เวลาจะทำให้ทุกอย่างดีขึ้นเอง

อ่าน.......ขำๆ

วันจันทร์ที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

สัญญาณว่าจริงๆ แล้วเขาไม่ได้ชอบคุณ



        1.ถ้าเขาไม่โทรศัพท์หา
        2. ถ้าเขาไม่นัดเที่ยว
        3. ถ้าเขาไม่อยากมีความสัมพันธ์ด้วย
        4. ถ้าเขามีความสัมพันธ์กับคนอื่น
        5. ถ้าเขาอยากพบเราแต่ตอนเมา
        6. ถ้าเขาไม่ต้องการแต่งงานด้วย
        7. ถ้าเขาหายหน้าไป
        8. ถ้าเขาแต่งงานแล้ว
        9. ถ้าเขาเป็นคนงี่เง่า เห็นแก่ตัว
        10. ถ้าเขาโทร.มาเฉพาะคืนวันศุกร์เพื่อชวนไปเที่ยวกลางคืน!

      11.ถ้าเขามาสายเป็นประจำเมื่อนัดกัน
      12. ถ้าเขาพูดจาหวานใส่เสมอ...เมื่อเขาเมา!
      13. ถ้าเขามีเเฟนเป็นตัวเป็นตนอยู่เเล้ว
      14. ถ้าเขาซื้อขนมมาให้... เเต่เป็นขนมที่หาได้ง่ายดายตามเซเว่นอีเลเว่น เเถมเป็นขนมที่เราไม่เคยเอ่ยว่าชอบกินด้วยซ้ำ
      15. ถ้าเขาซื้อของให้เรา แต่มันเเสนจะไม่ใช่ตัวเราเลย (เราชอบสีชมพูสุดหัวใจ เเต่เขากลับซื้อกระเป๋าสีส้มเเจ๊ดมาให้ซะอย่างนั้น แถมยังไม่ใช่ยี่ห้อโปรดของเราอีกต่างหาก)
      16. ถ้าเขาโพสต์รูปสนิทสนมกับสาวๆคนอื่นในเฟซบุ๊กหน้าตาเฉย เเล้วก็ไม่เคยคิดจะเเก้ตัว
      17. ถ้าเขาไม่เคยพูดเรื่องส่วนตัวกับเรา ไม่เคยบอกว่าบ้านอยู่ที่ไหน ครอบครัวมีกี่คน วางแผนอนาคตว่าจะทำอะไร ฯลฯ
      18. ถ้าเขาไม่เคยเเนะนำเรากับเพื่อนๆเมื่อเจอเพื่อนเขาโดยบังเอิญ เขาไม่เเนะนำเราและยังพยายามทำตัวเหมือนไม่ได้มากับเราอีกต่างหาก!
      19. ถ้าเขาไม่เคยถามหาว่าที่เราหายไปไม่ได้คุยกันช่วงที่ผ่านมา เราเป็นอย่างไรบ้าง หรือไปทำอะไรมา!
      20. ถ้าเขาขอเลิก

       อย่าลืมว่าผู้ชายไม่ได้ต้องการการตีโจทย์ พวกเขาไม่ใช่อาจารย์วิชาฟิสิกส์หรือคณิตศาสตร์ที่ต้องใช้ญาณหยั่งรู้เฉพาะ ทางเสียเมื่อไหร่ แต่เมื่อผู้หญิงอดไม่ได้ที่จะมองว่าวิธีการสื่อสารที่เขามีต่อเรานั้นแสนจะ อ้อมค้อมและอ่านยากราวพีชคณิตขั้นสูง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น