เวลาจะทำให้ทุกอย่างดีขึ้นเอง

อ่าน.......ขำๆ

วันพุธที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2553

รวมภาพหลุดคนดังแห่งปี 53





รวมมิตรภาพหลุดของคนดังแห่งปี 53 มีหลายประเภทด้วยกันทั้งที่ตั้งใจให้หลุุดด้วยตัวเอง และแบบที่เจอมือมืดปล่อยออกสร้างความฮือฮา ไม่ว่าจะเป็นคลิป หรือภาพในอิริยาบทต่าง ๆ เมื่อสิ่งเหล่าีนี้หลุดออกมาสู่โลกอินเตอร์เน็ตแล้วรับรองว่ายากที่จะควบคุม สิ่งเดียวที่ทำได้คือทำใจ มีหลายคนที่เจอพิษของภาพหลุดเหล่านี้



โฬม พัชฏะ หลุด..ได้งัย!! เจอภาพหลุดคลอเคลียชายหนุ่มหุ่นบึกบึน แถมด้วยหน้าของหนุ่มโฬมยังออกอาการเคลิ้มอีกด้วย ใครนะปล่อยภาพเหล่านี้ออกมา ร้อนถึงเจ้าตัวต้องออกมาบอกว่าไม่มีอะไรในกอไผ่ เพราะภาพที่เห็นคือแค่คุยกันธรรมดาเท่านั้น เอ๊า!! ก้อเม้าท์กันไป


ออฟ ปองศักดิ์ เจอภาพหลุดกับ อาร์ต KPN บังเอิญ หลุด!! ภาพหลุดในท่าทางสนิทสนมกลมเกลียวนี้เองทำให้ทั้งคู่เ จอข่าวเม้าท์ว่าเป็นพวก อนุรักษ์ไม้ป่าเดียวกัน เนื่องจากสภาวะโลกร้อน (อันหลังไม่ค่อยจะเกี่ยว) สรุปทั้งคู่ได้ออกมาบอกว่ารู้จ้กกันจริงแต่เป็นแบบพี่น้อง


ทับทิม นางเอก 7 สี หลุดมาเองนะ!! ภาพหลุดสุดสวีทกับหนุ่มใหญ่ในต่างแดนหลากหลายอิริยาบท บ่งบอกว่าทั้งคู่สนิทกันเป็นอย่างมาก งานเข้าทันทีทับทิมออกโรงเคลียร์ว่าภาพดังกล่าวหนุ่ม คนนั้นคือพี่ชายเปรียบ เสมือนญาติสนิทนั่นเอง



เอเอ กับ ฟาง พิชญา หลุดแนบเนื้อ!! ภาพหลุดแบบส่วนตั๊ว ส่วนตัวจริง ๆ งานนี้ไม่รู้ภาพดังกล่าวหลุดออกมาได้อย่างไร ภาพค่อนข้างแรงเรียกเรตติ้งได้ดีทีเดียว เพราะในภาพนั้นปรากฏหน้าของสาวฟางในท่าแนบชิดกับหนุ่ มเอเอแฟนหนุ่มแบบเนื้อ แนบเนื้อ เห็นแล้วพาให้คิดเตลิดเปิดเปิงได้เหมือนกัน แต่แท้จริงแล้วเจ้าตัวออกมาบอกว่าเป็นภาพถ่ายเล่นกัน เฉย ๆ ไม่มีอะไรมากกว่านั้น


เป้ย ปานวาด กับ เต็ม วุฒิสิทธิ์ หลุดได้รัก!! ภาพหลุด จนได้เรื่อง จากที่คนไม่ีรู้ว่ากำลังซุ่มคบกันอยู่ความแตกก็ภาพนี้แหละเป็นหลักฐาน งานนี้เล่นเอาหลายคนมึนไปเหมือนกันว่า เอ๊ะ!! เขาไปรักกันตอนไหนหว่า??โผล่มาอีกทีเป็นภาพสวีทสุด ๆ เป้ย ซุกอยู่ในอ้อมกอดของ เต็ม ถือว่าเป็นการเปิดตัวคู่รักได้ไม่ธรรมดาทีเดียว


หวาย ปัญญริสา เธียรประสิทธิ์ หลุดนัวเนีย!! ภาพหลุดนัวเนียของหวายกับชายหนุ่มในงานปาร์ตี้แห่งหน ึ่ง มีัทั้งโอบ ทั้งกอด ทั้งลูบ ทั้งไล้ แต่ดูเหมือนสาวหวายจะเป็นฝ่ายรุกซะมากกว่า (อิอิ) หลังจากภาพหลุดออกมาเจ้าัตัวออกมาให้ข่าวว่าผู้ชายที ่เห็นนั้นเป็นเพียง เพื่อนที่เรียนด้วยกัน กลุ่มเดียวกันเลยสนิทกันมากกก..แบบภาพที่เห็น



อุ่น KPN (จักรกฤษณ์ อินทนา) หลุดสุดเสียว!! คลิปหลุดสุดสยิวจริง ๆ ในคลิปนั้นปรากฏภาพชายหนุ่มแก้ผ้าเหลือกางเกงในเพียง ตัวเดียว เต้นโชว์ในห้องเกย์ แคมฟร็อก โดยคลิปดังกล่าวเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อ 5 ปีที่แล้ว และเจ้าตัวออกมายอมรับด้วยว่าคลิปดังกล่าวเป็นภาพของ ตัวเองจริง ๆ โอ้ววว!! สุดยอด


เบ็นซ์ พิพิธ ฮันเก้ หลุดสยิววว!! เป็นภาพหลุดขอบอกว่าแรงงงส์มาก เป็นการจูบดูดลิ้น ขอย้ำว่าดูดลิ้นของจริง เพราะในภาพนั้นแฟนสาวของเบ็นซ์กำลังดูดลิ้นของเบ็นซ์ อยากดูดดื่ม!!! เล่นเอาหลายคนที่เห็นภาพนี้แล้ว ต่างขนลุกซูซ่ากันเป็นแถว


ตั๊ก บงกช คงมาลัย หลุดอล่างฉ่าง!! เป็นภาพหลุดที่ออกมาจากหนังเรื่อง ป๊อปสตาร์ดวงอันตราย ซึ่งในฉากตั๊กต้องถูกถ้ำมอง ซึ่งภาพดังกล่าวตั๊กยืนอยู่หน้ากระจกและกำลังเปลื้อง ในชุดชั้นในออกจนเห็น ทั้งท่อนบนและท่อนล่าง งานนี้ไม่รู้ว่าภาพดังกล่าวนั้นหลุดออกได้อย่างไร เพราะในหนังฉากดังกล่าวได้ถูกเซ็นเซอร์ออกไปแล้ว...





เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ อุบัติเหตุหลุด!! เหตุเกิดจากนางเอกสาวเจนี่ไปร่วมงานเดินแบบและเกิดอุบัติเหตุสะดุด ปลายกระโปรงที่เธอสวมใส่อยู่นั้นทำให้เกาะอกหลุด จึงเป็นที่มาของภาพหลุดที่เห็นหน้าอกของเจนี่กันทั้ง เมือง หลังจากที่สื่อได้ลงภาพอุบัติเหตุครั้งนั้นของนางเอก สาว สร้างความสะเทือนใจให้เจนี่เป็นอย่างมาก ด้านคุณแม่่จึงต้องยกหูโทรศัพท์ขอความกรุณาให้ช่วยลบ ภาพของเจนี่ออกเพราะเธอ ไม่ได้ตั้งใจ เรียกว่าเป็นภาพหลุดที่หลายคนต่างให้ความเห็นใจเป็น อย่างมาก
 
 
 
 
 
S! News

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น