เวลาจะทำให้ทุกอย่างดีขึ้นเอง

อ่าน.......ขำๆ

วันอาทิตย์ที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

บะละฮึ่มบึมบึมมิสเวิลด์ "งามตะวันออก" ช็อกเวียดนาม





ฉาก อาบน้ำของจางจื่อหลินทำให้หัวใจแฟนๆ ร้อนรุ่ม แทบไหม้มลายในภาพยนตร์ตัวอย่าง หนังมีกำหนดเข้าฉายในฮ่องกง 1 มี.ค.นี้ ฉากร้อนของมิสเวิลด์ปี 2550 ทำให้แฟนๆ ในเวียดนามพากันช็อก เพิ่งเห็นกันหลัดๆ พูดคุยกันอยู่หยกๆ ในนครโฮจิมินห์ต้น ม.ค.ปีนี้.

ASTVผู้จัดการออนไลน์-- สำหรับจางซื่่อหลิน (Zhang Zi Lin) เวียดนามเป็นบ้านแห่งที่ 2 ของเธอ สื่อที่นี่เรียกเธอว่า "เจืองตื๋อเลิม" (Trương Tử Lâm) อันเป็นชื่อกับนามสกุลที่แปลไปจากภาษาจีนที่มีรากเหง ้าไม่ไกลกันมาก แต่สัปดาห์นี้ภาพเปลือยอกของเธอที่ว่อนบนเน็ต ทำให้แฟนๆ ในเวียดนามช็อกกันทั้งประเทศ

หลินเปลือยอกอล่างฉ่างในภาพยนตร์ The Underdogs Knight 2 ฉากอาบน้ำในห้องน้ำความยาวประมาณ 2 นาที ทำให้แฟนๆ ช็อก และ ยังมีบทจูบร้อนๆ กับพระเอกหนุ่มอีกชุดหนึ่ง ในภาพยนตร์แนวบู๊ล้างผลาญ ที่นักวิจารณ์กล่าวว่า เธอไม่เห็นจะต้องไปลงทุนมากมายขนาดนั้นเพื่อแจ้งเกิด ในโลกมายา

"เธอทำให้หัวใจพวกเราสลาย" เวียดนามเอ็กซ์เพรสรายงานอ้างคำพูดของหนุ่มๆ ที่โอดครวญเรื่องนี้ในเว็บบล็อก

หลินเป็นสาวงามจากจีนเพียงคนเดียวที่เคยพิชิตตำแหน่ง Miss World เธอสวมมงกุฎเมื่อปี 2550 แต่นั้นมาน้องหลินเดินทางเข้าเวียดนามรวม 5 ครั้ง

การเดินทางไปทั่วประเทศเหนือจรดใต้ในโครงการและกิจกร รมบำเพ็ญ ประโยชน์ ตลอดจนกิจกรรมเพื่อการกุศล เธอได้เข้าร่วมรวมเทศกาลและงานสังคมก็หลายงาน รวมทั้งช่วยโปรโมทการประกวดมิสเวิลด์ปี 2552 ที่เวียดนามเป็นเจ้าภาพ ทำให้ชาวเวียดนามพากันหลงรักเจืองจ๋อเลิม สาวสวยจากแผ่นดินใหญ่

หลินเคยประกฎตัวร่วมกับกซีเนีย ซูคิโนวา (Ksenia Sukhinova) สาวงามจากรัสเซียเจ้าของตำแหน่งมิสเวิลด์ปี 2551 ที่เดินทางเข้าเวียดนามพร้อมมิสเวิลด์รุ่นพี่อีก 2 คน สื่อในเวียดนามเรียกเหตุการณ์นั้นว่า การปะทะกันระหว่าง "สวยตะวันตก-งามตะวันออก"

หลินกลับไปนครโฮจิมินห์อีกครั้งวันที่ 7 ม.ค.ปีนี้ หลังจากไม่ได้กลับอีกเลยตั้งแต่ต้นปีที่แล้ว

คราวนี้เธอกลับไปในฐานะเป็นตัวแทนสินค้าหรูยี่ห้อหนึ ่ง เธอพบกับสื่อที่โรงแรมเร็กซ์ด้วยความดีใจ บอกกับทุกๆ คนว่า "หนูกลับมาเวียดนามรู้สึกเหมือนได้กลับบ้านของตัวเอง ทุกคนเหมือนเป็นสมาชิกครอบครัว" และ เธอเป็นข่าวไปทั่วประเทศ เช่นทุกครั้งที่ผ่านมา ทั้งในหน้าหนังสือพิมพ์ และผ่านจอโทรทัศน์

ตามรายงานของเวียดนามเอ็กซ์เพรส ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ได้หารือกับน้องหลินมาก่อน แล้ว เพื่อให้แน่ใจว่าพร้อมที่จะรับบทที่มีฉากร้อนนี้หรือ ไม่ เธอใคร่ครวญชั่วอึดใจก่อนจะให้คำตอบว่า "หนูเป็นส่วนหนึ่งของภาพยนตร์ ต้องปฏิบัติตามกฎทุกอย่างเช่นเดียวกับนักแสดงคนอื่นๆ ค่ะ"

ผู้กำกับภาพยนตร์ประทับใจในการตัดสินใจของเธอ แม้จะยื่นข้อเสนอให้หลินใช้สตั๊นท์แสดงแทน แต่เธอก็ปฏิเสธและยืนยันว่า "หนูจะเล่นฉากนี้ด้วยตัวเองค่ะ"

หลินมีพร้อมทุกอย่างที่จะ "เล่น" และ ทำให้แฟนๆ หัวใจมอดไหม้เป็นผุยผง.


สื่อ ในเวียดนามเรียกเธอว่า เจืองตื๋อเลิม (Trương Tử Lâm) แปลมาจากชื่อ Zhang Zilin ในภาษาจีนที่มีรากเหง้าไม่ไกลกัน เธอบอกกับแฟนในโฮจิมินห์เดือน ม.ค.ปีนี้ว่า เวียดนามเป็นเสมือนบ้านแห่งที่สองและทุกคนเป็นเหมือน สมาชิกในครอบครัว ฉากร้อนของเธอย่อมทำให้ "คนในบ้าน" ช็อกเป็นธรรมดา.




จาง จื่อหลิน (Zhang Zilin) สาวงามวัย 18 ปีจากจีน เมื่อครั้งครองมงกุฎมิสเวิลด์ 2550 ในการประกวดที่นครโจฮันเนสเบิร์ก แอฟริกาใต้ อีก 4 ปีต่อมาเธอกลายเป็นดาราใจกล้า เล่นฉากร้อนเผาผลาญหัวใจแฟนให้มอดไหม้เป็นผงธุลี.-- AFP PHOTO/Mark Ralston.
3

เห็นกันอยู่หลัดๆในโฮจิมินห์
By VietnamExpress


4


5


6


7


8

ฮานอย 2552, 2551


9


10


11


12


13


14

สวยตะวันตก-งามตะวันออก


15


16


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น