เวลาจะทำให้ทุกอย่างดีขึ้นเอง

อ่าน.......ขำๆ

วันอาทิตย์ที่ 2 มกราคม พ.ศ. 2554

รวม แม่หม้าย-นางเอก อกหัก หันมารัก ทอม ...






เรียกว่าหมิ่นศักดิ์ศรีหนุ่ม ไทยกันเห็นๆ หลังบรรดานางเอก และแม่หม้ายทรงเครื่องในแวดวงบันเทิง ที่อกหักรักคุดตุ๊ดเมิน เชิ่ดใส่หนุ่มๆ หันมาควง สาวหล่อ ออกหน้าออกตากันเพียบ ! บางรายอินเลิฟจัด ถึงขั้นบินข้ามน้ำข้ามทะเลไปแต่งงานกันไกลถึงเมืองนอ กเมืองนาโน่นแน่ะ!!


เริ่มต้นด้วย ม่ายลูกหนึ่งยังเอ๊าะ โบ ชญาดา ที่เชิ่ดใส่หนุ่มๆ ทั้งหัวหงอกหัวดำ หันมาควง สาวหล่อ ถี่! แต่เจ้าตัวเคยออกมายืนยันหลายครั้งแล้วว่าเป็นแค่เพื ่อนร่วมธุรกิจกันเท่านั้น !!


ส่วน นางเอกสาวหน้าแบ๊ว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ก็ไม่น้อยหน้า สับขาหลอกลงตัว เดี๋ยวควงหนุ่ม เดี๋ยวควง สาวหล่อ สลับกันไปมาหนุกหนานเลยทีเดียว ล่าสุดมีกระแสเม้าท์หนาหูว่า ชิ่งแฟนสาวหล่อ หันมาจิ๊จ๊ะกับนักร้องหนุ่ม ฟิล์ม รัฐภูมิ ซะแล้ว !!!



มาถึงคิวของ อดีตนางเอก นุ่น สินิทรา บุญยะศักดิ์ หลังตกเป็นข่าวกับหนุ่มๆ มาเยอะ จู่ๆ กลับมีภาพปาปารัสซี่ของ สาวนุ่น เดินควงสวีทหวานกับ สาวหล่อ ช้อปปิ้งหน้าตาเฉย ทำเอาหนุ่มๆ ที่มัวแต่จ้องช็อกไปตามๆ กันเลยทีเดียว



ฟากนางเอกสาว น้ำฝน กุณณัฐฎ์ พอเลิกรากับแฟนหนุ่ม สเตฟาน ปุ๊บ! ก็หันควง สาวหล่อ กินข้าวย้อมใจปั๊บ! แต่เจ้าตัวปฏิเสธเป็นแค่เพื่อนสนิทในก๊วนเที่ยว ไม่มีอะไรในกอไผ่ และยืนยันยังชอบผู้ชายเหมือนเดิมค่า !!!



ส่วนดาราสาว ธัญญ่า ธัญญาเรศ แม้จะแต่งงานมีลูกมีเต้าแล้ว ก็ยังไม่พ้นกระแสเม้าท์หนาหู ว่าแอบย่องควง สาวหล่อ ไปดริ้งค์แดร้งค์ดรั้งค์ในผับสองต่อสอง เดือนร้อน คุณแม่ยังสาว ต้องรีบแจ้นออกมาแก้ข่าวว่า สาวหล่อ คนนั้นคือเพื่อนในก๊วนที่รู้จักกันมานานนมแล้วเน้อ !!



ไม่เฉพาะบรรดานางเอกเท่านั้นที่เปิดรับ สาวหล่อ เข้ามานั่งจับจองพื้นที่ในหัวใจ ! นางร้ายเซ็กซี่ โอ๋ รุ่งระวี ก็กำลังดี๊ด๊า! โลกสดใสเป็นสีชมพูกับเค้าเหมือนกัน หลังเปิดตัวคบหาดูใจ สาวหล่อ หน้าตาเจิด! ดูจากภาพคอนเฟิร์มได้เลยว่า เลิฟกันปานจะกลืนกิน



หม้ายรุ่นใหญ่ จุ๋ม อุทุมพร มาแรงแซงโค้ง! หย่าขาดจากสามีนักร้องเพื่อชีวิต เทียรี่ เมฆวัฒนา ไม่ทันไร ก็ประกาศคบหาดูใจ สาวหล่อ ลูกครึ่ง แถมช็อกวงการด้วยการจูงมือกันไป แต่งงานและจดทะเบียน ถึงเมืองนอกเมืองนาโน่นแน่ะ! สำหรับคู่นี้...ต้องเรียกว่าอายุเป็นเพียงตัวเลขจริง ๆ


และหม้ายเสน่ห์แรง มาช่า วัฒนพานิช แว่วๆ ว่า ตั้งแต่เลิกรากับแฟนเด็ก กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ ก็มี สาวหล่อ มาขอดามอกทันที ! แหล่งข่าวเชื่อถือได้รายงานว่า เคยเห็น เจ๊ช่า ย่องควง สาวหล่อ ไปลัลล้าสองต่อสองถี่เหมือนกัน แต่ยังไม่ได้รับการคอนเฟิร์มด้วยภาพว่าจริงหรือมั่ว ชัวร์หรือไม่?!?


แนน ปิยะดา


สำหรับสาวคนสุดท้าย แนน ปิยะดา ที่เพิ่งรากับ พระเอกหนุ่ม น้ำ รพีภัทร ไปหมาดๆ ก็ออกมาประกาศเสียงดังฟังชัดว่าแอบปลื้ม สาวหล่อ ที่ฮอตสุดๆ ในวงการบันเทิง อย่าง ทอมซี หลังได้ร่วมงานละครกัน และดูเหมือนจะไปด้วยสวย เพราะต่างก็โสดสนิทกันทั้งคู่ !!!

ทั้งหมดนี้ เป็นกระแสในช่วง สาวหล่อฟีเวอร์ ของ ปีเสือ ที่ผ่านมา และในปี กระต่างทอง นี้ มาลุ้นกันดีกว่าว่า จะมีสาวๆ คนไหน จะสะบัดบ็อบใส่หนุ่มๆ แล้วหันมาคั่ว สาวหล่อ อีกบ้าง !?! แต่ยังไงซะ ก็ขอเอาใจช่วย หนุ่มๆ อีกแรงละกัน เพราะยังไง๊...ยังไง โลกก็สร้างให้ ผู้หญิง เกิดมาคู่กับ ผู้ชาย วันยันค่ำ...555 !!
__________________

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น