เวลาจะทำให้ทุกอย่างดีขึ้นเอง

อ่าน.......ขำๆ

วันพฤหัสบดีที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2553

สุดยอด!หนุ่ม17นำมือถือเก่าแลกรถสปอร์ต







หนุ่ม น้อยวัย 17 ปีชาวอเมริกันสามารถแลกเปลี่ยนสินค้าออนไลน์จนได้ครอบครองรถสปอร์ตสุดหรูภาย ในระยะเวลาเพียง 2 ปี โดยเริ่มจากการนำมือถือเก่าไปแลกผ่านเว็บไซต์...

สำนัก ข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 4 ส.ค.ว่า สตีฟ ออร์ติซ  หนุ่มวัย 17 ปี จากเมืองเกล็นดอราในมลรัฐแคลิฟอร์เนียของสหรัฐฯ สร้างความฮือฮาครั้งใหญ่หลังจากที่เขาใช้บริการแลกเปลี่ยนสินค้าออนไลน์ผ่าน ทางเว็บไซต์ชื่อดัง "เคร็กส์ลิสต์" จนกระทั่งได้รถสปอร์ตสุดหรู ปอร์เช บ็อกสเตอร์  เอส 2000 มาครอบครอง ทั้งๆ ที่เขาเริ่มต้นจากการนำโทรศัพท์เคลื่อนที่เก่าไปเป็นของแลกเปลี่ยนเท่านั้น

รายงาน ข่าวระบุว่า ออร์ติซทำการแลกเปลี่ยนสินค้าต่างๆ รวมทั้งสิ้น 14 ครั้งตลอดระยะเวลา 2 ปีที่ผ่านมา  โดยเริ่มต้นจากการนำเอาโทรศัพท์เคลื่อนที่เก่าเครื่องหนึ่งที่เขาได้รับจาก เพื่อนไปลงประกาศแลกเปลี่ยนผ่านทางเว็บไซต์ดังกล่าว เพื่อต้องการขอแลกเปลี่ยนกับโทรศัพท์เคลื่อนที่เครื่องอื่นเท่านั้น แต่หลังจากการแลกเปลี่ยนครั้งแรกผ่านพ้นไป ออร์ติซก็ได้ทำการแลกเปลี่ยนสินค้าผ่านเว็บไซต์แห่งนี้ต่อไปจนกระทั่งได้ ครอบครองสินค้าหลายชนิดไม่ว่าจะเป็น "iPod  Touch", แม็คบุ๊ก โปร รวมถึง รถจักรยานยนต์วิบาก และ รถฟอร์ด รุ่นบรองโก ปี 1975 ซึ่งเป็นสินค้าตัวสุดท้ายก่อนที่เขาจะนำมันไปแลกกับปอร์เชคันงาม

"ผมทำการศึกษาหาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการแลกเปลี่ยนทุกครั้ง เพื่อหาสินค้าที่ดีที่สุดที่ผมจะสามารถครอบครองได้ แต่ผมขอย้ำว่ามันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยกว่าที่ผมจะประสบความสำเร็จได้เช่นนี้
" ออร์ติซกล่าวกับหนังสือพิมพ์ท้องถิ่น "พาซาเดนา  สตาร์ นิวส์


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น