เวลาจะทำให้ทุกอย่างดีขึ้นเอง

อ่าน.......ขำๆ

วันจันทร์ที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2554

แบบชุดเจ้าสาวท้องก่อนแต่ง




แบบชุดเจ้าสาวท้อง
คือบอกตามตรง คนเขียนไม่ค่อยเห็นด้วย กับการ ถูกเอารัดเอาเปรียบ ในการ ยัดเยียดขาด จรรยาบรรณของนักขาย ชุดแต่งงานเจ้าสาวท้อง กันสักเท่าใด ไอ้ที่นั่งเขียนอยู่ทุกวัน ก็เพราะหลายๆเรื่องที่น่าจะรู้ เพื่อสาวสวยๆ น่าสงสาร [ คนเขียนมันเห็น นางแบบสาวสวย มักเป็นโรคใจอ่อน ] ก็อยากให้ได้รู้ และมันก็เป็แค่ความเห็น ( ผิดก็เยอะ ) ของคนอยากออก ความคิดเห็น ในบล็อกของตัวเอง
แบบชุดเจ้าสาวท้อง
แบบชุดเจ้าสาวท้อง
โดยเฉพาะวันนี้ อยากแนะทางเลือกที่ดีที่สุด ในการเลือกชุดแต่งงาน ชุดเจ้าสาวท้อง เพราะเห็นทั้งไทย-นอก มันมีแบบกันน้อยมาก แต่ปัจจุบัน หลายค่าย หลายสำนักก็กำลังมอง nich market ตรงนี้มากขึ้น ก็น่าจะมีแบบให้เลือกกันมากขึ้น [ ข้างล่าง อยากรู้ว่า ท้องคุณ ตั้งแต่ อาทิตย์แรก จนอาทิตย์สุดท้ายมัน จะกลายเป็นท้อง ใหญ่โตขนาดไหน ก็คลิ๊กดู ที่นี่ฟรีหมด ]




แบบชุดเจ้าสาวท้อง
โดยสำหรับ ผู้เขียนหลักในการเลือก ก็คือ
แบบชุดเจ้าสาวท้อง
  1. เลือกชุดเจ้าสาวแต่งงานท้องไม่เล็ก ที่ทำด้วย ผ้าที่เบา สบาย ชุดไม่รัด ไม่อึดอัด ไม่เอาซาติน ดัชเชส
  2. ชุด แบบเกาะอก หรือ strapless ควรเป็นทางเลือกสุดท้าย สาวัพใหญ่ หากต้องเลือก และคนใส่มีปัญหาเรื่องทรัพย์ และรอแต่งไม่ได้ ต้องเช่าชุดที่มีอยู่เท่านั้น
  3. จะ ใช้ชุดเกาะอกก็ น่าจะเป็นแบบที่ ท้องยังไม่เห็น ก็ไม่ว่าอะไร เพราะมันเล็ก แต่หากใหญ่ๆ ก็โบกมือ บ้ายบายมันไปเลย อย่าบ้าแต่สวย แนะนำจริง เพราะมันจะยิ่งใส่แล้วไม่สวย
ดังนั้น การเลือกแบบ เลือกจากชุด แรกสุด เป็นอันดับต้นๆ เกาะอกมันลูกเมียน้อย อยู่ข้างล่าง สำหรับเจ้าสาวท้อง มีน้องกันน๊ะจ๊ะ
แบบชุดเจ้าสาวท้อง
แบบชุดเจ้าสาวท้อง
Docs ref: ps123

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น