เวลาจะทำให้ทุกอย่างดีขึ้นเอง

อ่าน.......ขำๆ

วันพุธที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2553

น้อง จอย แห่ง วง Ranai สาวไทย.o Girl Group Korea






Rania ซึ่งมีสมาชิกคนไทยชื่อ จอย
จอยที่ได้แสดงโฆษณาร่วมกับบิ๊กแบงไงล่ะ จอย สามารถพูดภาษาเกาหลีได้โดยไม่ต้องเรียนเพิ่มเติม และแถมยังเต้นเก่งอีกด้วย
ซึ่งตอนนี้ จอยได้ร่วมแสดงภาพยนตร์ ‘HYPE NATION’
ตามข้อมูลนี้เลย

จากข่าวน่ายินดีของสาวไทยที่จะได้มีโอกาสร่วมแสดงภาพยนตร์ ‘HYPE NATION’ หนังอีกเรื่องของวงการฮอลลีวู๊ดที่นำเสนอเนื้อหาเกี่ยวกับศิลปะการเต้น
บีบอยส์บบอเมริกันและเกาหลี ร่วมแสดงโดย แจบอม (Jay PARK) และ T-AE (ทีแอ) แห่งวง ‘RaNia (ราเนีย)’ ….

สำหรับเกิร์ล กรุ๊ปวง ‘RaNia’ เป็นผลงานการฝึกซ้อมกว่า 2 ปี ในงานด้านไม่ว่าจะเป็น ร้อง เต้น การแสดง ความถึงภาษา โดยมีสมาชิกประกอบไปด้วยสัญชาติ จีน ไทย ซึ่งพูดได้หลายภาษา คือ อังกฤษ ญี่ปุ่น จีน และ ไทย นั่นเอง

‘RaNia’ เตรียมเริ่มทำกิจกรรมในเกาหลี รวมถึงยังจะได้วางจำหน่ายผลงานเพลงใน ต่างประเทศ อาทิ สหรัฐอเมริกา จีน ไทย ฮ่องกง เวียดนาม รวมกว่า 10 ประเทศ หลังจากทำกิจกรรมในเกาหลีแล้วพวกเธอจะเดินทางไปเปิดตลาดสหรัฐอเมริการ่วมกับ Teddy Riley ต่อไป


ที่ มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT – http://www.pingbook.com 


วงนี้ดูจากหน้าตาสมาชิกแล้วหลายๆคนลงความเห็นว่ามาจากวง Baby v.o.x rev. แต่เปลี่ยนชื่อใหม่มาเป็น Rania ปีที่แล้วมีการจัดประกวด เบบี้ ว็อกซ์ นิว เจเนอเรชั่น ออดิชั่น ผู้ชนะได้เข้าฝึกการเป็นศิลปินกับเกาลีคือ ดาต้า-ดรัลชรัส สุขีวิริยะ…และเมื่อต้นปีดือนมกราคม ดาต้ารวมทั้งเพื่อนๆในวง Baby vox ได้มาโชว์เพลงในรายการ Lg entertainer และได้บอกว่าจะมีอัลบั้มที่เกาหลีประมาณเดือนมีนาคม

จนเมื่อวันที่ 16 มิถุนายนที่ผ่านมา สำนักข่าวหลายๆสำนักได้ออกมาพูดถึงเรื่องวง
เกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ที่ชื่อว่า Rania ที่สมาชิกหลายๆคนก็คือคนเดียวกันกับวง Baby vox rev รุ่น 3 ที่ดาต้าร่วมเป็นสมาชิกคนไทย และมีส่วนในการแต่งเนื้อร้องในเพลงของวง…

แต่เมื่อได้ถาม จอย สมาชิกวงRania ผ่านทางเฟรซบุ๊ค จอยได้กล่าวว่า
ดาต้าไม่ได้เดบิวต์ในวง Rania (แล้วดาต้า กับ ปาร์คโซรีล่ะ หรือข้อมูลยังเป็นปริศนา)แต่เห็นว่าดาต้ากลับมาเมืองไทยแล้ว

ที่คาดว่าไม่ได้เข้าวงแน่นอน คือ กยองซูก น้องเล็กวงBaby vox (นักเทควันโด)ที่หันไปเอาดีทางด้านภาพยนตร์แล้ว (เป็นภาพยนตร์ของ ปรัชญา ปิ่นแก้ว)



สงสัยครับ หลายๆคนบอกว่าคือดาต้า วง Baby vox rev. ส่วนตัวทีแรกก็คิดว่าดาต้าคือสมาชิกคนไทยของวงนี้แต่แค่เปลียนชื่อวง เพื่อเปิดตัวเดบิวต์ใหม่แกะกล่อง

มีคนสงสัย จอย คือไผ

จอยเป็นหนึ่งในสองของสาวผู้โชคดีที่ส่งคลิปการเต้นเข้าประกวด และได้เล่นโฆษณา eversense กับ Big Bang ชื่อในการประกวดคือ Kimjeehye เป็นชื่อเกาหลีมีความสามารถในการพูดเกาหลีดีมาก
การจัดประกวด เบบี้ ว็อกซ์ นิว เจเนอเรชั่น ออดิชั่น ผู้ชนะได้เข้าฝึกการเป็นศิลปินกับเกาลีคือ ดาต้า-ดรัลชรัส สุขีวิริยะ และในงาน เบบี้ ว็อกซ์ นิว เจเนอเรชั่น ออดิชั่น
จอย คือ 1 ใน 10 ผู้เข้ารอบด้วยครับ( รูป 3 คน น้องจอย อยู่ ตรง กลาง )


'Rania' เตรียมวางจำหน่ายอัลบั้มเดบิวพร้อมกันทั้งในเกาหลีและสหรัฐอเมริกา โดยผลงานอัลบั้มชุดนี้พวกเธอจะเดบิวในอเมริกาภายใต้การควบคุมงานโดยโป รดิวเซอร์ของไมเคิลแจ็คสันอย่าง 'Teddy Riley'
DR Music ต้นสังกัดเปิดเผยว่า "พวกเธอจะวางจำหน่ายอัลบั้มเดบิวในช่วงต้นเดือนพฤศจิกายนทั้งในเกาหลีและ สหรัฐอเมริกาพร้อมๆกันครับ" เขากล่าวเมื่อ 27 กันยายน 2553

ดูในเว็บของDR Music ทุกรูปมีแค่6คน
แต่รายชื่อมี8คน...มีจอยด้วย





นี่ไง http://www.drmusic.co.kr/ent/bbs/board.php?bo_table=ARTIST_06



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น