เวลาจะทำให้ทุกอย่างดีขึ้นเอง

อ่าน.......ขำๆ

วันพุธที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2554

Nannie&Belle แปลกใหม่ แต่ยังคงความ Sexy

แปลกใหม่ แต่ยังคงความ Sexy เพิ่มเติมสีสันของดนตรี ตามสไตล์ 2 สาว Project พิเศษจาก Nannie&Belle

 พูดถึงวง Girl Group ที่ Sexy ที่สุดในบ้านเรา คงไม่มีใครปฏิเสธ ถ้าพูดถึงวง Girly Berry  วันนี้ Girly Berry มี Project  พิเศษที่ตั้งใจทำให้แฟนๆได้สัมผัสกับความแปลกใหม่โดยการปล่อย Single จะจีบก็บอกนะ ที่มีแค่  Nannie & Belle ร้องกันออกมาก่อน Pleng.com ก็เลยต้องรีบติดต่อทั้ง 2 สาว เพื่อไขข้อข้องใจให้ชาว Pleng.com โดยทันใด




   สวัสดีค่ะ แนนนี่ค่ะ เบลค่ะ Single แรก เพลง จะจีบก็บอกนะ เนื้อหา เพลงนี้ก็เป็นความคิดมาจากแนนนี่ แนนนี่เค้าแต่งมาจากชีวิตจริง (ฮา) ก็ไปเสนอเค้า คือจริงๆแล้วมีหลายความคิดมาก ทำนู้นมั้ย ทำนี่มั้ย เอาเนื้อเพลงแบบนี้ดีมั้ย ก็สุดท้ายเราก็มาโต้กัน หาว่า อันเนี่ยน่าจะเหมาะที่สุดสำหรับพวกเรา เนื้อหาก็จะเหมือนชื่อเพลงเลย มันก็จะมาจากที่คนสมัยนี้ไม่ค่อยมีความชัดเจนเท่าไหร่ คือเป็นแฟนก็ไม่บอก จะจีบก็ไม่บอกเพราะฉะนั้น จะทำอะไรเราต้องมีความชัดเจนค่ะ จะจีบก็บอกนะ  อย่าง ที่บอกผู้ชายไม่มีความชัดเจนเลย เราก็แบบอยากได้ความชัดเจน จะคบก็คบ จะจีบก็จีบ ต้องพูดให้ชัดเจน เพราะเราก็ชอบความชัดเจนด้วย มันก็เลยเป็นการบ่งบอกตัวเราได้ดีที่สุด แล้วอีกอย่างนึงก็เราก็เป็นผู้หญิง จะทำอะไรก่อนก็ไม่ดี จะจีบใครก่อนก็ไม่ได้ พอได้แนวความคิดนี้ เราก็เลยเอาไปคุยกับพี่เค้า ว่าความคิดเป็นแบบนี้ ประมาณนี้ พี่จะแต่งเพลงประมาณนี้ได้มั้ย ก็เลยมาเป็นเพลงนี้ค่ะ




   ส่วนแนวเพลงก็จริงๆแล้ว Girly Berry  ส่วนมากเนี่ยก็จะเป็น เต้นๆ แด้นซ์ๆ ขึ้นอยู่กับว่าช่วนนั้นแฟชั่นเป็นอะไร เราก็หยิบแฟนชั่นอันนั้นมาผสมกับความ POP ของพวกเรา ก็คือแนวนี้จะเป็นแนว Trance ก็คือเต้นก็จะมีความ Smooth มากขึ้น จะมีความที่ท่าแต่ละท่าเนี่ยมีความสอดคล้องไปด้วยกัน แล้วก็เต้นตามได้ง่ายขึ้น จะมีอยู่อยู่ท่อนนึงที่เราคิดว่าแต่ละคนน่าจะจำกันได้ คือท่อนขึ้นที่ร้อง โอ๊ะ ๆ ๆ ก็ใช้ขาแล้วก็ใช้สะโพกทั้ง 2 ข้าง ก็เป็นท่าที่น่าจะจำได้ค่ะ




   สำหรับ Single นี้เราก็ได้รับเกียรติจาก พี่เวย์ Thaitanium มาช่วย Rap แล้วก็ทำให้เพลงของเราสนุกขึ้นเยอะมากๆเลย จริงๆแล้วเนี่ยเรามี List ของคนที่จะมา Featuring กับ เราเนี่ยค่อนข้างเยอะ แต่ว่าพี่ๆเนี่ย คิวไม่ว่าง ทำนั่น นี่ นู้น ออกอัลบั้มตัวเอง อยู่ต่างประเทศ บ้าง เราก็เลยจำได้ว่า เอ๊ะ เราเคยติดต่อพี่เวย์ไว้นี่  ตั้งแต่คอนเสริต์บาว ปาน แล้ว ว่าเออพี่เราอยากร่วมงานด้วยถ้ามีโอกาสเราอยากร่วมงานด้วยกันนะ พี่เค้าก็โอเค พอเราคิดถึงพี่เวย์ได้ปุ๊บก็รีบติดต่อพี่เวย์เลย แล้วอีกอย่างนึงแนวเพลงของ  Girly Berry กับ Thaitanium นี่ก็เป็นอะไรที่ไม่ห่างไกลกันนัก แล้วก็มันน่าจะเป็นแนวดนตรีที่ผสมผสานกันแล้วน่าจะลงตัว แล้วพี่เวย์ก็ไม่ได้ทำให้พวกเราผิดหวังจริงๆค่ะ ทำให้เพลงเราสนุกมาก ขอบคุณพี่เวย์มากค่ะ


 

  ใครอยากจะโหลดMP3  โหลด MV  ที่ Sexy แบบแจ่มๆเต็มสองตา ก็เข้าไปได้เลยที่ Girlyberry.pleng.com แล้วก็อย่าลืม ติดตาม VDO Interview ตอนที่ 2 กันด้วยนะจ๊ะ  








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น