เวลาจะทำให้ทุกอย่างดีขึ้นเอง

อ่าน.......ขำๆ

วันพุธที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2554

สาวเนื้อนมไข่ "ฮารูกะ อายาเซะ" สู่บทบาทนักแสดงคุณภาพ






"ฮารูกะ อายาเซะ" นางแบบสาวสวยหุ่นดี กลายเป็นขวัญใจชาวญี่ปุ่น และพิสูจน์ว่า “กราเวียร์ไอดอล” สามารถพัฒนาตัวเองก้าวขึ้นเป็นนักแสดงขายฝีมือได้เหม ือนกัน กับช่วงเวลาไม่กี่ปีที่ผ่านมา ที่สาวคนนี้มีผลงานการแสดงมาให้ชมกันมากมาย

สาวฮิโรชิม่าวัย 26 ปี ฮารูกะ อายาเซะ เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงเมื่อ 12 ปีก่อน ในขณะที่เธอมีอายุเพียง 14 ปี เท่านั้น หลังจากผ่านการคัดเลือกของออดิชั่จาก Horipro เอเยนซียักษ์ใหญ่แห่งวงการบันเทิงญี่ปุ่น จากนั้นจึงมีผลงานตามออกมาอย่างต่อเนื่อง ทั้งงานถ่ายแบบและงานแสดง

ในวัยเด็ก สาวน้อยฮารูกะ เป็นนักกีฬาตัวยง ทั้งเล่นเบสบอลตอนชั้นประถม และเข้าแข่งขันวิ่งระยะไกลเมื่อเรียนชั้นมัธยม แต่แล้วเส้นทางชีวิตของเธอก็เปลี่ยนแปลงเมื่อมีโอกาส เข้าคัดเลือกเป็นนัก แสดงของเอเยนซี่ Horipro แม้ในตอนแรกพ่อแม่ของฮารูกะ จะไม่เห็นด้วยที่ลูกสาวคนนี้จะเข้าสู่วงการบันเทิง แต่สุดท้ายท่านก็ให้สิทธิ์เธอเป็นคนตัดสินใจด้วยตัวเ อง

ฮารูกะ เดินทางไปโตเกียวและเริ่มฝึกฝนการแสดง รวมถึงลดน้ำหนักของตัวเองลง 5 กก. งานในช่วงแรกของเธอก็คือการเป็นกราเวียร์ไอดอล ถ่ายแบบชุดว่ายน้ำ ออกอัลบั้มรวมภาพ และแผ่นดีวีดีเป็นของตัวเอง

จนในที่สุดความสำเร็จก็มาอยู่ตรงหน้าเธอ เมื่อนางแบบสาวมีโอกาสได้ร่วมรับบทเด่นในซีรีส์โรแมน ติกสุดฮิตอย่าง Crying Out Love, In the Center of the World เป็นการเอาชนะคู่แข่งในรอบออดิชั่นกว่า 700 ชีวิต และเป็นงานที่ทำให้ ฮารูกะ อายาเซะ ได้เปิดประตูสู่อาชีพนักแสดงอย่างเต็มตัว เธอจึงไม่ลังเล ที่จะดร็อปการเรียนในมหาวิทยาลัยเทเคียว เพื่อสานฝันอาชีพในวงการอย่างเต็มที่

ตอนนี้ไม่มีอะไรจะมาหยุดยั้งความโด่งดังของเธอได้อีก แล้ว ผลงานอย่าง MR. BRAIN, Jin, Hotaru no Hikari, Byakuyakou ในจอโทรทัศน์และภาพยนตร์ Cyborg She, ICHI, Oppai Volleyball, The Incite Mill เป็นข้อพิสูจน์ถึงความโด่งดัง และฝีมือของสาวคนนี้ได้เป็นอย่างดี ซึ่งไม่ใช่เรื่องง่ายนักที่กราเวียร์ไอดอลคนหนึ่ง จะสามารถพิสูจน์ตัวเองจนกลายเป็นนักแสดงที่ทุกคนให้ก ารยอมรับ มีรางวัลมาการันตีมากมายอย่างที่ ฮารูกะ อายาเซะ ได้ทำมาแล้ว

ฮารูกะ อายาเซะ ร่วมรณรงค์เรียกร้องชาวญี่ปุ่นช่วยเหลือผู้ประสบภัยแ ผ่นดินไหว







ชื่อ: ฮารูกะ อายาเซะ
วันเกิด: 24 มีนาคม ค.ศ. 1985
บ้านเกิด: ฮิโรชิม่า
ส่วนสูง: 165 เซนติเมตร
สัดส่วน: B88 W61 H91
กรุ๊ปเลือด: บี
อาชีพ: นางแบบ นักแสดง
การศึกษา: โรงเรียนมัธยมโฮริโคชิ, มหาวิทยาลัยเทเคียว
งานอดิเรก: ดูภาพยนตร์ ร้องคาราโอเกะ
นักแสดงโปรด: แคเมรอน ดิเอซ











ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น