เวลาจะทำให้ทุกอย่างดีขึ้นเอง

อ่าน.......ขำๆ

วันพุธที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

10 ซูเปอร์สตาร์หญิงจีนรุ่นใหญ่ กับเสน่ห์ความงามดั่งผลไม้สุก




        คราวนี้ มายลโฉม 10 ซูเปอร์สตาร์หญิงรุ่นใหญ่แห่งฮ่องกง ผู้ได้ฝากผลงานการแสดงอันเลื่องลือในจอเงินและจอแก้ว เป็นที่กล่าวขานมาถึงปัจจุบัน แม้เวลาจะล่วงเลยไปนานแสนนาน รูปโฉมภายนอกบ้างก็ยังคงความงามของวันวานแห่งวัยกุหลาบแรกแย้ม บ้างก็เปลี่ยนแปรไปตามกาลอย่างไม่อาจฉุดรั้งเสียแล้ว แต่ถึงอย่างไรก็ยังทรงเสน่ห์ดั่งผลไม้ที่สุกเต็มที่
        เจ้า หย่าจือ
        ด้วย ผลงานการแสดงเมื่อครั้งอายุ 20 กับเรื่องเจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้ และเมื่อตอนอายุ 38 กับผลงานเรื่องนางพญางูขาว ทำให้เธอโด่งดังไปทั่วแผ่นดินจีน แม้ตอนนี้เธอมีอายุได้ 56 ปีแล้ว ความอ่อนเยาว์อาจจะโรยราลงไป แต่ความงามของเธอกลับยิ่งเปล่งประกาย
        จัง มั่นอี้ว์
        จัง มั่นอี้ว์ ซูเปอร์สตาร์ผู้มีผลงานประดับจอเงินจอแก้วไว้มากมาย กับบทบาทอันหลากหลาย อาทิ หยวนหลิงอี้ว์ (阮玲玉 หรือชื่อในพากษ์อังกฤษ Centre Stage) ตงเสียซีตู๋ (东邪西毒หรือชื่อในพากษ์อังกฤษ Ashes of Time) นางพญางูเขียว(青蛇) ตำนานมหายุทธ์ มังกรหยก และผลงานที่ชาวไทยชื่นชม เถียนมีมี่ (3,650 วันรักเธอคนเดียว) เป็นต้น แม้ย่างสู่วัย 46 ปี ก็ยังได้รับการขนานนามว่าเป็นผู้มีความงดงามอันบริสุทธิ์และอบอุ่น
        หลิว จยาหลิง
        ความ อ่อนโยน และความเซ็กซี่ยวนเย้า กอปรด้วยฝีมือการแสดง ทำให้เธอได้รับเสียงปรบมือจากผู้ชมมาแล้วนักต่อนัก แม้ตอนนี้เธอจะมีอายุได้ 45 ปีแล้ว แต่ลีลาท่าทางอันน่ารักของเธอก็ยังเป็นเสน่ห์ชวนหลงใหลอยู่เสมอ
        หลิน ชิงสยา
        ใน ช่วงทศวรรษที่ 80 วงการภาพยนตร์จีนได้ค้นพบเพชรเม็ดงามแห่งการแสดง นามว่า "หลิน ชิงเสีย" เธอโด่งดังไปทั่วทุกสารทิศ และด้วยผลงานการแสดงติดต่อกันในเรื่องเดชคัมภีร์เทวดา และ นางพญาผมขาว ทำให้ผู้ชมหลงใหลไปกับสง่าราศี และลีลาอันอรชรน่ารักน่าหยิกของเธอ แม้ขณะนี้อายุได้ล่วงเลยไปถึงขวบปีที่ 56 แล้ว แต่ความงามของเธอก็ยังคงตรึงใจผู้คนมิรู้วาย
        กวน จือหลิน
        จาก ทศวรรษที่ 90 ถึงปัจจุบัน เธอคือนักแสดงสาวชั้นนำของจีนผู้โด่งดังมาโดยตลอด ผิวพรรณอันกระจ่างใสและละเอียดอ่อน ประกอบกับดวงตากลมโต และเรือนร่างอันสวยงาม สิ่งเหล่านี้คือลักษณะเด่นของเธอที่มัดใจผู้ชมเสียอยู่หมัด แม้ปัจจุบันเธอมีอายุได้ 48 ปีแล้ว แต่ลักษณะท่าทางอันอ่อนหวานละมุนละไมของเธอก็ยังคงไม่เปลี่ยนแปลงไป
        หลี่ จยาซิน
        หลี่ จยาซิน นางงามฮ่องกง ในปี 1989 ผู้โด่งดังในชั่วข้ามคืน ความงามของเธอเป็นที่ลือลั่นทั่วแผ่นดินจีน ปัจจุบันเธอมีอายุได้ 40 ปี แต่ความงามของเธอก็ยังคงประดุจดั่งดอกไม้แรกแย้มเมื่อวันวานก็ไม่ปาน
        โจว ฮุ่ยหมิ่น
        นัก แสดงสาวชาวฮ่องกงผู้โด่งดังในทศวรรษที่ 80-90 รูปลักษณ์อันอ่อนโยนงดงาม ดวงตาใสบริสุทธิ์ดั่งหยดน้ำและริมฝีปากอันสวยงามของเธอ ทำให้ผู้คนหลงละเมอจนลืมเธอไม่ลง อายุ 43 ปี แต่ความงามสดใสก็ยังคงฉายอาบทั่วเรือนร่างและใบหน้าของเธอ
        หวัง จู่เสียน
        โด่ง ดังไปทั่วแผ่นดินใหญ่จากผลงานการแสดงเรื่อง โปเยโปโลเย ที่เธอรับบทเป็น "เนี่ย เสี่ยวเชี่ยน" และด้วยความน่ารักเซ็กซี่เย้ายวนของเธอ ทำให้ผู้ชมมากมายมอบดวงใจให้เธอไปทั้งดวง ตอนนี้เธออายุ 43 ปี แต่ก็ยังคงสวยไม่สร่าง งามไม่บันยะบันยัง
        พาน อิ๋งจื่อ
        เมื่อ เริ่มเข้าวงการบันเทิง เธอก็มีอายุได้ 30 ปีแล้ว ผลงานอันโดดเด่นของเธอ คือ การได้แสดงนำในเรื่อง "บูเช็คเทียน จอมนางแดนมังกร" เป็นต้น รูปลักษณ์อันสวยสดงดงามได้ติดตาตรึงใจผู้ชมมาจนถึงปัจจุบัน หากลองเปรียเทียบภาพถ่ายเมื่อตอนอายุ 17 กับตอนอายุ 65 แล้วจะพบว่า ความงามเธอยังคงเปล่งประกายได้อย่างไม่น่าเชื่อ
        เวิน ปี้สยา
        ความ งามของเธอเป็นที่ประจักษ์แก่สายตาผู้ชมในผลงานการแสดงเรื่อง กุหลาบเพลิง ความเซ็กซี่ของเธอยังคงเป็นลักษณะเด่นอันชวนหลงใหล ปัจจุบันอายุของเธอเข้าสู่เลข 44 แต่เมื่อเทียบกับภาพถ่ายเมื่อครั้งอายุ 17 จะเห็นว่า เธอดูแลรักษาสุขภาพร่างกายได้ไม่เลวเลย
Cradit : Fwdder

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น