เวลาจะทำให้ทุกอย่างดีขึ้นเอง

อ่าน.......ขำๆ

วันเสาร์ที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2554

โลกสวดยับ! คลิปเสียวเล่นโยคะทารก Baby Yoga for Dummies


เกิดเป็นเสียงวิพากษ์วิจารณ์ไปทั่วโลกในขณะนี้ สำหรับคลิปวิดีโอของผู้หญิงคนหนึ่ง ที่เล่นโยคะด้วยการใช้ทารกอุ้มและเหวี่ยงไปมารอบกาย สร้างความหวาดเสียวและหดหู่ใจ สำหรับผู้ที่ได้ชมคลิปดังกล่าว

คลิปดังกล่าวมีชื่อว่า "Baby Yoga with Lena Fokina" ที่ตอนนี้ได้ถูกลบออกจากเว็บไซต์อัพโหลดคลิปวิดีโอชื ่อดังไปเรียบร้อยแล้ว เนื่องจากมีการร้องเรียนเรื่องความไม่เหมาะสมและเสนอ ภาพที่รุนแรงเกินควร แต่ถึงจะถูกดำเนินการลบไปแล้ว ชาวเน็ตก็ยังไม่วายวิเคราะห์และวิจารณ์การกระทำของผู ้หญิงในคลิปดังกล่าว อย่างต่อเนื่อง

สำหรับคลิปวิดีโอดังกล่าวมีรายงานว่าเป็นการถ่ายทำขึ ้นในประเทศรัสเซีย หรือยูเครน ซึ่งการกระทำดังกล่าว ทำให้มีผู้โพสข้อความแสดงความคิดเห็นอย่างมากมาย เช่น "ฉันทนดูมันไม่ได้ ผู้หญิงคนนี้ควรจะถูกจับกุมหรือลงโทษ ที่เธอกระทำแบบนี้กับเด็กทารก มันอาจจะส่งผลกระทบต่อระบบสมองของเด็กก็เป็นไปได้" ในขณะที่ชาวเน็ตบางส่วนได้วิเคราะห์และเชื่อว่า เด็กทารกที่ผู้หญิงในคลิปใช้เหวี่ยงไปมานั้น เป็นแค่เพียงตุ๊กตา และทุกสิ่งในคลิปน่าจะเป็นการจัดฉากขึ้นมา เพื่อบันทึกวิดีโอสำหรับการสอนวิธีออกกำลังกาย

ถึงตอนนี้คลิปวิดีโอดังกล่าว ยังไม่มีผู้ใดแสดงตัวและยืนยันว่าเป็นของจริงหรือเพี ยงการแสดง แต่มันก็ถูกลบออกจากโลกไซเบอร์ไปเรียบร้อยแล้ว เหลือเพียงแต่การนำเอาท่าทางจากคลิปนี้ไปล้อเลียนเป็ นมุขตลกล่าสุดของบรรดา ดาวตลกทั่วโลก ทั้งที่คลิปดังกล่าวไม่ขำเลยสักนิดเดียวกับบรรดาคุณแ ม่ทั่วโลก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น