เวลาจะทำให้ทุกอย่างดีขึ้นเอง

อ่าน.......ขำๆ

วันพุธที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2554

'ริว จิตสัมผัส' เจอดีพิสูจน์เสียงลือวิญญาณ9ศพโทลล์เวย์





ที่มา หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ


กลายเป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์ “ประเด็นเด็ด” เซ็งแซ่ กันในทุกวงสนทนาอีกครั้ง ภายหลังประชาชนในชุมชนและเหล่ามอเตอร์ไซต์รับจ้างพบเ ห็นเหล่าวิญญาณมากมาย ใกล้กับจุดเกิดเหตุรถเก๋งพุ่งชนท้ายรถตู้โดยสารบนทาง ด่วนโทลล์เวย์เมื่อคืน วันที่ 27 ธ.ค.ที่ผ่านมา

ยังผลให้ผู้โดยสารที่นั่ง “ยัดทะนาน” เบียดเสียดภายในรถตู้จนต้องกระเด็นกระจายออกมาทุกทิศ ทุกทาง ทำให้มีผู้เสียชีวิตในสภาพอนาถมากถึง 9 ศพ สร้างความหวาดกลัว จนต้องนิมนต์พระสงฆ์เพื่อมาทำบุญ สร้างขวัญกำลังใจให้กับผู้ที่อาศัยและประชาชนที่สัญจ รไปมาบริเวณนั้น ซึ่งมักพบเห็นวิญญาณด้วย


หลังจากที่ข่าวชิ้นนี้แพร่สะพัดออกไปสู่สาธารณชนไป คำถามเจือความสงสัยและเป็นห่วงของทุกคนก็เกิดขึ้นว่า การปรากฏตัวของเหล่าวิญญาณผู้ตายเหล่านี้มีจุดมุ่งหม ายอะไร...? หิวโหยจนต้องมาขอส่วนบุญ หรือ เพราะบุญของญาติพี่น้องที่ทำให้ก่อนหน้าไปไม่ถึงพวกเ ขา...? หรือกำลังทุกข์ทนทรมานแสนสาหัสไม่มีที่ไป เพราะเสียชีวิตโดยไม่รู้ตัว...? แม้แต่ประเด็นที่เชื่อกันว่าที่ยังอยู่เพราะยังมีห่ว ง หรือ อาฆาต...! ก็ถูกพูดถึง

กระทั่งคำถามใหญ่ที่ว่า ณ ตรงนั้นยังมี “วิญญาณ” จริงดังเสียงร่ำลือ ฮือฮาหรือไม่...? ฯลฯ สารพันข้อสงสัยทั้งหมดนั้น



ไทยรัฐออนไลน์ จับมือ ริว จิตสัมผัส พิสูจน์สิ่งลี้ลับ...?


ทีม งานไทยรัฐออนไลน์ลองติดต่อไปยัง “ริว จิตสัมผัส” พิธีกรชื่อดังผู้มีความสามารถในการมองเห็นและสื่อสาร กับ “วิญญาณ” ได้ เดินทางไปพิสูจน์ข้อเท็จจริงดังกล่าว ณ จุดเกิดเหตุสลดส่งท้ายปลายปีเสือดุ

ทั้ง ด้านบนโทลลเวย์ และจุดตกด้านล่างเพื่อให้ริว จิตสัมผัส ได้ใช้ความสามารถพิเศษสแกนว่าบริเวณที่เกิดเหตุทั้งห มด ณ วันนี้ยังมีวิญญาณผู้เสียชีวิตจากรถตู้ตกโทลล์เวย์หร ือไม่


ริวตอบรับการเชื้อเชิญแทบจะทันทีเพราะอยากจะทำบุญเป็ นทุนเดิมอยู่แล้ว แต่ทว่ามีข้อแม้เล็กๆ นอกจากขอธูป 108 ดอก น้ำบริสุทธิ์ รายละเอียดของทะเบียนรถที่เกิดเหตุ และวันเวลาตกฟากของผู้ตายทั้งหมดแล้ว ริวย้ำจุดยืนชัดว่าถ้าเห็นวิญญาณเขาจะบอกว่าเห็น ถ้าเขาพูดก็อะไรก็จะสื่อสารต่อ แต่ถ้าไม่เห็นอะไรก็จะพูดตามความจริง

แน่นอน...ข้อเสนอดังกล่าว “ตรง” กับความตั้งใจของพวกเรา

เวลา ดึกสงัด “ริว จิตสัมผัส” มาตามที่นัดหมายและก็ถึงเวลาออกเดินทางสู่ ต้นเสียงลือเสียงเล่าอ้างบนถนนวิภาวดีรังสิต บริเวณใกล้กับหน้าประตูทางเข้าของ ม.เกษตร วิทยาเขตบางเขน


จุดแรก, สแกนวิญญาณเวิ้งว้าง “บนโทลล์เวย์”...?

ใช้ เวลาไม่นาน เนื่องจากการจราจรไม่ติดขัด ระยะทางข้างหน้าอีกราว 150 เมตรก็จะถึงจุดเกิดเหตุ อยู่ดีๆ ริวก็พูดขึ้นมาว่า ผมเห็นว่าด้านหน้าอีกราว 150 เมตรเป็นที่เกิดเหตุ ภาพที่ผมเห็นคือรถตู้โดนชนแล้วกระดอนไป 3 จังหวะ จึงหล่นลงไปด้านล่างโทลล์เวย์ และที่สำคัญ แต่เท่าที่ผมมองดูวิญญาณพวกเขาบนทางด่วนอยู่ ไม่มีวิญญาณของพวกเขาอยู่ครับ

“ผม เห็นแต่วิญญาณคนอื่นๆ” เป็นน้ำเสียงราบเรียบเหมือนกับสีหน้า แต่ทว่าสร้างความหวาดกลัวให้กับทีมงานอยากมาก จบประโยค “ขนหัวลุก” นี้ ดีกรีความน่ากลัวก็เพิ่มขึ้นอีกเมื่อเขาคลี่กระดาษที ่จดชื่อ-นามสกุล วัน เดือน ปีเกิดของผู้ตายทั้ง 9 ศพ พร้อมกับทำสีหน้าตกใจ

“น่าตกใจครับ เพราะ 9 คนที่เสียชีวิตเกิดปีชงเหมือนกันหมด โดยเฉพาะคนขับรถตู้ก็เกิดปีมะเมีย เป็นปีชง นอกนั้นทั้งหมดเกิดปีวอก ปีมะเส็ง ปีมะโรง ปีฉลู ปีเถาะ ถือว่าชงเหมือนกัน และเมื่อคนที่เกิดปีชงมาอยู่ร่วมกัน ส่งผลให้เกิดอุบัติเหตุใหญ่อย่างที่เห็น เมื่อสถานที่เหมาะเจาะ บุคคลเหมาะเจาะ เวลาเหมาะเจาะ เจ้ากรรมนายเวรมาจึงเกิดการทวงหนี้ขึ้น”


ริวบอกอีกว่า นอกจากนี้สิ่งสำคัญหนึ่งที่ทำให้เป็นหนึ่งสิ่งสำคัญท ี่ทำให้เกิดเหตุการณ์ ยังเกี่ยวกับอิทธิพลตัวเลขของรถทั้ง 2 คันด้วย

“ผมคำนวณจากเลข ทะเบียนผมเห็นอยู่ 2 สิ่ง คือ “ทารก” กับ “วาจา...” หนุ่มผู้สามารถมองเห็นวิญญาณ ย้ำว่า ข้างต้นเป็นความเชื่อส่วนตัวและย้ำว่า เนื่องจากคำทำนายของต่อไปนี้อาจจะกระทบรูปคดี จึงขอไม่พูดประเด็นดังกล่าว

นอก จาก วัน เดือน ปีเกิด และเลขจากบ้านเลขที่แล้ว ริว จิตสัมผัสบอกอีกว่า เลขทะเบียนของรถยนต์ก็มีอิทธิพลในชีวิตมากไม่แพ้กัน ดังนั้นหากจะซื้อถือจะต้องระวังเลข 5 กับ 6 ให้มากที่สุด โดยเฉพาะผู้ชายควรหลีกเลี่ยงทะเบียนเลข 5 หมายถึง ความใจร้อน ขี้หงุดหงิด และผู้หญิงควรหลีกเลี่ยงทะเบียนเลข 6 หมายถึงความไม่มั่นใจ ขี้ตกใจ ผมกล้าบอกได้เลยว่าอุบัติเหตุครั้งนี้เกิดแรงรถปะทะไ ด้ถึง 3 ครั้ง ปะทะครั้งแรก ครั้งที่ 2 และครั้งที่ 3 ทำให้รถเกิดการหมุน ท้ายรถจึงปัดไปตีกับขอบกำแพงจึงทำให้คนในรถเกิดการกร ะเด็นออกมา นี่คือการดูจากวัน เดือน ปี ผมรับประกันว่าบนนี้ไม่มีวิญญาณของผู้สูญเสียจากรถตู ้อยู่แล้วครับ”

สรุป ภารกิจสแกนวิญญาณบนโทลล์เวย์แรก ริว จิตสัมผัสย้ำว่า ไม่เห็นวิญญาณผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุรถตู้


จุดที่ 2 สแกนกรรมจุดตกของศพ ทั้ง 9 ..?

หลัง จากนั้นใช้เวลาวนรถไม่นาน ก็มาถึงจุดตกของศพทั้งหมด ริว จิตสัมผัส เปิดประตูรถลง ณ จุดที่ผู้เสียชีวิตตกลงมาแล้วก็คุกเข่าหยิบดินขึ้นมา จุดธูป 108 ดอก และทำการเสี่ยงทาย สิ่งที่น่าแปลกก็คือ ระหว่างที่ทำพิธีอยู่นั้นอากาศรอบก็เย็นขึ้นแบบน่าตก ใจ ลมกรรโชกแรง จนเปลวไฟที่ติดอยู่กับธูปปลิวไสว

และยิ่งความสงสัยอีก เมื่อเปลวไฟที่ปลิวไสวนั้น มีลักษณะวิ่งเข้าหาตัวผู้ทำพิธี อีกทั้งเปลวไฟเหล่านี้หลายคนบอกว่ามันมีลักษณะคล้ายร ูปร่างคนตกลงมาจากที่ สูง

“รู้เรื่องแล้วครับ...” ริว จิตสัมผัส เอ่ยขึ้นหลังจากปักธูป และกรวดน้ำให้กับวิญญาณที่อยู่บริเณนั้น และสิ่งที่ทำให้คนที่อยู่ในพิธีนั้นประหลาดใจก็คือ อากาศที่เย็นๆ ลมพัดแรงขณะทำพิธีกรรมอยู่นั้น พอปัดธูปกรวดน้ำ อากาศกลับอุ่นสบาย ลมที่พัดแรงกลับหายไปเป็นปลิดทิ้ง


“ตอนนี้สบายใจได้ ไม่มีอะไรแล้ว วิญญาณทั้งหมดกลับไปหมดแล้ว เหลือเพียงแต่สัมภเวสีที่ยังมีวนเวียนบริเวณนี้ นี่เขาก็อยู่ใกล้ๆ เรา ผมเชื่อว่ายิ่งชาวบ้านทำการนิมนต์พระสงฆ์ ไปทำบุญคือสิ่งที่ถูกต้องแล้ว ตอนนี้วิญญาณเหล่านี้เขาก็เดินทางไปตามวิบากกรรมของแ ต่ละคนอยู่ ใครทำกรรมอะไรไว้ก็ชดใช้ไปตามนั้น และสิ่งที่ผมอยากจะแนะนำก็คือให้ญาติและผู้มีส่วนเกี ่ยวข้องหมั่นทำบุญนอก จากเอ่ยชื่อพวกเขาแล้วให้เอ่ยรวมๆ ถึงสัมภเวสีบริเวณนั้นให้มารับบุญไปด้วยเพื่อให้เขาไ ด้ไปเกิดในที่ดีๆ”

สุด ท้าย ริว จิตสัมผัส กล่าวฝากด้วยว่า จากกรณีอุบัติเหตุครั้งนี้อยากจะให้ทุกคนมองเป็นอุทา หรณ์ อย่าประมาท ขับรถด้วยความคึกคะนอง เพราะเรายังมีพ่อแม่มีคนใกล้ชิดในครอบครัวที่เขารอเร าอยู่ และรู้รับผลแห่งกรรมร่วมกับคุณด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น