เวลาจะทำให้ทุกอย่างดีขึ้นเอง

อ่าน.......ขำๆ

วันเสาร์ที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2554

ผู้ชายคนใหม่ของ “อั้ม”

http://pics.manager.co.th/Images/554000000592402.JPEG
อนุสรณ์ อาศิรเลิศสิริ ผู้ชายคนใหม่ของ “อั้ม” (ภาพจาก มายาแชนแนล วันที่ 14-27 มกราคม 2554)
ที่แท้ข่าวเขวี้ยงกุญแจ “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ เองเป็นคนปล่อยข่าวเพื่อดิสเครดิต “โน้ต” วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ เพราะเหตุเกิดที่ห้องส่วนตัว ล้อมวงรับประทานอาหารกันอยู่ไม่กี่คน … วรรคทองที่ “โน้ต” วิเศษ เปล่งอย่างไม่เกรงใจใคร มี “ตัวเห้” คลานเต็มร้าน!! ทำเอาไล่จับกันแทบจะไม่ทัน … เรื่องรักกันไป ทะเลาะกันไป หรือแม้แต่การขึ้น “กู - มึง” ก็เป็นเรื่องปกติของคนคู่นี้ วันนี้ … บางทีอาจจะมีเรื่องผู้ชายคนอื่นที่ชื่อ “อนุสรณ์ อาศิรเลิศสิริ” ที่เพิ่งเข้ามาแทรกในกลุ่มและบนเส้นทางรักระหว่างกลา งของคนคู่นี้ รักใหม่หรือแค่ลองใจ ต้องจับตา


อนุสรณ์ อาศิรเลิศสิริ หนุ่มใหม่ไฉไลกว่าโน้ต
ใครๆก็บอกว่า อนุสรณ์ อาศิรเลิศสิริคนนี้ น่าจับตา !! เนื่องจากลุคละม้ายคล้ายกับอดีตแฟนคนหนุ่มของอั้ม “ต๊อด” ศิณะ อุ่นทรพันธ์ และถ้าทราบวงจรชีวิตของนางเอกสาวจากช่อง 7 สีย่อมรู้ดีว่า ผู้ชายคนใหม่มักจะเข้ามาแทรกกลางความรักครั้งเก่าในร ะยะสุดท้ายทั้งสิ้น “ต๊อด” ศิณะ เคยเข้ามาแทรกระหว่างความรักที่เริ่มจืดจางลงของเธอก ับ “จ้าร์ บาร์บี้” เผ่าพล เทพหัสดิน ณ อยุธยา และผู้ชายรายล่าสุดที่เธอเพิ่งจะถอยออกมาควงและกินข้ าวคนนี้ “อนุสรณ์ อาศิรเลิศสิริ” คนนี้ เข้ามาแทรกระหว่างเธอกับ “โน้ต” วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ !! ที่มีเรื่องระหองระแหง และมีปากเสียงกันในระยะหลังค่อนข้างถี่ยิบ

อนุสรณ์ อาศิรเลิศสิริ คนนี้เข้ามาเป็นน้องใหม่อยู่ในกลุ่มเพื่อนกิน เพื่อนดื่ม และเพื่อนร่วมปาร์ตี้กลุ่มเดียวกับอั้ม เคยออกเดตกินข้าวกับ “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อหลายครั้ง และทุกครั้งเพื่ออำพรางสายตาของบรรดา “ตาเหยี่ยว จมูกมด” ก็มักจะชวนเพื่อนคนนี้ คนนั้นไปร่วมวงด้วย … ผู้ชายคนนี้ ขับรถสปอร์ตสีขาว ยี่ห้อ “ลัมบอร์กินี” สุดเท่ในหมู่สาวๆเชียวแหละ แถมเบอร์โทรศัพท์ส่วนตัว เลข 5 ตัวหลัง เป็นหมายเลข 1 เรียงติดกัน 5 ตัว !!

หน้าที่การงานนั้น อนุสรณ์ อาศิรเลิศสิริ คนนี้ มีบริษัทรับออกแบบโปรแกรมคอมพิวเตอร์และผลิตแมกกาซีน เกี่ยวกับกีฬา ชื่อ Intelligent Millianaire โดยส่วนตัวแล้ว เขาเป็นหนุ่มรุ่นใหม่ที่หลงใหลในเทคโนโลยีสมัยใหม่ และชื่นชอบในงานตกแต่งสไตล์โมเดิร์น อีกทั้งยังมีไลฟ์สไตล์สนุกๆ กับกีฬาฟุตบอลเกมกีฬาสุดโปรด และออฟฟิศแห่งนี้ ถ้าใครได้ไปเยี่ยมเยือนก็จะรู้ว่า มีทั้งความเท่ ทันสมัย และสไตล์ที่ไม่เหมือนใคร นอกจากนี้ ยังมีข่าวว่า หนุ่มอนุสรณ์ในวัย 31 ปีคนนี้ยังเป็นหุ้นส่วนคนสำคัญของร้าน ROUTE 66 CLUB อีกด้วย

ตัวเลือกใหม่นี้ อาจจะเป็น “รักใหม่” หรือ ตัวเลือกในการต่อรองกับ “โน้ต” วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ก็ได้ เพราะนางเอกสาวเปรี้ยวอย่างเธอไม่ยอมให้ผู้ชายคนไหนม าสั่งหรือมีอำนาจเหนือ เธออย่างเด็ดขาด และครั้งคราใดที่ผู้ชายคนไหนมีเรื่องกับเธอก็ตาม … ไม่เกิน 3 วัน ข่าวนั้นๆก็จะได้รับการประโคมสู่ภายนอกให้สาธารณชนได ้รับรู้ หนึ่ง เพื่อประชาสัมพันธ์ตนเอง และสอง เพื่อดิสเครดิตคนรักแบบไม่แคร์สื่อ !!

สิทธิพิเศษต้องแลกกับข่าวฉาวรายวัน
ลองคิดดูว่า รับประทานอาหารในห้องส่วนตั๊ว ส่วนตัว หรือปิดร้านจัดปาร์ตี้ ถ้ามีอะไร คนข้างนอกจะรู้ข่าวได้อย่างไร !? เพื่อนฝูงที่รักชอบพอกับ “อั้ม” พัชราภา คงไม่ปริปากแน่นอน แต่หลายข่าวคนที่ปูดคือ คนที่ชิดเชื้อที่สุดของอั้มคนหนึ่ง ซึ่งหมายความว่า “อั้ม” อนุญาต หรือเล่าเพื่อให้ทำหน้าที่ในการส่งสาร แจกข่าว เท่านั้นเอง

สิทธิพิเศษจากการเป็น “คนรัก” ของอั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ แต่ถ้า “ยอม” หรือ “หยวน” เธอก็สามารถ “ดัน” ชายคนรักให้เป็นที่รู้จักของสังคมวงกว้างได้ !! กรณีของ “โน้ต” วิเศษ ด้านหนึ่งนั้น ไม่อาจปฏิเสธว่า มันคือการโปรโมตตระกูล “รังษีสิงห์พิพัฒน์” ในทางหนึ่ง !! ผลพลอยได้ นอกจากโน้ตและธุรกิจจะเป็นที่รู้จักแล้ว ก็ต้องแลกหากจะต้องถูกกล่าวถึงเรื่องโน้น เรื่องนี้กับสื่อรายวันบ้าง และอย่าลืมว่า เมื่อดังแล้วเป็นที่รู้จักของชาวบ้าน ถ้าผู้ชายคนนี้ไปมี “อะไรพิเศษ” กับใคร ก็ต้องถูกติดตามและตามเฝ้าสังเกตจากคนรอบข้างที่พร้อ มใจกันเป็นปาปาราซซี !! และ “แฉ” ดังเช่นกรณี “โน้ต - เอมี่” หรือ แม่ค้าสาวในย่านโรงภาพยนตร์ลิโด้

“เห้” คลานเต็มร้าน
ตอนรักน้ำต้มผักก็ว่าหวาน เอาอกเอาใจได้ทุกอย่าง โน้ตดีอย่างนั้น อั้มดีอย่างนี้ เรื่องราวความรักของนางเอกเซ็กซี่ของอั้มคงไม่รุ่งโร จน์ ความแรง ความฮอตกับอายุอานามที่ปา

เข้าไป 32 แล้ว อีกทั้งหนุ่มอายุน้อยอย่างโน้ตแม้จะไม่อ่อนกว่ากันมา ก แต่สภาวะการเลี้ยงดู และสภาพความมั่นใจที่แตกต่างกัน ทำให้ทั้งคู่มีปัญหาง้องแง้งกันบ่อยครั้งตามประสาคนแ รง

"อั้ม พัชราภา" นางเอกเลือดร้อนอารมณ์ไม่สามัคคีกับหน้าตาหงุดหงิดขึ ้นมา เดี๋ยวรองเท้าส้นสูง เดี๋ยวไม้กอล์ฟ อดีตแฟนคนไหนโดนบ้างก็คงจะพอทราบกันดี แต่ไม่เคยมีข่าวว่าอั้ม

โดนกระทำกลับ เหตุเกิดตอนเคานต์ดาวน์ปีใหม่ ที่ความไม่พอใจบังเกิดขึ้นสาเหตุการทะเลาะของคู่รักค ู่นี้มีเพียงกลุ่ม ปาร์ตี้ที่ทราบแต่ก็ปิดปากเงียบ ที่แน่ๆ หลุดออกมาได้บางประโยคที่ทำให้โน้ตฉุนขาด กับเรื่องราวที่รับไม่ได้ ไม่พอใจก่อนลุกจากโต๊ะอาหารจึงฝากประโยคสั้นๆ แต่แสนจะร้าวใจว่า...

"อั้มมึงมันเห้ เพื่อนมึงก็เห้ มีพี่ยุ้ยช่อง 7 ที่ยังดีกับกู"

แรงสะท้านทรวง จริงเท็จแค่ไหนคนในร้านก็ได้ยินกันทั่วหน้า แต่จะฟังหูไว้หูเอาไว้ แต่ที่รู้ๆ ข่าวนี้ต้องกรองอย่างหนัก เพราะวงในรู้กันดี เลิกทีไรมีข่าวไม่ดีของฝ่ายชายทุกทีไปสำหรับซูเปอร์ส ตาร์อย่างอั้ม เลยไม่รู้ว่างานนี้ดิสเครดิตฝ่ายชายหรือเปล่ายิ่งน่า คิด!? เพราะอั้มมีองครักษ์มากมาย ดูอย่างคราวทะเลาะกับกะเทยเอมมี่ ทั้งกะเทย ทั้งชะนีออกมารับหน้าเกรียวกราว

ไม่เลิกแต่ไม่น่ารอด
ในวันแถลงข่าวเยี่ยมเยือน 7 สี คุณแดง สุรางค์ เปรมปรีดิ์ ซึ่งทราบดีว่า “อั้ม” พัชราภากำลังมีข่าวดังกล่าว ได้อนุญาตเป็นพิเศษให้ “อั้ม” ไม่ต้องมางานดังกล่าว ในขณะเดียวกันก็สั่งให้คู่ร้าวอย่าง “เวียร์ - แพนเค้ก” หลบฉากไปทันทีที่ได้โอกาส เพราะคุณแดงถือว่า งานเยี่ยมเยือน 7 สีเป็นงานมงคล รื่นเริง ไม่ควรมีเรื่องร้าวฉานให้เป็นข่าว !!? ขณะเดียวกัน ในวันรุ่งขึ้น หาก “อั้ม” พัชราภา ยอมรับเรื่องโดนกุญแจเขวี้ยงใส่ก็จะทำให้เธอเสียภาพล ักษณ์ของนางเอก ดังนั้น … เธอจึงต้องปากแข็ง ยืนยันคำเดียวว่า “ไม่” !!

"ไม่ได้เขวี้ยงค่ะ ปัญหามันมีตลอดอยู่แล้วค่ะ ก็ทะเลาะกันแล้วดีกัน จริงๆไม่มีอะไรค่ะ แล้วก็ไม่ได้ด่ากันรุนแรงด้วยค่ะ"

อั้มยืนยันว่าแฟนหนุ่มไม่ได้แสดงกิริยารุนแรงต่อตนใน ร้านอาหารวัน เกิดเรื่อง แม้ว่าจะมีคนเห็นโน้ตใส่อารมณ์ แต่เธอยอมรับกลายๆ ว่าในการรับประทานอาหารในงานปาร์ตี้วันนั้นมีการทะเล าะกันจริง และตนเป็นคนพูดน้อย การตอบคำถามสื่อในครั้งล่าสุดของเธอทำให้รู้ว่าสัมพั นธ์ที่ร้ายแรงครั้งนี้ มีปัญหาแต่เธอยังไม่คิดเปลี่ยนเครือข่าย แต่วลีทิ้งท้ายอั้ม ทิ้งทวนไว้ให้คิดว่า เธอเป็นคนเสมอต้นเสมอปลาย เคยนิสัยอย่างไรที่คบวันแรก ก็จะนิสัยอย่างนั้น และตามสเต็ปเดิมเธอไม่ขอพูดเรื่องทะเลาะร้าวฉานในครั ้งนี้เพราะฝ่ายชายได้มา ง้อเธอแล้ว

" จริงๆ ทะเลาะเป็นเรื่องปกติอยู่แล้วค่ะ แล้วไม่ได้ทะเลาะกันเรื่องใหญ่ด้วย ไม่ได้หนักหนา ตอนนี้ก็ดีค่ะ อั้มเป็นคนพูดน้อยๆ เวลาที่ตกใจจะพูดน้อยๆ ขี้กลัวนิดหนึ่งค่ะ เสียงเบาๆ เวลา
ตกใจก็จะนิ่งๆ หน่อย กลัวจริงๆ"

ช่วงหลังคนมองว่าทะเลาะกันบ่อย?
"ก็ต้องรอลุ้นไปค่ะว่ารอดรึเปล่าค่ะ เพราะตัวเองก็ยังไม่รู้เหมือนกันค่ะ (หัวเราะ)"

คำตอบที่บ่งบอกไว้ว่าถ้าทำใจได้เมื่อไหร่จะออกมาบอกเ องว่าเลิก และการไม่ตามใจของแฟนครั้งนี้ อั้มทิ้งท้ายไว้แต่เพียงว่าจะไม่มีการขอร้องให้ทำอะไ รเพื่อกันและกันอีกแล้ว

เพราะต่างรู้ดีว่าควรทำอย่างไร

ส่วนหนุ่มใหม่เป็นไฮโซ เธอยังยืนยันว่ายังไม่มีใครเข้าวิน... "หนุ่มใหม่ ไฮโซ ไม่มีอะไรเลย โห ถ้ามีก็ดีซิคะ ไม่มีจริงๆ ไม่มีเลย เครือข่ายนี้ยังดีอยู่ค่ะ สัญญาณก็คล่องดี ส่วนกับโน้ต ไม่อยากขอร้องอะไรมาก ไม่ว่ากับใครก็ตามนะคะ ทุกคนรู้ได้ด้วยตัวเอง"อั้มเป็นคนเสมอต้นเสมอปลายมาก อั้มพูดวันแรกยังไงก็ยังเป็นอย่างนั้นค่ะ"

ตรงๆ ชัดๆ และได้ใจความว่า "ฉันยังเหมือนเดิม" (คือเอาแต่ใจเหมือนเดิม)แต่คนเปลี่ยนไปคือใครกัน มี 2 คนเท่านั้นที่รู้ แต่ที่แน่ๆ ข่าวนี้ทำให้ความสัมพันธ์ของโน้ต-อั้ม-เพื่อน คนรอบข้าง หมางๆ เมินๆ กันไป เกิดอาการ “เพื่อนเคืองแทน” รอยร้าวที่เกิดขึ้นเลยหาคนประสานยาก ยิ่งเกิดในเวลานี้คงไม่ง่ายที่จะกลับมาคืนดี การเสียหน้าโดนกุญแจปาใส่ท่ามกลางสายตาหลายคู่ คงไม่อาจทำให้อั้มก้มหน้ารับโดยไม่ตอบโต้แน่นอน แต่จะเมื่อไหร่ อย่างไร โน้ตคงต้องตั้งท่ารับให้ดี เพราะไม้กอล์ฟ ส้นสูงยังไม่เคยเจอ แต่ถ้าเจอคงหนักกว่านี้หลายเท่า โทษฐานทำซุป'ตาร์อับอาย!!

แฟน "อั้ม" ต้องอดทน

คู่ของอั้มและโน้ต ในช่วงระยะหลังมานี้ข่าวเรื่องอารมณ์แซงหน้าเสมอ ทั้งเรื่องของกะเทยเอมมี่ที่ฉีกหน้าอั้ม และบาดหมางใจเรื่องกะเทยเอมมี่ทำให้อั้มเสียอารมณ์เพ ราะเรื่อง “กะเทย” อีกรอบ ไล่มาตั้งแต่งอนกันเรื่องแก้วน้ำบนเฟซบุ๊กที่ว่ากันว ่าเป็นเรื่องหลอก แต่แท้ที่จริงแล้วหนุ่มโน้ตแอบกิ๊ก แม่ค้าแถวสยามฯ หรือสาวจุฬาฯ คนที่ใครเขาเมาท์ นักข่าวยังคงหาตัวกันอยู่ และจนตอนหลังความงอนนั้นบานปลาย อั้มประกาศ "โสด" หน้าตาเฉย เรื่องราวความรักของสองคนนี้เหมือนจะมีแนวโน้มที่ดีข ึ้น
เพราะเมื่อวันเกิดของอั้ม โน้ตได้หอบเค้กวันเกิดไปง้อ ท่ามกลางการลุ้นของบรรดาเพื่อนๆที่ลงความคิดเห็นกันว ่าไม่อยากให้เพื่อน เศร้าหรืออีกนัยหนึ่งคือถึงแม้จะสวยเลือกได้ แต่ก็อยากให้เพื่อนลงหลักปักฐานมีคนดูแลเหมือนเดิม โดยเฉพาะ “เมย์ เฟื่องอารมย์” คนนี้คือคนที่รู้ดีว่า อั้มเฮิร์ตขนาดไหนที่ทะเลาะโน้ต แต่รักครั้งนี้ อย่างที่รู้ดีว่า โน้ตอายุน้อยกว่าอั้มนั่นไม่ใช่ปัญหาในการคบหา
แต่เพราะความร้อนแรงไม่ลงตัวเรื่องอารมณ์ของทั้งคู่ท ี่ไม่เข้าใจกัน มักทำให้เกิดเรื่องงอนกันบ่อย กระทั่งเรื่องเอมมี่ที่กว่าจะเคลียร์ได้จนมาถึงเรื่อ งงอนกันล่าสุดที่อั้ม ไม่ยอมบอกว่าเรื่องอะไร แต่คงไม่ใช่เรื่องปัญญาอ่อนเหมือนอย่างที่เธอบอกแน่น อน เพราะการทะเลาะโน้ตครั้งหลังสุด เจ้าตัวเครียดไม่เบาจากคำบอกเล่าของเมย์เพื่อนสนิท

และครั้งนี้อั้มให้สัมภาษณ์ชื่นชมโน้ตเป็นคนดี มีแต่ตนที่งี่เง่าและยอมรับโดยดุษณีว่าตัวเองที่ผิดแ ละใจร้อนไปเอง หรือว่าการง้อของโน้ตครั้งนี้คือการประคองรักไว้เพีย งเท่านั้น การง้อได้จบ

สิ้นแต่ความบาดหมางรอบใหม่ทำให้เรื่องราวน่าตกใจเมื่ อลูกคนมีตังค์ เจอกับดาราดังลูกคนเดียว ใครจะเตือนใคร ซัดกันนัว อั้มไม่ใช่คนยอม โน้ตรัก แต่การยอมให้เอาแต่ใจคงไม่ใช่เรื่องง่ายนัก นั่นคือสิ่งการันตีว่าการไม่ง้อของโน้ตในช่วงแรกทำเอ าอั้มเสียน้ำตาไปหลาย ปี๊บ ให้มันรู้ว่าใครเหนือ! จนกระทั่งมีข่าวเมาท์ว่าดาราสาว อ. ทะเลาะกับแฟนกลางลานเบียร์ แต่อั้มไม่ยอมรับว่าเป็นตนเองและมีอีก 1 ดอกออกมาเผยไต๋ให้ได้รู้ว่าที่ร่ำลือกันว่าคืนดีโน้ต แล้วไม่เกี่ยวกับอีก ฝ่ายขอแต่งงานอั้มเป็นคนขี้เหงา เอาแต่ใจ โดยมีเพื่อนซี้อย่างเมย์การันตีไว้ อีกทั้งเฮิร์ต หนุ่มไหนคิดรักต้องทำใจอย่างมาก

คู่นี้เคยมีภาพหวานสะท้านใจตอนไปอังกฤษจะหลุดออกมา4-5 ภาพในอิริยาบถที่อั้ม-โน้ตกระซิกกระซี้ผลัดกันถ่ายไปมา หวานสวีตฉีกหน้าขาเมาท์ว่ารักล่ม เขาและเธอก็ฉลอง

คริสต์มาสกันหวานฉ่ำที่เมืองผู้ดี แต่หลังจากกลับมาไม่ทันข้ามปี กลับจากเกาหลีวงเพิ่งแตกในร้านอาหารย่านสุขุมวิท24 เรื่องมือที่สามยังไม่เปิดเผยตัวอย่างแจ่มแจ้ง แต่แว่วว่าอั้มก็เสน่ห์แรงไม่ใช่
น้อยแอบมีหนุ่มใหม่เช่นกัน เพราะการเอาแต่ใจของโน้ตที่มีต่อแฟนสาวได้ลดน้อยลงไป แล้ว แลกกันคนละหมัด ซัดกันนัว งานนี้บอกได้คำเดียวว่ามีร้าว นางเอกเบอร์หนึ่งอาจไปไม่ถึงในเรื่องดวงความรักก็เป็ นได้

อยากโสด - ส่งสัญญาณผ่านสื่อ
หลายครั้งที่เธอให้สัมภาษณ์เพื่อเรียกร้องความสนใจจา กชายคนรักด้วยการส่งสัญญาณผ่านสื่อ

"ไม่มีอะไร แค่อยากจะโสด แต่อั้มยอมรับว่าเป็นคนขี้เอาแต่ใจตัวเอง ฉะนั้นคนที่เข้ามาต้องยอมรับได้ วันแรกยอมรับได้ยังไง วันต่อไปต้องรับได้ ถ้าไม่ได้ก็เชิญไปไกลๆ ด้วย"

“เข้ามาจีบเลยค่ะ กล้าๆ หน่อย” คำให้สัมภาษณ์ของอั้มในวันที่งอนโน้ตไม่มาง้อ เครียดจนผอม แสดงให้เห็นว่าถ้าปรับตัวเข้าหากันไม่ได้ก็ต่างคนต่า งไป ใบเตือนสำคัญที่บอกโน้ตผ่านสื่อ จนอีกฝ่ายมาง้อในวันเกิดวันถัดมา แต่ไม่ทำให้ความสัมพันธ์ดีขึ้น กลับวงแตกหนักกว่าเดิม

ข่าวที่แรงที่สุดของโน้ตคือเรื่องกะเทย “เอมมี่” ที่พาขึ้นคอนโดฯ ช่วงดูบอลโลก ทำให้โน้ตและอั้มตกเป็นข่าวทะเลาะเบาะแว้ง เลิกรากันรอบแรก และทำให้ทั้งคู่ต้องออกมาโต้ตอบจนกะเทยเอมมี่ถอยล่าอ อกไป แต่ก็เป็นที่รู้จัก การเรียกกะเทยขึ้นไปบนห้อง อั้มออก

ตัวแค่ว่าไม่ได้โกรธโน้ตเพียงแต่ทำให้ไม่รู้สึกยินดี ยินร้ายกับ เรื่องดังกล่าว แต่ไม่อยากให้ใครมาเกาะกระแสดัง ไม่ขอพูดถึง แต่โน้ตโดนเมาท์ให้หึ่งว่าควงกะเทยมาเย้ยนางเอกเบอร์ หนึ่ง เรื่องนี้เลยร้าวบนหน้าหนังสือพิมพ์อยู่พักหนึ่ง จนกระทั่งเรื่องราวของเอมมี่มาโผล่อีกครั้งหลังจากที ่เอมมี่จะออกพ็อกเก ตบุ๊ก ส่วนจะพาดพิงอั้ม-โน้ตหรือไม่ ไว้ต้องรออ่านแต่ ล่าสุดสาเหตุของการตีกันของอั้ม-โน้ต กระทั่งสบถด่าตัวเห้ออกมาจากปาก เลยโดนเมาท์ว่ากลับไปคั่วเอมมี่อีกครั้ง !!? เรื่องจริงหรือข่าวลือยังต้องค้นหา “ความจริง” ในข้อนี้ อีกทั้งเรื่องของแม่ค้าที่เคยจีบคนเดียวกับบอล-ภราดร หรือสาวจุฬาฯ ที่ตัวละครกำลังโผล่มาเรื่อยๆ

บางทีเรื่องราวของคนเคยรู้จักกันอย่าง “โน้ต - เอมมี่” อาจจะตกที่นั่งซึ่งตรงกับสำนวนไทยว่า “วัวเคยขา ม้าเคยขี่” ที่อาจจะต้องถูกลือกันต่อไป ท่ามกลางความฉงนของสังคมคนอยากรู้ก็ได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น