เวลาจะทำให้ทุกอย่างดีขึ้นเอง

อ่าน.......ขำๆ

วันพุธที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2554

สาวจีน เปลือยกาย ให้สัมภาษณ์ ถ่ายนู้ดหาค่าเล่าเรียน





สาวจีน เปลือยกาย ให้สัมภาษณ์ ถ่ายนู้ดหาค่าเล่าเรียน
กลาย เป็นเรื่องฮือฮา หลังจากที่ ซูจื่อจื่อ  นักศึกษาสาววัย 19 ปี จากมหาวิทยาลัยเหรินหมิน แก้ผ้าเลือยกาย ให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าว Fazhi Evening News ถึงเรื่องราวความเป็นมาของเธอ โดยเธอให้เหตุผลว่า ผู้สื่อข่าวก็เหมือนสายตาของประชาชน ซึ่งหากรับได้ก็เหมือนกับอดทนกับสาายตาจากสาธารณชนได้
เธอ ยอมรับว่า ที่ผ่านมาเธอรับจ๊อบประกอบอาชีพเป็นนางแบบนู้ด เพื่อหาเงินสำหรับค่าเล่าเรียนและค่าใช้จ่ายส่วนตัว แต่ก็ยอมรับถึงคำวิพากษ์วิจารณ์ของเพื่อน ๆเช่นกัน มีหลายคนสงสัยว่าเธอประกอบอาชีพอะไร แต่ด้วยความที่ในวงการนี้ ไม่ต้องการเปิดเผยว่าตัวเองเป็นใคร  เธอจึงปกปิดสิ่งที่เธอทำมาตลอด รวมทั้งอาจารย์บางท่านที่ทราบเรื่องก็เข้าใจ ช่วยเก็บเรื่องนี้เป็นความลับ

ส่วน ครอบครัวของเธอ ซูจื่อจื่อ กล่าวว่า แม่ก็เริ่มเข้าใจหลังจากที่เธอยืนกรานว่า จะประกอบอาชีพนี้ ส่วนพ่อนั้น ไปเจอโดยบังเอิญทางเว็บไซต์ จากนั้นก็โทรมาถามว่าทำไมถึงต้องทำแบบนี้ แต่ก็ไม่พูดอะไรอีกเพราะคงรู้ว่าเธอผ่านอะไรมาบ้าง อีกทั้งไม่แปลกใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น
สาเหตุ ที่เธอยอมเปิดเผยภาพผลงานศิลปะ และเรื่องราว เนื่องจาก นักศึกษาบางคนเข้าใจผิดหาว่าเธอเป็นผู้หญิงขายตัว จึงตัดสินใจเปิดเผยเรื่องราวที่เธอทำทั้งหมด ยืนยันว่าเะอคือนางแบบ ไม่ใช่โสเภณี ทุกอย่างเป็นศิลปะ   อาจารย์กับเพื่อน ๆ หลายคน ก็ชื่นชมงาน ถึงแม้จะมีบางคนบอกว่าเป็นหญิงที่ไร้ยางอายก็ตาม

อย่างไรก็ตาม ทางมหาวิทยาลัย ไม่ได้ลงโทษใดๆกับเธอ เนื่องจาก กิจกรรมทางศิลปะของนักศึกษาว่าไม่ผิดต่อกฏระเบียบของมหาวิทยาลัย





ภาพ : news.ifeng.com และ  เอ็มไทย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น