เวลาจะทำให้ทุกอย่างดีขึ้นเอง

อ่าน.......ขำๆ

วันพุธที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2553

หนุ่มในฝันน่าเคี้ยวแห่งปี

หนุ่มในฝันน่าเคี้ยวแห่งปี




      อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์ -ถือ เป็นปีของหนุ่มคนนี้เลยทีเดียว เพราะไม่ว่าจะกระดิกตัวไหนทางไหนก็มีแฟนคลับสาวๆแห่แหนตามไปไม่ขาด นี่ก็มีป้าหลายคนนั่งตาลอยหน้าทีวีก้เพราะซิกแพ็กของน้องมันโดนอ่ะค่ะ



      โดม ปกรณ์ ลัม -หนุ่มหล่อเทพคนนี้ก็รั้งตำแหน่งมานานและไม่มีทีท่าว่าความแรงจะลดลงแม้จะมีหวานใจตามก้นต้อยๆก็ตาม



      ก้อง กรุณ ซอโสตถิกุล -มา แรงแซงหน้าใครต่อใครอีกเหมือนกันด้วยสไตล์การแต่งตัวที่เนี๊ยบเฉียบ ไม่เหมือนใครและหน้าตาที่ละม้ายคล้ายพ่อโดม หล่อเทพด้วยแล้วสาวๆก็ต่างเทใจให้กับทายาทห้างซีคอนสแควร์คนนี้ไปแบบเต็มๆ



      กันต์ กันตถาวร -ลูก รักของโพลีพลัสที่งานชุกไม่แพ้เพื่อนอ๋อม อรรคพันธ์ ก็ด้วยหน้าตาที่ดูตี๋ อินเตอร์ ก้านยาวและหุ่นดีถูกใจชะนีทั่วบ้านทั่วเมืองส่งผลให้กันต์กลายเป็นขวัญใจสาว มหาวิทยาลัยไปอีกคนแม้จะมีสาวตัวจริงนั่งอยู่กลางใจแล้วก็ตาม



      เก้า จิรายุ ละอองมณี -หนุ่ม น้อยวัย14ปีที่มาแรง จากฝีมือการเล่นภาพยนตร์หลายเรื่อง ยิ่งโตยิ่งหล่อเหลาเอาการทำเอาหนุ่มรุ่นพี่ต่างร้อนๆหนาวๆกันไปก็มี อนาคตรับรองว่าหนุ่มน้อยคนนี้จะกลายเป็นขวัญใจชะนีแน่นอน



      โทนี่ รากแก่น -ลูกชายหัว แก้วหัวแหวนของราชินีหมอลำบานเย็น รากแก่น คนนี้ก็มีดีกรีเป็นถึงช่างตัดผมมือใหม่ของวงการ ด้วยสไตล์ขาว ตี๋ เกาหลี พูดน้อย ทำเอาสาวหลายคนเคลิบเคิล้มอยากชิมต๊อินเตอร์คนนี้เป็นแถว



      เคน ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ -พระเอก พ่อลูกอ่อน แม้จะมีลูกชายแล้วถึง2คน ความแรงก็ไม่ได้ลดลงสักนิด ด้วยรอยยิ้มกระชากใจไม่ว่าจะโปรยยิ้มไปทางไหนสาวน้อยสาวใหญ่ก็วงแตก



      มาริโอ้ เมาเร่อ -หนุ่ม ลูกครึ่งที่ดูดีไปทุกรูขุมขน บุคลิกดูซนๆ เท่ๆ ถูกใจสาวแท้สาวเทียมไปหมด ไม่ว่าจะไปที่ไหนก็เรียกเสียงกรี๊ดได้ทุกงาน และต้องยกตำแหน่งหนุ่มน้อยหน้าเด้งให้อีกตำแหน่งค่ะ



      เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ -นี่ ก็รั้งตำแหน่งตี๋อินเทรนด์มานานนับปีแล้ว เพราะแม้จะตัดผมทรงไหน สาวก็เทคะแนนให้เป็นแถว โด่งดังขึ้นมาเป็นพระเอกแถวหน้าด้วยบุคลิกกวนๆ ทำให้ทุกวันนี้เค้ามีงานล้นมือชนิดที่ต้องหาคิวล่วงหน้าก่อนอีกคน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น