เวลาจะทำให้ทุกอย่างดีขึ้นเอง

อ่าน.......ขำๆ

วันอาทิตย์ที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2553

FAIL โลโก้ฮาๆ ดีไซน์พลาด กลายเป็นทะลึ่งซะงั้น


เคยได้ยินมั้ยครับ ที่พวกนักการตลาดมักจะบอกไว้ว่า โลโก้หรือตรายี่ห้อของสินค้าเนี่ย เป็นเครื่องมือชิ้นสำคัญเลยทีเดียว ที่จะช่วยดึงดูดให้คนสนใจ และจำสินค้าหรือความเป็นตัวตนของบริษัทได้ แต่ถ้ามันเกิดดีไซน์พลาดขึ้นมาล่ะ ?? ก็อาจจะทำให้คนสนใจมากขึ้นไปกว่าที่ควรจะเป็นก็ได้นะ


FAIL โลโก้ฮาๆ ดีไซน์พลาด กลายเป็นทะลึ่งซะงั้น รูปที่ 1
"Catholic Church’s Archdiocesan Youth Commission"
อันนี้ดีไซน์มาตั้งแต่ปี 1973 แถมยังเคยได้รับรางวัล Art Director
จาก Club of Los Angeles ด้วยนะเนี่ย

 FAIL โลโก้ฮาๆ ดีไซน์พลาด กลายเป็นทะลึ่งซะงั้น รูปที่ 2
อันนี้เป็นแบรนด์เสื้อผ้าครับ ยี่ห้อ A-STYLE

FAIL โลโก้ฮาๆ ดีไซน์พลาด กลายเป็นทะลึ่งซะงั้น รูปที่ 3
 "The Office of Government Commerce (OGC)" ดูแบบปกติก็ไม่รู้สึกอะไร แต่พอตะแคงมองปุ๊บ ...

FAIL โลโก้ฮาๆ ดีไซน์พลาด กลายเป็นทะลึ่งซะงั้น รูปที่ 4
 รู้ใช่มั้ย ว่าทำไมเจ้าจานดาวเทียมถึงได้ดูแฮปปี้ขนาดนี้

FAIL โลโก้ฮาๆ ดีไซน์พลาด กลายเป็นทะลึ่งซะงั้น รูปที่ 5
 "Arlington Pediatric Center"ได้ยินมาว่าตอนนี้เค้าเปลี่ยนโลโก้ไปแล้วครับ ฮ่าๆ

FAIL โลโก้ฮาๆ ดีไซน์พลาด กลายเป็นทะลึ่งซะงั้น รูปที่ 6
 "Clinica Dental"

 FAIL โลโก้ฮาๆ ดีไซน์พลาด กลายเป็นทะลึ่งซะงั้น รูปที่ 7
"The Computer Doctor"นึกว่าเป็นคลีนิคแพทย์เฉพาะทางซะอีก

 FAIL โลโก้ฮาๆ ดีไซน์พลาด กลายเป็นทะลึ่งซะงั้น รูปที่ 8
Locum นะครับ Locum เป็นบริษัทบริหารสินทรัพย์ ไม่ใช่บริษัทฉันรัก ...

FAIL โลโก้ฮาๆ ดีไซน์พลาด กลายเป็นทะลึ่งซะงั้น รูปที่ 9
 "CATWEAR"

FAIL โลโก้ฮาๆ ดีไซน์พลาด กลายเป็นทะลึ่งซะงั้น รูปที่ 10
 "Institute Of Oriental Studies"

FAIL โลโก้ฮาๆ ดีไซน์พลาด กลายเป็นทะลึ่งซะงั้น รูปที่ 11
 "Kudawara Pharmacy"

FAIL โลโก้ฮาๆ ดีไซน์พลาด กลายเป็นทะลึ่งซะงั้น รูปที่ 12
 "Kids Exchange"

FAIL โลโก้ฮาๆ ดีไซน์พลาด กลายเป็นทะลึ่งซะงั้น รูปที่ 13
"Junior Jazz Dance Class"


เครดิตภาพ : http://www.boredpanda.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น