เวลาจะทำให้ทุกอย่างดีขึ้นเอง

อ่าน.......ขำๆ

วันพุธที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2554

รวบ"อ๊อฟ เอเอฟ6" คาปั๊มน้ำมัน หลังถูกแจ้งจับแอบถ่ายสาว และพบอุปกรณ์เสพยา!





ที่มา หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ


รวบ "ออฟ เอเอฟ6" พกอุปกรณ์เสพยาไอซ์ ถูกกล่าวหาถ้ำมองในปั๊มน้ำมันย่านสำเหร่ เจ้าตัวโต้ลั่น เข้าห้องน้ำผิดฝั่งเพราะปวดมาก ส่วนอุปกรณ์เสพยาบอกสงสัยโดนแกล้ง ขณะที่ตำรวจขอตรวจฉี่ แต่นักล่าฝันคนดังยังอ้างฉี่ไม่ออก...

ออฟ เอเอฟ 6 "ชาญณรงค์ หอมชิต" ซวยเบญจเพส ถูกจับอุปกรณ์เสพไอซ์ โดยเมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 5 ม.ค. ขณะที่ พ.ต.อ.มานพ สุคนธนพัฒน์ ผกก.สน.สำเหร่ พ.ต.ต.สายชล ปัญจชัย สว.สส.สน.สำเหร่ ร.ต.ท.กำพล แก้วมีชัย รอง สว.สส.สน.สำเหร่ นำกำลังตั้งด่านตรวจค้นยาเสพติดอยู่กลางซอยตากสิน 11 แขวงสำเหร่ เขตธนบุรี รับแจ้งมีเหตุถ้ำมองหญิงสาว ภายในห้องน้ำของปั๊มน้ำบางจาก ถนนกรุงธนบุรี ซึ่งอยู่ห่างจากด่านตรวจของ สน.สำเหร่ ประมาณ 500 เมตร จึงรุดไปตรวจสอบ

พบ น.ส.เอ๋ (นามสมมติ) อายุ 22 ปี พร้อมพลเมืองดี กำลังควบคุมตัวชายวัยรุ่นทราบชื่อต่อมาคือนายชาญณรงค ์ หอมชิต อายุ 25 ปี หรือออฟ เอเอฟ 6 อยู่บ้านเลขที่ 998/192 หมู่ 1 แขวงและเขตทุ่งครุ พร้อมของกลางโทรศัพท์แบล็กเบอร์รี่ 1 เครื่อง โดย น.ส.เอ๋ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุขับรถเก๋งส่วนตัวไปประสบอุบัติเหตุที่หน ้าปั๊มน้ำมันแห่งนี้ ขณะที่รอประกัน ปวดปัสสาวะทนไม่ไหวจึงเดินไปเข้าห้องน้ำหญิงภายในปั๊ ม ขณะทำธุระส่วนตัวอยู่ในห้องน้ำ สังเกตมีคนอยู่หน้าประตูห้องน้ำ จึงรีบแต่งตัวและรีบออกมา พบชายดังกล่าวอยู่ในห้องน้ำ สภาพลุกลี้ลุกลน เข้าใจว่าน่าจะมาแอบถ้ำมอง จึงรีบตะโกนเรียกคนมาช่วย



อย่างไรก็ตาม เมื่อเจ้าหน้าที่ตรวจสอบคลิปวีดิโอ และไฟล์ภาพในโทรศัพท์ ไม่พบภาพผู้เสียหาย น.ส.เอ๋ จึงไม่ติดใจเอาความ และเดินทางกลับ แต่ขณะเดียวกัน นายชาญณรงค์มีท่าทีพิรุธ เจ้าหน้าที่จึงขอตรวจค้นกระเป๋าสะพายสีน้ำตาล พบอุปกรณ์เสพยาไอซ์ 1 ชุด แต่ไม่พบตัวยาเสพติด จึงควบคุมตัวไปตรวจปัสสาวะที่ สน.สำเหร่

ขณะที่ นายชาญณรงค์ให้การว่า เพิ่งขับรถมิตซูบิชิ แลนเซอร์ สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน ษล 5841 กรุงเทพมหานคร กลับจากทำธุระย่านท่าพระ โดยแวะล้างรถที่คาร์แคร์ย่านดังกล่าว ก่อนมาเติมน้ำมันที่ปั๊มน้ำมันแห่งนี้ จังหวะนั้นปวดปัสสาวะมาก เลยเดินเข้าห้องน้ำแต่เข้าผิดฝั่งไปเข้าห้องน้ำผู้หญ ิง กระทั่ง น.ส.เอ๋โผล่ออกมาจนกลายเป็นเรื่องราวใหญ่โต ส่วนอุปกรณ์การเสพยืนยันว่าไม่ใช่ของตน คาดว่าน่าจะมีคนกลั่นแกล้งเอามาซุกไว้ขณะที่ไปล้างรถ แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ปักใจเชื่อ นำตัวมาตรวจปัสสาวะที่ สน.สำเหร่ โดยตำรวจเกลี้ยกล่อมขอให้ตรวจปัสสาวะ แต่นายชาญณรงค์อ้างว่ายังไม่ปวด คงต้องรออีกสักพัก ซึ่งเจ้าหน้าที่ยังไม่ได้แจ้งข้อหาใดในขณะนี้



ต่อมานางรจนา หอมชิต อายุ 48 ปี แม่นายชาญณรงค์เดินทางมาที่ สน.สำเหร่ พร้อมกล่าวไม่เชื่อว่าลูกจะเสพยา แต่เรื่องเที่ยวเตร่มีบ้างตามประสาเด็กผู้ชาย ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการตรวจปัสสาวะไม่พบสีม่วง เจ้าหน้าที่จึงได้ปล่อยตัวไปโดยไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหา แต่อย่างใด

สำ หรับออฟ เอเอฟ 6 รหัสวี 2 เป็นนักล่าฝัน ที่ผ่านเวทีประกวดนักร้องอะคาเดมี่ แฟนเทเชีย ซีซั่น 6 ทางทรูวิชั่นส์ เมื่อปี 52 รุ่นเดียวกับนักร้องสาวห้าวขวัญใจวัยรุ่น ซานิ เอเอฟ 6 หรือนิภาภรณ์ ฐิติธนการ รหัสวี 6 และกุญแจซอล-ป่านทอง บุญทอง หรือวี 3.



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น