เวลาจะทำให้ทุกอย่างดีขึ้นเอง

อ่าน.......ขำๆ

วันพฤหัสบดีที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2554

ถนนคนอ้วก(เมา) เละเทะจริงๆ ณ อังกฤษ

ถนนนี้อยู่ ณ ประเทศอังกฤษ ไม่ทราบชื่อว่าชื่อถนนอะไร แต่ว่าดูท่าทางว่าเป็นถนนโลกีย์ แนว รัชดาบ้านเรา มีผับ บาร์เปิด บริการ พอร้านต่างๆพากันเลิก พวกขี้เมาทั้งหลายก็ออกมาเพ่นพ่านกันตามถนน เ ช่นว่าจัดปาร์ตี้สละโ สด ดัง ภาพข่างล่างนี้ล่ะครับ เหอๆ เละจริงๆ
ถนนคนอ้วก สุดอุบาทว์ ในอังกฤษ
อีตาคนนี้ยกให้เป็นภาพแรก เลย เพราะว่า แกแต่งชุดได้ไม่อายใครจริงๆ คิดได้ไงเนี่ย
ถนนคนอ้วก สุดอุบาทว์ ในอังกฤษ-47 ถนนคนอ้วก สุดอุบาทว์ ในอังกฤษ-1 ถนนคนอ้วก สุดอุบาทว์ ในอังกฤษ-2 ถนนคนอ้วก สุดอุบาทว์ ในอังกฤษ-3 ถนนคนอ้วก สุดอุบาทว์ ในอังกฤษ-4 ถนนคนอ้วก สุดอุบาทว์ ในอังกฤษ-5 ถนนคนอ้วก สุดอุบาทว์ ในอังกฤษ-6 ถนนคนอ้วก สุดอุบาทว์ ในอังกฤษ-7
อะไรจะนอนแอ่นได้ขนาดนั้น
ถนนคนอ้วก สุดอุบาทว์ ในอังกฤษ-8
โอ้ ที่รัก คืนนี้ไปนอนห้องฉันไหมคะ (หุหุ)
ถนนคนอ้วก สุดอุบาทว์ ในอังกฤษ-9 ถนนคนอ้วก สุดอุบาทว์ ในอังกฤษ-10 ถนนคนอ้วก สุดอุบาทว์ ในอังกฤษ-11 ถนนคนอ้วก สุดอุบาทว์ ในอังกฤษ-12
ที่นิ้วมันมีอะไรดี ฮึ
ถนนคนอ้วก สุดอุบาทว์ ในอังกฤษ-13 ถนนคนอ้วก สุดอุบาทว์ ในอังกฤษ-14 ถนนคนอ้วก สุดอุบาทว์ ในอังกฤษ-15 ถนนคนอ้วก สุดอุบาทว์ ในอังกฤษ-16
จะเล่นกันตรงนี้เลยเหรอพี่
ถนนคนอ้วก สุดอุบาทว์ ในอังกฤษ-17 ถนนคนอ้วก สุดอุบาทว์ ในอังกฤษ-18 ถนนคนอ้วก สุดอุบาทว์ ในอังกฤษ-19 ถนนคนอ้วก สุดอุบาทว์ ในอังกฤษ-20 ถนนคนอ้วก สุดอุบาทว์ ในอังกฤษ-21
เซ็กส์ซี่ไหมคะ
ถนนคนอ้วก สุดอุบาทว์ ในอังกฤษ-22 ถนนคนอ้วก สุดอุบาทว์ ในอังกฤษ-23 ถนนคนอ้วก สุดอุบาทว์ ในอังกฤษ-24 ถนนคนอ้วก สุดอุบาทว์ ในอังกฤษ-25 ถนนคนอ้วก สุดอุบาทว์ ในอังกฤษ-26 ถนนคนอ้วก สุดอุบาทว์ ในอังกฤษ-27 ถนนคนอ้วก สุดอุบาทว์ ในอังกฤษ-28 ถนนคนอ้วก สุดอุบาทว์ ในอังกฤษ-29 ถนนคนอ้วก สุดอุบาทว์ ในอังกฤษ-30
ก่อนระเบิดทำงาน
ถนนคนอ้วก สุดอุบาทว์ ในอังกฤษ-31
หลังระเบิดทำงาน พบผู้ประสบเหตุ นอนจมกองอ้วกหนึ่งราย
ถนนคนอ้วก สุดอุบาทว์ ในอังกฤษ-32 ถนนคนอ้วก สุดอุบาทว์ ในอังกฤษ-33 ถนนคนอ้วก สุดอุบาทว์ ในอังกฤษ-34 ถนนคนอ้วก สุดอุบาทว์ ในอังกฤษ-35 ถนนคนอ้วก สุดอุบาทว์ ในอังกฤษ-36 ถนนคนอ้วก สุดอุบาทว์ ในอังกฤษ-37 ถนนคนอ้วก สุดอุบาทว์ ในอังกฤษ-38 ถนนคนอ้วก สุดอุบาทว์ ในอังกฤษ-39 ถนนคนอ้วก สุดอุบาทว์ ในอังกฤษ-40 ถนนคนอ้วก สุดอุบาทว์ ในอังกฤษ-41 ถนนคนอ้วก สุดอุบาทว์ ในอังกฤษ-42 ถนนคนอ้วก สุดอุบาทว์ ในอังกฤษ-43 ถนนคนอ้วก สุดอุบาทว์ ในอังกฤษ-44 ถนนคนอ้วก สุดอุบาทว์ ในอังกฤษ-45 ถนนคนอ้วก สุดอุบาทว์ ในอังกฤษ-46
คนฉี่ก็ฉี่ไป คนกินก็กินไป เออ ดีแฮะ!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น