เวลาจะทำให้ทุกอย่างดีขึ้นเอง

อ่าน.......ขำๆ

วันอังคารที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

"ประโยคน้ำเน่า" ที่ผู้ชาย "อยากได้เรา"

ถึงแม้หลายคนจะบอกว่าผู้หญิงเดี๋ยวนี้รู้ทันผู้ชายไปซะทุกเรื่อง แต่อย่าลืมว่าผู้ชายเค้า ก็มีมารยาเหมือนกัน และมารยาของเค้าก็สามารถทำให้คุณมาสยบข้างกายของเค้าได้ ลองดูซิว่าผู้ชายแบบนี้จะมีเล่ห์เหลี่ยมอะไรแอบแฝงมาบ้าง ?

"ชีวิตนี้ผมจะไม่ขอรักใครอีก นอกจากคุณคนเดียว" (ผู้ชายร้อยละ 90 พูดโกหก)

แหม...ได้ยินประโยคนี้แล้ว แทบจะอ้วกเหมือนว่ากำลังดูละครน้ำเน่าอยู่ แล้วถ้าได้ยินคำนี้อย่าคิดว่าเค้าจะรักตามที่พูดได้นะ เพราะว่าถ้าเค้ารักคุณมากได้ เค้าก็สามารถรักคนอื่นมากได้เช่นกัน

"เธอจะเป็นผู้หญิงคนเดียวที่ผมรักมากที่สุด" (ผู้ชายร้อยละ 85 พูดโกหก)

ยิ่งประโยคนี้ ฟังแล้วชวนเลี่ยน เพราะว่าถ้าเค้าบอกว่าคุณเป็นผู้หญิงคนเดียวที่รักที่สุดในโลก อ้าว!! แล้วแม่ย่ายายป้าอาน้าบุพการีที่เป็นผู้หญิงล่ะ เค้าไม่รักเหรอ?

"ผมไม่เคยยอมใครขนาดนี้มาก่อน" (ผู้ชายร้อยละ 83 พูดโกหก)

ผู้ชายพูดคำๆ นี้ออกมา แสดงว่าเค้าจะทำให้ทุกอย่างให้คุณยอมเค้าให้ได้ ด้วยวิธีแบบละมุนละไมและได้ใจคุณมากที่สุด ซึ่งถ้าคุณเผลอใจไปนั่นแหละเท่ากับคุณได้พ่ายแพ้เค้าแล้ว

"ให้อภัยผมเถอะ ผมจะไม่ทำอีกแล้ว" (ผู้ชายร้อยละ 65 พูดโกหก)

การให้อภัยนั้นเป็นสิ่งที่ดี แต่แหม...ถ้าทำแบบนี้หลายๆ ครั้ง ซ้ำไปซ้ำมา แล้วจุดจบก็คือกลับมาให้อภัย ทั้งๆ ก็เตือนแล้ว เรียกว่าถ้าเป็นอย่างนี้ต่อไป อนาคตที่จะแต่งงานกันก็เลิกคิดไปได้เลย

"คิดถึงจนทนไม่ไหวแล้ว ออกมาเจอกันหน่อยนะ" (ผู้ชายร้อยละ 88 พูดโกหก)

เป็นประโยคที่ริเริ่มการล่อลวงคุณสาวๆ ให้หลงเชื่อก่อน แล้วต่อจากนั้นคุณก็จะตกไปอยู่ในกำมือของเค้าแบบไม่ทันตั้งตัว ระวัง!! ถ้าคุณออกไปหาเค้า เดี๋ยวเค้าจะคิดว่าคุณง่ายจริงๆ

"ขอนอนกอดเฉยๆ ก็พอ" (ผู้ชายร้อยละ 89 พูดโกหก)

ถ้าใครเชื่อประโยคนี้ ถ้าไม่เป็นบ้าก็ต้องยาสั่งแน่ๆ ผู้ชายเกือบทั้งร้อยจะไม่ปล่อยให้ผู้หญิงที่อยู่ในอ้อมกอดของตัวเองหลุดมือ หรอก เพราะว่าถ้าคุณยอมเค้า ผู้ชายประเภทนี้ ได้คืบเดี๋ยวจะเอาศอกต่อ ไม่เชื่อลองวัดใจดูซิ

"ผู้หญิงคนนั้น เป็นแค่เพื่อนจริงๆ" (ผู้ชายร้อยละ 65 พูดโกหก)

เค้าอาจจะพูดจริงก็ได้ แล้วถ้าเอาให้ชัวร์ เวลาที่เราเจอผู้หญิงคนนั้นพร้อมกับเค้า ดูซิว่าเค้าจะแนะนำเราว่าอยู่ในฐานะอะไร แต่ก็ไว้ใจไม่ค่อยได้ คุณอย่าลืมซิว่าผู้ชายมักจะอ่อนไหวง่ายกว่าผู้หญิงโดยเฉพาะเรื่องแบบนี้

"อยากเจอจะตายไป แต่ผมไม่ว่างจริงๆ" (ผู้ชายร้อยละ 85 พูดโกหก)

ก็ขอให้มันเป็นดั่งคำที่พูดออกมาจากใจแล้วกัน แต่ถ้ารักกันจริง มันก็ต้องหาเวลาว่างมาเจอหน้ากันบ้าง ไม่ใช่อ้างว่าไม่ว่างตลอดเวลา และสิ่งที่อ้างว่าไม่ว่าง คุณผู้ชายของคุณอาจจะไปเฮฮาปาร์ตี้กับเพื่อนๆ หรือถ้าเลวร้ายกว่านั้น อาจจะอยู่กับกิ๊กใหม่ก็ได้

"ถ้าวันไหนต้องเลิกกัน ผมยังห่วงคุณเหมือนเดิม" (ผู้ชายร้อยละ 95 พูดโกหก)

ฟังแล้วซึ้งกินใจเหมือนว่าตัวเองเป็นเจ้าหญิงในนิยาย แต่ฟังดูดีๆ คุณเองอาจจะยังไม่ได้เลิกกับเค้า แล้วเค้าจะพูดแบบนี้ทำไม หรือว่าจะทำคะแนนเรียกร้องความสงสาร ผู้ชายแบบนี้ น่ารำคาญ...

ขอบคุณบทความจากนิตยสาร gossip extra

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น