เวลาจะทำให้ทุกอย่างดีขึ้นเอง

อ่าน.......ขำๆ

วันพุธที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2554

แพรวา" จูงมือพ่อแม่-ทนายเข้ามอบตัวที่นครบาล!



โดย ทีมข่าวอาชญากรรม 5 มกราคม 2554 10:04 น.



คลิกที่ภาพเพื่อดูขนาดใหญ่ขึ้น
น.ส.อรชร หรือแพรวา เทพหัสดิน ณ อยุธยา อายุ 17 ปี พร้อมด้วยบิดามารดา และทนายความ เดินทางเข้ารับทราบข้อกล่าวหาขับรถชนรถตู้โดยสารบนทา งด่วนโทลล์เวย์ มีผู้เสียชีวติ 9 ราย บาดเจ็บหลายราย


น.ส.อรชร หรือแพรวา เทพหัสดิน ณ อยุธยา อายุ 17 ปี เข้าให้ปากคำพนักงานสอบสวน สน.วิภาวดี ที่บช.น.

"แพร วา" ควงแขนบิดามารดาและทนายความ เข้ารับทราบข้อกล่าวหาขับรถชนรถตู้โดยสารบนทางด่วนโท ลล์เวย์ ทำให้มีผู้เสียชีวิต 9 ราย บาดเจ็บหลายราย ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล ขณะที่ พนักงานสอบสวน นักจิตวิทยา ร่วมสอบปากคำ ก่อนส่งตัวไปยังสถานพินิจฯ ดำเนินการต่อไป

 
    วันนี้ (5 ม.ค.) เมื่อเวลา 09.30 น. ที่ กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) น.ส.อรชร หรือแพรวา เทพหัสดิน ณ อยุธยา อายุ 17 ปี พร้อมด้วยนางลัดดาวัลย์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา มารดา รวมถึงบิดาและทนายความ ได้เดินทางเข้าให้ปากคำพร้อมรับทราบข้อกล่าวหากับพนั กงานสอบสวน สน.วิภาวดี ตลอดจนนักสังคมสงเคราะห์ นักจิตวิทยา ทนายความ อัยการ ร่วมสอบปากคำ เหตุการณ์ขับรถเก๋งฮอนด้า ขับรถเก๋งฮอนด้าซีวิค ชนกับรถตู้โดยสารบนทางด่วนโทลล์เวย์ ทำให้มีผู้เสียชีวิต 9 ราย และบาดเจ็บหลายราย

ทั้งนี้ เบื้องต้นจะแจ้งข้อหาขับรถโดยประมาทชนรถผู้อื่นได้รั บความเสียหายและมีผู้ ถึงแก่ความตาย กับข้อหาขับรถโดยไม่มีใบอนุญาตใบขับขี่ ซึ่งคดีนี้อยู่ในความสนใจของประชาชน โดยที่ผ่านมาระดับผู้บังคับบัญชาก็ได้กำชับให้เจ้าหน ้าที่ตำรวจดำเนินคดี อย่างยุติธรรมแก่ทุกฝ่าย

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ได้เตรียมพร้อมพนักงานสอบสวนจำนวน 3 นาย จากสน.วิภาวดี ทำการสอบปากคำผู้ต้องหาในการเข้ามอบตัว จากนั้นหลังสอบปากคำและแจ้งข้อกล่าวหาเสร็จสิ้นแล้ว ทางเจ้าหน้าที่จะไม่มีการควบคุมตัวผู้ต้องหาไว้ เนื่องจากยังคงเป็นเยาวชนอยู่ และไม่ต้องมีการประกันตัว แต่จะนำตัวผู้ต้องหาส่งไปยังสถานพินิจและคุ้มครองเด็ กและเยาวชน เพื่อดำเนินการต่อไป



ฟอร์เวิร์ดว่อนไซเบอร์ประณาม “แพรวา” ทวงความยุติธรรมให้เหยื่อ
พระเอก "ณัฐเทพฯ" รับสาวขับซีวิคชนรถตู้ตาย8ศพเป็นน้องต่างม ารดา
ซีวิคซิ่งชนรถตู้บนด่วน "โทลล์เวย์" ผู้โดยสารร่วงลงมาตาย 8 ศพ เจ็บอีก 7

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น