เวลาจะทำให้ทุกอย่างดีขึ้นเอง

อ่าน.......ขำๆ

วันพฤหัสบดีที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

โฆษณาน้ำหอม"บียอนเซ"เซ็กซี่เกินอังกฤษสั่งแบนห้ามออกอากาศ


http://pics.manager.co.th/Images/553000017305803.JPEG

เพิ่งจะเปิดตัวน้ำหอมไปได้ไม่นาน"บียอนเซ โนว์ลส์"นักร้องสาวชื่อดังก็ต้องเจอดีเมื่อโฆษณาของเธอถูกแบน ห้ามออกอากาศใน อังกฤษช่วงเวลากลางวันเนื่องจากดูเซ็กซี่และยั่วยวนม ากเกินไป

บียอนเซ นักร้อง-ดีไซเนอร์สาวชื่อดัง ได้ปรากฏตัวในโฆษณาน้ำหอมของตนเองที่กำลังเป็นที่วิพ ากษ์วิจารณ์อย่างมากใน ขณะนี้ถึงความเซ็กซี่ร้อนแรง โดยในโฆษณาดังกล่าวเธอนอนเปลือยก่อนที่จะเดินออกมาใน ชุดซาตินคอลึกสีแดง เพลิงสุดเซ็กซี่ ก่อนจะใช้มือลูบไล้ไปตามเรือนร่างของตนเองจนทำให้ชุด ของเธอเผยส่วนสัดมาก เกินไป
http://pics.manager.co.th/Images/553000017305802.JPEG

ซึ่งทันทีที่ออกอากาศก็มีผู้ชมเข้ามาแสดงความคิดเห็น ถึงความไม่เหมาะ สมที่นำโฆษณาตัวนี้มาออกอากาศในช่วงเวลากลางวันซึ่งเ ป็นเวลาที่มีผู้ชมที่ เป็นเด็กและเยาวชนชมอยู่เยอะ ทางองค์กรควบคุมสื่อและโฆษณาได้ตรวจสอบเรื่องนี้หลัง มีผู้เข้ามาร้องเรียน จึงมีคำสั่งให้โฆษณาดังกล่าวห้ามออกอากาศทางทีวีในอั งกฤษก่อนเวลา 19.30 น. เป็นต้นไป

"แม้ว่าเราจะตัดสินได้ว่าโฆษณาชิ้นนี้ไม่ได้เป็นอันตร ายสำหรับเด็ก หรือผู้ใหญ่ แต่เราตระหนักได้ว่าการเคลื่อนไหวร่างกายของบียอนเซแ ละการโฟกัสภาพของกล้อง ที่ไปจับตรงชุดของเธอที่กำลังหลุดออกจากร่างเป็นการก ระตุ้นอารมณ์ทางเพศซึ่ง มันดูไม่เหมาะสมสำหรับผู้ชมที่เป็นเด็กและเยาวชน" เจ้าหน้าที่จากองค์กรควบคุมสื่อและโฆษณากล่าว
http://pics.manager.co.th/Images/553000017305801.JPEG

แต่ทางด้านตัวแทนของ Coty UK ที่ทำสื่อโฆษณาชิ้นนี้ร่วมกับนักร้องสาวชื่อดัง บอกกับทางเดลี เมล เพื่อปกป้องโฆษณาตัวนี้ "โฆษณานี้เป็นการถ่ายทำเพื่อสะท้อนบุคลิกลักษณะของบีย อนเซที่มีสไตล์เป็นสาว เซ็กซี่ชิค และตั้งใจจะนำไปออกอากาศในช่องเพลงที่มีผู้ชมเป็นกลุ ่มผู้ใหญ่และวัยรุ่น"

บียอนเซ ได้ทำหน้าที่หลายอย่างหลังจากที่ประสบความสำเร็จอย่า งสูงจากการเป็นนักร้อง เธอยังได้ทำหน้าที่เป็นดีไซเนอร์ออกแบบเสื้อผ้า ทำน้ำหอม และยังทำธุรกิจเกี่ยวกับการโฆษณา ซึ่งส่งให้เธอเป็นผู้หญิงที่ประสบความสำเร็จมากที่สุ ดคนหนึ่งในสหรัฐฯและมี รายได้มหาศาล โดยปีที่แล้วเธอสามารถทำเงินเข้ากระเป๋าได้สูงถึง 89 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ทำรายได้เป็นรองเจ้าแม่ยักษ์แห่งวงการทีวีอย่าง โอปราห์ วินฟรีย์



โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์
http://pics.manager.co.th/Images/553000017305804.JPEG

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น