เวลาจะทำให้ทุกอย่างดีขึ้นเอง

อ่าน.......ขำๆ

วันอาทิตย์ที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

ครอบครัวอินเดีย เมีย 39 ลูก 94






อื้อหือ! ครอบครัวอินเดีย เมีย 39 ลูก 94
พ่อบ้านยันยังเพิ่มภรรยาได้อีก



เมื่อ 19 ก.พ. เดลี่เมล์รายงานเปิดตัวครอบครัวที่เชื่อว่าต้องสร้าง ความฮือฮาไปทั่ว โลก เนื่องจากหัวหน้าครอบครัวชาวอินเดียรายนี้ มีภรรยาถึง 39 คน ลูก 94 คน และหลาน 33 คน

หัวหน้าครอบครัวที่ใหญ่ที่สุดในโลก มีชื่อว่า ไซออนา ชนา อาศัยอยู่ในบ้านที่เป็นอาคารหลายชั้นบริเวณเนินเขาขอ งหมู่บ้านพักตวัง ในรัฐมิโซรัม ทางภาคตะวันออกเฉียงเหนือของอินเดีย ภายในอาคาร บรรดาภรรยานอนอยู่ในห้องที่เป็นเหมือนโรงนอนชุมชนขนา ดใหญ่ เมื่อนับสะใภ้ด้วยแล้ว ครอบครัวนี้มีสมาชิกทั้งหมด 181 คน

นายชนา กล่าวว่า "ทุกวันนี้ผมรู้สึกว่าเป็นบุตรคนพิเศษของพระเจ้า พระองค์จึงส่งผู้คนมากมายมาให้ผมดูแล ผมรู้สึกว่าตนเองโชคดีมากที่มีภรรยาถึง 39 คนและมีครอบครัวใหญ่ที่สุดในโลก"

นายชนานับถือลัทธิที่สนับสนุนการขยายครอบครัว เคยมีปีหนึ่งแต่งภรรยาถึง 10 คนภายในเวลาปีเดียว นายชนากล่าวด้วยว่า ยังไม่หยุดมองหาภรรยาคนต่อไป และเพื่อขยายครอบครัวตามลัทธิ ก็ยินดีจะไปอเมริกาเพื่อแต่งเมียอีก

สำหรับกิจการต่างๆ ในบ้าน อาศัยหลักการแบบกองทัพ โดยภรรยาคนที่ 1 นางเสถียรกี เป็นผู้จัดการดูแลบ้าน ไม่ว่า ล้างจาน ซักผ้า หุงหาอาหารจะมีเวรคอยปฏิบัติหน้าที่ เช่น การทำอาหารมื้อเย็น ต้องใช้ไก่ 30 ตัว มีหน่วยปอกมันฝรั่งและหุงข้าว เป็นต้น

ด้านนางรินคมินี ภรรยาที่อายุ 35 ปี กล่าวว่า พวกภรรยาคอยดูแลสามี เพราะเป็นคนที่สำคัญที่สุดในบ้าน และหล่อที่สุดในหมู่บ้าน สำหรับตนพบกับนายชนาครั้งแรกเมื่อ 18 ปีก่อนตอนเดินเล่นในหมู่บ้านตอนเช้า จากนั้นนายชนาก็ส่งจดหมายมาขอแต่งงาน

ส่วนนางหรรธารกันคี ภรรยาอีกคนกล่าวว่า ครอบครัวมีระบบที่รักใคร่และกลมเกลียวกัน



อาคารที่อยู่ของครอบครัว



บรรดาภรรยา



สภาพห้องนอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น