เวลาจะทำให้ทุกอย่างดีขึ้นเอง

อ่าน.......ขำๆ

วันเสาร์ที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2554

SWAP นาฬิกามีโทรศัพท์ในตัว


ช่วงเทศกาลหาของขวัญคริสต์มาสและปีใหม่แบบนี้ หากจะหาของฝากกันและพอมีงบประมาณสูงสักหน่อย ลองดูเจ้านาฬิกาโทรศัพท์ SWAP กันดูเสียหน่อยดีไหมครับ ถ้าแพงไปซื้อให้ตัวเองเป็นของขวัญก็ไม่เลวเหมือนกัน เจ้านาฬิกา SWAP นั้นราคามันอยู่ที่ประมาณ 189.00 - 249.98 ปอนด์ ซึ่งสามารถหาซื้อแบบ Unlock ได้ด้วย และมันยังรองรับระบบโทรศัพท์สำหรับเมืองไทยอีกด้วย เพราะมันใช้ Network แบบ GSM 850/900/1800/1900MHz
สำหรับนาฬิกามือถือแบบนี้จริงๆ ของจีนมันก็ก๊อบปี้ทำมาตั้งนานแล้ว แต่สำหรับ SWAP อาจจะดูแตกต่างเสียหน่อยในเรื่องของลูกเล่นและความสวยงาม และยังสามารถเสียบต่อ PC ผ่านทางช่อง USB ได้อีกต่างหาก สำหรับลูกเล่นเด่นๆของ SWAP ก็ดีดังนี้ครับ
1.จอขนาด 1.46” Touch Screen color 176 x 132 Pixels
2.รองรับไฟล์เพลงแบบ Midi, WAV, AAC , MP3 format
3. รองรับไฟล์หนัง 3GP, MPEG-4 formats
4. มีกล้องดิจิตอลในตัวสามารถบันทึกได้ทั้งภาพนิ่งและภาพ VDO
5. มีหน่วยความจำ 2GB (ภายนอกผ่าน Micro SD ) 128 MB ( ภายใน )
6. น้ำหนัก 65 กรัม
สำหรับ การพูดคุยนั้นจะต้องผ่านทางหูฟัง BT ที่ในชุดอุปกรณ์เค้าจัดเตรียมมาให้ หรือจะผ่านทางสาย Small Talk ก็ได้เช่นกัน SWAP มีให้เลือกหลายรูปแบบทั้งนาฬิกาแบบของสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี ดูจากการออกแบบและคุณภาพระดับอังกฤษก็น่าจะพอเชื่อได้ว่าน่าจะใช้งานได้ดี กว่านาฬิกาโทรศัพท์ของจีน แต่จริงๆแล้วเจ้า SWAP มันก็อาจจะผลิตในจีนด้วยก็ได้แต่เป็นเครื่องมีแบรนด์ ซึ่งคุณภาพสินค้าน่าจะดีกว่าแบบทั่วๆไป สำหรับการหาซื้อก็คงต้องสั่งผ่านทางเว็บไซด์ ซึ่งในตอนนี้มีสองเว็บที่ขายผ่านทาง Worldwide

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น