เวลาจะทำให้ทุกอย่างดีขึ้นเอง

อ่าน.......ขำๆ

วันศุกร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

หนุ่มปั่นจักรยานจากระยอง ไปเชียงรายขอหมอสาวแต่งงาน






หนุ่มปั่นจักรยานจากระยอง ไปเชียงรายขอหมอสาวแต่งงาน



เมื่อ 24 ก.พ. ผู้สื่อข่าวได้รับทราบว่าจะมีที่หอพระพุทธอังคีรส ต.ท่าประดู่ อ.เมือง จ.ระยอง จะมีการพิสูจน์รักแท้ด้วยการปั่นจักรยานจากสถานที่ดั งกล่าวไปยัง จ.เชียงราย เพื่อพิสูจน์รักแท้ต่อแฟนสาว ที่ทำงานเป็นแพทย์อยู่ที่จังหวัดเชียงราย

นายปิติพล วังธิยิง อายุ 30 ปี ชาวจ.เชียงราย วิศวกรบริษัทไบเออร์ จำกัด นิคมอุตสาหกรรมมาบตาพุด จ.ระยอง อยู่ในชุดนักปั่นพร้อมด้วยจักรยานคู่ใจ อยู่ที่หน้าหอพระพุทธอังคีรส โดยมีการติดป้ายเป็นจุดเริ่มต้น โดยใช้ป้ายผ้าเขียนตัวอักษรว่า “กม.ที่ 964 แต่งงานกันเถอะ” กล่าวว่า การที่ตนเองมาในวันนี้ก็เพื่อต้อองการปั่นจักรยานจาก ระยองไปยัง จ.เชียงราย เพื่อไปขอแพทย์หญิงศศิยา เรืองธนานนท์ หรือหมอเบน วิสัญญีแพทย์ โรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์แต่งงาน หลังคบหากันมา 4 ปี และต้องการเซอร์ไพร์ฝ่ายหญิงถึงความมุ่งมั่นในความรั กโดยไม่ย่อท้อต่อ อุปสรรคทั้งปวง ไม่ว่าจะท้าทายเพียงใด ตั้งเป้าไว้ว่าจะปั่นให้ถึงภายใน 7 วัน โดยมีรายการทีวีติดตามถ่ายไปตลอดจนถึง ซึ่งฝ่ายหญิงยังไม่ทราบเรื่องนี้

สำหรับประวัติความรักของนายปิติพลกับแพทย์หญิงศศิยาพ บรักกันที่ จ.เชียงราย ตั้งแต่ปี 2552 และก็ติดต่อกันมาตลอด โดยตนเองทำงานในจ.ระยอง แต่ก็ไปมาหาสู่กันบ่อย ตนเองจะเป็นคนไปหา ไปทางรถยนต์บ้างนั่งเครื่องบินบ้าง จนกระทั่งมั่นใจว่าเป็นคนที่ใช่และเป็นคู่ชีวิต จึงเตรียมแผนการแต่งงานมานานแล้ว จนกระทั่งมีความคิดอยากพิสูจน์รักแท้ จึงได้มีไอเดียในการพิสูจน์รักโดยการปั่นจักรยานไปสู ่ขอแฟนสาว ต่อมาทาง เพื่อนติดต่อไปยังรายการทางช่อง5 จึงได้มาถ่ายทำเพื่อออกอากาศ เรื่องราวการพิสูจน์รักแท้

จากนั้นนายปิติพล ได้ปั่นจักรยานออกจากจุดเริ่มต้น ก็มีชาวบ้านที่ทราบเรื่องโบกมือให้กำลังใจตลอดเส้นทา งที่ผ่าน เพื่อเป็นกำลงใจให้การพิสูจน์รักแท้ของนายปิติพล สำเร็จตามที่ตั้งเป้าหมายไว้
 
 
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น