เวลาจะทำให้ทุกอย่างดีขึ้นเอง

อ่าน.......ขำๆ

วันเสาร์ที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2554

เซ็กส์ สุดเร้าใจใน 8 สถานที่





เปอร์เซนต์ส่วนมากกิจกรรมเรื่องเซ็กส์ของคู่รัก มักหนีไม่พ้นบนเตียงใช่ไหมละคะ ทำให้คู่รักบางคู่อาจเกิดอาการเบื่ออาจนอนหันหน้าคนละด้านอย่างเหงาใจก็เป็น ได้ แล้วแบบนั้นจะพิชิตใจคนรักของคุณให้ไม่ไปเที่ยวซุกซนนอกบ้านได้อย่างไร

มีวิธีแนะนำค่ะ คุณผู้หญิงทั้งหลายลองหาอะไรแปลกใหม่มาแก้เซ็กส์แบบเดิมๆ ให้ดูตื่นเต้นเร้าใจยิ่งขึ้นกว่าเดิมดีกว่าค่ะ 

ลองหาความตื่นเต้นเพิ่มเข้าไปในเซ็กส์ดูค่ะ เช่น ต้องมีเซ็กส์แบบหลบๆ ซ่อนๆ ทำให้อีกฝ่ายต้องใช้เวลาอดทนรอจนแทบจะระเบิดออกมา หรือลองสร้างบรรยากาศน่าตื่นเต้นเช่นว่าเลือกสถานที่แปลกใหม่ในการมีเซ็กส์ ดูค่ะ

วันนี้มี 8 สถานที่ เพิ่มความตื่นเต้นเร้าใจให้กับเซ็กส์แบบเดิมๆ มาบอกค่ะ


1. บนดาดฟ้าลองเวลา เหมาะๆ ตอนช่วงค่ำๆ หรือจะเป็นเวลาดึกๆก็ได้ ที่ไม่น่าจะมียามหรือ ใครเดินตรวจตราแล้ว จากนั้นก็เริ่มบรรเลงเพลงรักของคุณทั้งคู่ได้เลย หรือถ้าไม่กล้าลองหาเต๊นท์ หอบผ้าห่มและหมอนไปนอนกันดู จากนั้นก็เริ่มทำกิจกรรมตามประสาคู่รักในเต๊นท์ได้เลย อย่างนั้อยก็มิดชิดหน่อยค่ะ

2. บันไดหนีไฟ
เป็นที่ค่อนข้างปลอดคนใช่ไหมละ ค่ะ แต่ถึงยังไงก็ควรระวังเรื่องเสียงร้องเพราะว่ามันอาจจะก้องจนทำให้คนอื่นๆ ได้ยินได้ค่ะ และอีกเรื่องหนึ่งก็คือเรื่องของพวกระบบรักษาความปลอดภัยตามตึกอาคาร อย่างกล้องวงจรปิดเพราะไม่งั้นภาพลีลารักของคุณอาจถูกบันทึกเก็บไว้ก็เป็น ได้

3. ลานจอดรถ
เป็นอีกหนึ่งสถานที่ ที่ค่อนข้างนิยมกัน ควรเลือกทำเลดีๆ ปลอดคน เชน ลานจอดรถชั้นบนๆ อาจเป็นช่วงเวลาเช้าตรู่ หรือดึกๆ และควรระวังพวกมิจฉาชีพด้วยค่ะ ไม่แนะนำพวกลานจอดรถที่มีกล้องวงจรปิดตามห้างสรรพสินค้าหรือ ตึกอาคาร ออฟฟิศ ยังไงก็ควรเช็คดูให้แน่ใจก่อนลงมือปฏิบัติจริงด้วยนะคะ


4. ห้องสมุดเป็น สถานที่ ที่เห็นบ่อยทีเดียวในหนังฝรั่ง เพราะเป็นสถานที่ค่อนข้างน่าตื่นเต้นเร้าใจทีเดียว เนื่องจากค่อนข้างเงียบ คุณและคนรักต้องเล่นบทรักโดยส่งเสียงดังให้น้อยที่สุด แถมยังต้องไม่ให้บรรณารักษ์ห้องสมุดจับได้อีกต่างหาก ควรระวังเรื่องชั้นวางหนังสือในห้องสมุดด้วยค่ะ อย่าใช้เป็นที่รับน้ำหนักขณะที่คุณกำลังทำกิจกรรมกัน เพราะดีไม่ดีอาจล้มพังเป็นแทบได้ ทีนี้ละงานเข้าชุดใหญ่แน่ค่ะ อ่อแล้วอีกอย่างหนึ่งที่ควรตรวจดูให้ดีก่อนก็คือเรื่องกล้องวงจรปิดค่ะ

5. กลางชายหาดทราย ต้องเป็นชายหาดที่ค่อนข้างปลอดคนหน่อยนะคะ เลือกช่วงเวลาให้ดีด้วยเพื่อสร้างความโรแมนติก เช่น ช่วงเวลาโพล้เพล้พระอาทิตย์ตกดิน หรือ ดึกๆ ไปเลยให้มั่นใจว่าจะไม่มีคนเดินมาเห็นได้
ควรระวังพวกมดหรือสัตว์ตัวเล็กตัวน้อยที่มีตามชายหาดเพราะอาจทำลายบรรยากาศฉากรักสุดสวีทของคุณได้

6. ในสระน้ำ
แสดงบทรักในน้ำเย็นฉ่ำก็กระตุ้น อารมณ์ตื่นเต้นไม่น้อยค่ะ เพราะทั้งคุณและคู่รักจะต้องถ่ายทอดความรักและความเร่าร้อนออกมาเพื่อโอบกอด กันให้รู้สึกอุ่นขึ้น
ถ้าเป็นสระว่ายน้ำสาธารณะ ตามคอนโด ที่พักอาศัย อันนี้คงต้องหาช่วงเวลาที่เหมาะและเป็นส่วนตัวจริงๆ ค่ะ  ถ้าไม่อยากเสี่ยง ลองหาเวลาไปพักร้อนกับคนรักแล้วมีจองห้องพักตามรีสอร์ทแบบมีสระน้ำ ในตัวสิค่ะ รับรองว่า
ไม่มีใครมาขัดช่วงเวลาของคุณได้แน่ แถมยังได้บรรยากาศสุดๆ ออกลีลาได้ถึงไหนถึงกันไปเลยด้วย


7. ริมระเบียงคอนโด ริมกระจกตึกอาคารหรือออฟฟิศ  แบบฉากรักที่เห็นในหนัที่เห็นบ่อยๆ ไงค่ะ ถ้าเป็นริมกระจกตึกอาคารหรือออฟฟิศควรเช็คดูว่าเพื่อนร่วมงานของคุณทั้ง หลายกลับบ้านไปกันหมดแล้วเหลือเพียงแค่คุณทั้งสองคนเท่านั้น
ควรระวังเรื่องพนักงานทำความสะอาดหรือแม่บ้านประจำออฟฟิศด้วยนะคะ
และ ถ้าริมระเบียงคอนโด แนะนำให้เลือกช่วงเวลาด้วยค่ะ ถึงจะเป็นห้องส่วนตัวของคุณและคนรักก็ตามเถอะ ควรเป็นเวลาที่ปลอดคน เช่น ช่วงเวลาหลังมือดินเนอร์สุดสวีท หรือ ดึกๆไปแล้วก็ได้ค่ะ ลองปิดไฟให้หมดแล้วใช้แสงสว่างจาก
บรรยากาศรอบนอกที่รายล้อมด้วยแสงไฟยามค่ำคืน ก็น่าโรแมนติกและตื่นเต้นไม่น้อยทีเดียวค่ะ

8. ในเรื่อนหอที่กำลังปลูกสร้างของคุณ
สำหรับ คูรักที่กำลังจะสร้างรังรักของคุณทั้งคู่นั้น ลองจับมือกันไปแวะดูความคืบหน้าของเรือนหอก่อนเข้าอยู่สิค่ะ แล้วชวนกันทำกิจกรรมในที่ ที่ซึ่งเป็นของคุณทั้งสองเองคิดซะว่าเป็นการประเดิมรังรักของคุณทั้งคู่
เพื่อสร้างภาพฉากรักของคุณทั้งคู่ให้น่าจดจำมากยิ่งขึ้น แต่ก็ต้องเช็คให้แน่ว่าปลอดจากสายตาคนงานแล้วนะคะ


        
จินต การเรื่องเซ็กส์นั้นเชื่อว่าทุกคนต้องมีในหัวเป็นแน่ค่ะ อยู่ที่ว่าของใครจะกล้าบ้าบิ่นมากกว่ากัน สำหรับที่วีแนะนำไปนี้ก็ควรดูในเรื่องของความเป็นจริงด้วยนะคะ ว่าสามารถทำได้จริงๆ ลองหันมาทำอะไรที่ช่วยปลุกเร้ากระตุ้นอารมณ์เรื่องเซ็กส์ให้ซู่ซ่าส์มากกว่า เดิมดูค่ะ เพื่อกิจกรรมระหว่างคุณและคนรักไม่จืดชืด แถมความรักจะยิ่งแนบแน่นและยาวนานด้วยค่ะ










ที่มา : Ladyvisa.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น