เวลาจะทำให้ทุกอย่างดีขึ้นเอง

อ่าน.......ขำๆ

วันอังคารที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

ตีแผ่รักครั้งแรกของ "เลสลี่ จาง"

ตีแผ่รักครั้งแรกของ "เลสลี่ จาง"


รูปคู่ "เลสลี่ จาง" และ "หนีซือเป้ย"


"เลสลี่ จาง" ดารานักร้องชื่อดังของฮ่องกงที่ถึงแม้จะล่วงลับไปนานแล้ว แต่หนุ่มคนนี้ยังคงสถิตแนบแน่นอยู่ในความทรงจำของแฟนๆและสื่อบันเทิงทั้งของ ฝั่งไต้หวัน ฮ่องกง และจีนแผ่นดินใหญ่ ด้วยเหตุนี้จึงไม่น่าแปลกใจเลยว่า ทำไมยังคงมีข่าวต่างๆ เกี่ยวกับดาราหนุ่มผู้นี้ออกมาอยู่เรื่อยๆ


ล่าสุด รายการ "ข่าววันนี้" ของไต้หวัน นำเอาเรื่องรักแรกของ "เลสลี่ จาง" มาเปิดเผย ถึงหญิงสาวที่เป็นรักแรกของดาราอมตะผู้นี้ มีชื่อว่า "หนีซือเป้ย" โดยรายงานว่า  เมื่อปี 1983 "เลสลี่ จาง" ถ่ายละครโทรทัศน์เรื่อง "dui dui hu" (ตุ่ย ตุ่ย ฮู่) ได้ทำความรู้จักกับนางแบบดาวรุ่งในขณะนั้นชื่อ "หนีซือเป้ย" จากนั้นทั้งคู่ก็เริ่มคบหากันเรื่อยมา สื่อบันเทิงในขณะนั้นต่างชื่นชมทั้งคู่ว่าเป็นคู่รักที่สมกันดังกิ่งทองใบ หยก ทั้งสองคบหากันได้ 2 ปี "หนีซือเป้ย" ได้เซ็นสัญญากับบริษัทแห่งหนึ่งในไต้หวัน และผกผันตนเองเข้าสู่วงการบันเทิงไต้หวัน ทำให้ทั้งสองเริ่มห่างกันไป และสุดท้ายความรักของทั้งคู่ก็กลายเป็นเส้นขนานที่ไม่มีวันได้บรรจบกันอีก 


 
สำ หรับซูเปอร์สตาร์หนุ่มชาวฮ่องกงคนนี้ "เลสลี่ จาง" เป็นนักแสดงและนักร้องหนุ่มที่ฮอตที่สุดในฮ่องกง และเป็นขวัญใจของบรรดาสาวทั้งหลายในเอเชีย เคยได้รับการยกย่องจากสำนักข่าวชื่อดังอย่าง "ซีเอ็นเอ็น" ว่าเป็นดาราชายที่หล่อที่สุดในฮ่องกง โดยเมื่อปี 2003 เขาเสียชีวิตจากการฆ่าตัวตาย หลังจากที่ทนแรงกดดันทางสังคมไม่ไหวหลังจากเมื่อปี 2000 เขาช็อกวงการด้วยการประกาศตนว่าเป็นชาวสีม่วง



http://www.siamdara.com/ColumnInter.asp?iid=2188

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น