เวลาจะทำให้ทุกอย่างดีขึ้นเอง

อ่าน.......ขำๆ

วันพุธที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2553

ซุปตาร์ตัวน้อย



 










     ช่วงนี้ดาราเด็กตัวน้อยๆน่ารักๆ ผุดขึ้นเต็มวงการไปหมด ทั้งน่ารักน่าหยิก กวนโอ้ยตามประสาเด็กก็มีเยอะแยะ วันนี้เราจะพามาทำความรู้จักกับน้องหนูที่คุ้นหน้าคุ้นตากันดี อาทิเช่น น้องลิซซี่ เฟลิซเซีย ณัฐษณา คุชเช่อร์ , น้องใยไหม ชินารดี อนุพงษ์ภิชาติ , น้องจีน่า ณิชาพัชร์ จารุรัตนวารี , น้องเคนโด้ เตชิต เหลืองตะการ


หนูน้อยคนนี้ชื่อ น้องลิซซี่ หรือ เฟลิซเซีย ณัฐษณา บุชเช่อร์ เป็น ลูกครึ่งไทย - อังกฤษ เกิดเมื่อวันที่ 25 ธันวาคม 2548 ตอนนี้อายุได้ 4 ขวบกว่า ๆ แล้ว คุณแม่เป็นอาจารย์มหาวิทยาลัย และคุณพ่อเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านแมลง ทั้งคู่ทำงานอยู่ที่จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยค่ะ น้องลิซซี่เริ่มกลายเป็นที่รู้จักจากโฆษณาเครื่องปรุงรส และข้าวยี่ห้อหนึ่ง


อีกคนสาวน้อยแก้มป่อง ชื่อน้อง ใยไหม หรือ ชินารดี อนุพงษ์ภิชาติ เกิด 3 ก.ค. 2548 อายุ 3 ปี 11 เดือน น้ำหนัก 16 กก. สูง 99 ซม.

รางวัล
1. รองชนะเลิศ ประกวด M&C Baby Contest 2008
2. รองชนะเลิศ ประกวด หนูน้อย ALACTA 2008

ผลงาน
TVC บรีส เอ็กเซล สูตรน้ำชนิดซอง
TVC เบบี้มายด์ ครีมอาบน้ำ
TVC ซิตี้แบงค์ เรดดี้เครดิต
TVC จอห์นสัน แป้งเย็นเด็ก ( On Air ฟิลิปปินส์)


ชื่อ ด.ญ. ณิชาพัชร์ จารุรัตนวารี ชื่อเล่น น้องจีน่า วันเกิด 5 ต.ค. 2546 อายุ 7 ขวบ โรงเรียน ไผทอุดมศึกษา ถ.วิภาวดีรังสิต ความสามารถพิเศษ เต้น รำไทย เดินแฟชั่น

กิจกรรมที่เคยร่วม -รางวัลที่ 1 จากการประกวดหนูน้อยนพมาศ

-รางวัลที่ 2 จากการประกวดเล่านิทาน ถ้วยพระราชทาน ในสมเด็จพระเทพ รัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ซึ่งจัดโดย TK Park

ผลงานชิ้นแรก -โฆษณาโอโม่

ผลงานที่ผ่านมา -โฆษณา AIS / นมมะลิ

-ละคร เซ็น สื่อรักสื่อวิญญาณ / นักแสดงรับเชิญใน สายลับ เดอะ ซีรี่ส์

-ภาพยนตร์ เขี้ยวอาฆาต

ผลงานสร้างชื่อสียง -งานโฆษณา และ นักแสดงรับเชิญใน สายลับ เดอะ ซีรี่ส์
ผลงานล่าสุด -ภาพยนตร์เรื่อง บ้านฉัน..ตลกไว้ก่อน (พ่อสอนไว้)


น้องเคนโด้ เตชิต มีอายุเพียง 5 ขวบ 10 เดือน แต่ผลงานหลาย ๆ ชิ้นในวงการโฆษณาของ น้องเคนโด้ เตชิต ก็เป็นที่ถูกอกถูกใจพี่ป้าน้าอาเอามาก ๆ โดยเฉพาะมาดสุภาพบุรุษในโฆษณา บรีสเอกเซล ที่เจ้าตัวช่วยลงทุนถอดเสื้อมาเก็บส้มช่วยคุณยาย เพราะถุงส้มที่ยายถือมานั้นเกิดขาดระหว่างทางกลับบ้าน ซึ่งเป็นภาพที่ใคร ๆ ได้ชมก็เป็นต้องอมยิ้มซะทุกที

     นอกจากจะได้เห็นหน้า น้องเคนโด้ เตชิต ในโฆษณาผงซักฟอก บรีส เอกเซล เขายังปรากฎกายจ้ำม่ำ หุ่นแมน ๆ ในโฆษณาอีกหลายต่อหลายชิ้น ไม่ว่าจะเป็น โฆษณาบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ไวไว, กรุงไทย แอ๊กซ่า, น้ำหวาน เฮลซ์ บลูบอย, บีควิก, โลตัส ฯลฯ และยังมีผลงานจอเงินเรื่อง "ตลกไว้ก่อน พ่อสอนไว้"” รับบทเป็น ล้อต๊อก (ตอนเด็ก) อีกด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น