เวลาจะทำให้ทุกอย่างดีขึ้นเอง

อ่าน.......ขำๆ

วันจันทร์ที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2553

ฮ่องกงสร้างหนังโป๊ 3 มิติ เรื่องแรกของโลก


ฮ่องกง แหวกกระแส สร้างหนังโป๊ 3 มิติ เรื่องแรกของโลก 





ผู้สร้างหนังของฮ่องกงสร้างความฮือฮา เตรียมสร้างหนังโป๊ 3 มิติเรื่องแรกของโลก นำแสดงโดย 2 สาวสวยชาวญี่ปุ่น ยูกิโกะ ซูโอะและซาโอริ ฮารา จ่อคิวออกฉายภายในเดือน พ.ค.ปีหน้า คาดได้รับการตอบรับทั่วโลก...
สำนัก ข่าวต่างประเทศ รายงาน เมื่อวันที่ 8 ส.ค.ว่า ผู้ผลิตภาพยนตร์ชาวฮ่องกง เริ่มถ่ายทำภาพยนตร์ซึ่งพวกเขาอ้างว่าเป็นภาพยนตร์แนวปลุกใจเสือป่าหรือหนัง โป๊ในระบบ 3 มิติ(3D) เป็นครั้งแรกของโลก   
นสพ.ซัน เดย์  มอร์นิ่ง  โพสต์  รายงานว่า ภาพยนตร์ดังกล่าวชื่อ “ทรี-ดี เซ็กซ์ แอนด์ เซน :เอกซตรีม เอคสเตซี” ด้วยงบถ่ายทำรวม 3.2ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ มีกำหนดนำออกฉายในเดือน พ.ค.ปีหน้าและได้รับความสนใจจากตลาดภาพยนตร์เอเชียรวมทั้งยุโรปและสหรัฐฯ
ทั้ง นี้ ภาพยนตร์แนวอีโรติกแบบ 3 มิติข้างต้น สร้างขึ้นโดยอิงวรรณกรรมแนวอีโรติกสุดคลาสสิคของจีน เรื่อง “คาร์นัล เพลเยอร์ แมต”  นำแสดงโดย2 ดาราสาวชื่อดังในแวดวงหนังผู้ใหญ่ของญี่ปุ่น คือ ยูกิโกะ ซูโอะและซาโอริ ฮารา  ขณะเดียวกันทีมผู้สร้างทำใจไว้แล้วว่าหนังจะถูกสั่งห้ามฉายในจีนแผ่นดิน ใหญ่ อันเป็นตลาดหลักของภาพยนตร์ฮ่องกง
ข่าวระบุ ด้วยว่าทินโต บราสส์  ผู้กำกับชาวอิตาลี ประกาศจะนำ “คาลิกูลา”ภาพยนตร์แนวอีโรติกที่สร้างในปี1979  มาสร้างใหม่เป็นระบบ 3 มิติด้วย ส่วนค่ายหนังทำหนังโป๊ดัง “ฮัสต์เลอร์” ก็มีแผนนำหนังอวตาร ภาคพิศดารที่หักมุมนำมาสร้างในแนวหนังผู้ใหญ่แบบ3 มิติเช่นเดียวกัน






ที่มา ไทยรัฐ

Hara Saori ฮาระ ซาโอริ หรือ ซาโอริ ฮาระ


 

 






Yukiko Suo
 
[DGC] 837 Yukiko Suo

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น