัมเพลงในห้องน้ำ, "ห้อง CAMP FIRE" จำลองบรรยากาศเหมือนนั่งร้องเพลงดีดกีตาร์รอบกองไฟ, "ห้อง DREAM GIRL" เตรียมเวทีและพร็อพเลิศๆเชิดๆ สำหรับสาวๆที่อยากค้นฟ้า คว้าดาว, "โรงลิเก" เนรมิตห้องสี่เหลี่ยมให้ เป็นโรงลิเกขนาดย่อม พร้อมให้รับบทพระนาง หรือแม่ยก ตามถนัด, "ห้อง 69" เก๋ไก๋ตรงที่ทุกอย่างจะกลับหัวกลับหางไปหมด และ "ห้อง THEATRE" จำลองเป็นโรงหนังเปิดฉายความบันเทิงเกาะติดกระแสฮอตของฮอลลีวูด

ใครชอบห้องไหน โทร.จับจองล่วงหน้าได้ ที่ CALL CENTER 0-2675-4224 เปิดให้ บริการทุกวัน ตั้งแต่ 5 โมง ครึ่งจนถึงตีหนึ่ง และเฉพาะช่วงก่อน 3 ทุ่ม มีบริการบุฟเฟ่ต์คาราโอเกะ ในราคาพิเศษ หัวละ 399 บาท++ ทั้งอิ่มอร่อยทั้งร้องเพลงได้แบบไม่อั้น.
ขอบคุณข้อมูลจาก ไทยรัฐ
ไทยรัฐ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น