เวลาจะทำให้ทุกอย่างดีขึ้นเอง

อ่าน.......ขำๆ

วันพุธที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2554

ทำไปได้! ยาบ้าผสมไข่เจียว ส่งนักโทษเรือนจำอ่างทอง





ที่มา หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ


สภ.เมืองอ่างทองจับ 2 ผู้ต้องหา พร้อมของกลาง "ไข่เจียวผสมยาบ้า" นำเยี่ยมนักโทษที่เรือนจำอ่างทอง ตรวจสอบพบมีรสขม และมีกลิ่นยาเสพติด เบื้องต้นยังให้การภาคเสธ จนท.ส่งไข่เจียวไปตรวจสอบแล้ว...

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 28 มี.ค. พ.ต.ท.ประเสริฐ อินทร์สุข สวป.สภ.เมืองอ่างทอง รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่เรือนจำ จ.อ่างทองว่า ได้ควบคุมตัวญาติผู้ต้องขังที่แอบลักลอบนำไข่เจียวผส มสารเสพติด ไปเยี่ยมผู้ต้องขังในเรือนจำ จึงนำกำลังไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบนาย นิมิต ทัพวนานต์ ผู้บัญชาการเรือนจำจังหวัดอ่างทอง ควบคุมตัว น.ส.สาวิตรี งามพงษ์ อยู่บ้านเลขที่ 376 หมู่ 3 ต.ไร่น้อย อ.เมือง จ.อุบลราชธานี พร้อมของกลางไข่เจียวที่นำมาเยี่ยม นช.อาริค วันดี ผู้ต้องขังในคดีครอบครองยาบ้าจำนวน 92 เม็ด และมียาไอซ์ 0.04 กรัม จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่าไข่เจียวมีรสขม และมีกลิ่นยาเสพติด จึงนำตัวไปสอบสวน น.ส.สาวิตรี ให้การภาคเสธโดยอ้างว่า มีเพื่อนของสามีนำมาฝากให้เอามาเยี่ยมสามีของตนเองโด ยไม่รู้ว่ามียาเสพติด ผสมอยู่ จากนั้นจึงได้นำไข่เจียวของกลางส่งไปตรวจสอบหาสารเสพ ติดที่ผสมอยู่เพื่อเป็น หลักฐาน


ด้านนายนิมิต ทัพวนานต์ ผบ.เรือนจำ จ.อ่างทอง กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ได้รับรายงานว่า จะมีญาติผู้ต้องขังนำอาหารที่ผสมยาเสพติดมาเยี่ยมผู้ ต้องขัง จึงได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ทำการตรวจค้นของเยี่ยมอย ่างละเอียด และเมื่อช่วงเวลา 11.20 น.วันเดียวกัน ได้จับกุมตัวนางเสนาะ กระจ่างเนตร เลขที่ 12/1 หมู่ 3 ต. โพธิ์รังนก อ.โพธิ์ทองที่ได้นำอาหารไข่เจียวผสมสารเสพติด มาเยี่ยม นช.องอาจ กระจ่างเนตร ไปแล้ว 1 ราย ช่วงบ่ายก็สามารถจับกุม น.ส.สาวิตรี งามพงษ์ ได้อีกเป็นรายที่ 2 จึงมอบตัวทั้ง 2 คนให้ ร.ต.ต.ณัฐพล พภูษณวงษ์ ร้อยเวร สภ.เมืองอ่างทองดำเนินคดีต่อไป.
 
 
http://www.junjaowka.com/webboard/showthread.php?t=139660

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น