เวลาจะทำให้ทุกอย่างดีขึ้นเอง

อ่าน.......ขำๆ

วันศุกร์ที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2554

คลิปใหม่..สวยสะดุดเต้นสะเด่า หนุ่มเวียดนามแทบคลั่ง






ชาวเน็ตในเวียดนามกำลังคลั่งคลิปสาวนักเต้นคนหนึ่ง ซึ่งหน้าตาดี ในชุดเหลือแต่บราสีชมพูชวนฝัน เซ็กซี่กำลังพอดีๆ เต้นๆๆๆๆ ในห้องที่เข้าใจว่าจะเป็นหอพัก โดยไม่สนใจบรรดาคนรอบข้าง เมื่อสำนักข่าวเวียดนามเอ็กซ์เพรสนำคลิปกับเรื่องราว เกี่ยวเธอออกเผยแพร่ เพียงข้ามวันก็มีเน็ตติเซ่น หลายพันคนแห่เข้าไปให้กำลังใจสาวสวย







ดูคลิปที่ลิ้งค์นี้ค่ะ http://www.youtube.com/watch?v=gLf2MUcFaG4&feature=player_embedded


คลิปเวอร์ชั่น 2 นาที 56 วินาที ถูกนำขึ้นยูทิวบ์ในวันอาทิตย์ 16 ม.ค.วันต่อมาก็มีเวอร์ชั่นที่สั้นลง เอาแต่เนื้อๆ ไม่เอาน้ำ โผล่อีก จนถึงวันที่ 19 ม.ค.มีเวอร์ชั่นใหม่ๆ ถูกนำขึ้นเน็ตรวมไม่ต่ำกว่า 5 ชิ้น และ แต่ละแห่งก็จะมีแฟนๆ แห่ตามไปชมกันเรื่อยๆ นับวันอุ่นหนาฝาคั่ง เวอร์ชั่นแรกมีผู้เข้าชมแล้วกว่า 7,000 ในวันศุกร์ 21 ม.ค.นี้

สาวสวยชาวเวียดนามรูปร่างหน้าตาดีมาก หุ่นดี ท่อนล่างสวมกระโปรงสั้น ท่อนบนเหลือแต่บราสีชมพู อวดอะไรๆ สวยๆ งามๆ เป็นเสน่ห์ดึงดูดอันสำคัญ เวียดนามเอ็กซ์เพรสกล่าว

ไม่ว่าใครจะพูดอะไร ทำอะไร สาวสวยในคลิปก็ยังโยกย้ายส่ายสะโพกไปตามจังหวะ "สามช่า" เธอจะยิ้มม... อยู่ตลอดเวลา จนกระทั่งการเต้นจบลง โดยไม่มีผู้ใดทราบว่าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ไหน เมื่อไร และ ขึ้นโพสต์บนเน็ตเพื่ออะไร โดยผู้ใด และ ใครเป็นคนถ่ายทำ

ในห้องยังมี หญิงสาวปรากฏให้เห็นอีก 2 คน ยังไม่นับรวมกับผู้ถ่ายคลิป แต่ทั้งหมดไม่ได้สนใจสาวสวยนักเต้น ต่างคนต่างสาละวนกับสิ่งของ หรือกับงานของตัวเอง

ชาวเน็ตบางคนลงความเห็นว่า สาวสวยอาจจะเป็นนักศึกษาสถาบันที่เกี่ยวข้องกับนาฏศิ ลป์อะไรสักอย่าง เพราะว่า "เธอเต้นสวยจริงๆ จังหวะจะโคนดีมาก" นอกเหนือจากหุ่นที่ชวนใฝ่ฝันแล้ว

"ดูจากที่เธอสวมชั้นในสีชมพูกับสภาพแวดล้อม คล้ายๆ กับจะเป็นห้องพักของนักศึกษานาฏศิลป์ที่เคยเห็น แต่เมื่อดูลีลาที่เธอเต้นแล้วมันกลับไม่น่าจะเป็นพวก นาฏศิลป์" หนุ่มชาวเน็ตคนหนึ่งให้ความเห็น

สรุปแล้วก็ยังไม่ทราบว่าอยู่ดี ว่าสาวสวยที่เป็นปริศนาคนนี้คือใคร.



http://www.junjaowka.com/webboard/showthread.php?t=135818

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น