เวลาจะทำให้ทุกอย่างดีขึ้นเอง

อ่าน.......ขำๆ

วันพุธที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

คลิปรายการสาวเปลือยทำอาหาร หวังดึงคุณผู้ชายเข้าครัว

ทีวีฮ่องกงจัดให้!!รายการ'เชฟสาวเปลือย'หวังดึงคุณผู้ชายเข้าครัว



สาวสวยหน้าตาหน้าตาจิ้มลิ้ม ฟลอรา เจิ้ง วัย 26 ปี รับหน้าที่เป็นพิธีกรรายการ
เอ เอฟพี - รายการโทรทัศน์สำหรับผู้ใหญ่ของฮ่องกง เปิดตัวรายการทำอาหารที่เรียกเสียงฮีอฮาอย่างมาก โดยให้พิธีกรสาวสวยสวมผ้ากันเปื้อนโปร่งใสมองเห็นเนื ้อหนังมังสาสาธิตการทำ อาหารจีนกวางตุ้ง เพื่อดึงดูดให้คุณผู้ชายหันมาเข้าครัวมากขึ้น

หนังสือพิมพ์เซาธ์ไชนา มอร์นิง รายงานว่าสาวสวยหน้าตาหน้าตาจิ้มลิ้ม ฟลอรา เจิ้ง วัย 26 ปี รับหน้าที่เป็นพิธีกรรายการที่มีความยาวแต่ละตอน 30 นาทีนี้ และเธอจะเริ่มต้นรายการด้วยภารกิจออกตระเวนหาซื้อของ ตามตลาด ก่อนกลับมาเข้าครัวที่สตูดิโอ พร้อมกับสวมชุด"ผ้ากันเปื้อนโปร่งใส"

เจิ้ง ยอมรับว่าเธอไม่เคยมีประสบการณ์ในร้านอาหารมาก่อน แต่หวังว่ารายการเปลือยนี้จะดึงดูดให้คุณผู้ชายหันมา เข้าครัวมากขึ้น ขณะที่เทปแรกเตรียมออกอากาศในช่วงปลายเดือนนี้

"ฉันชอบทำอาหารอยู่แล้วและคิดว่าฉันสามารถสร้างความสุ ขให้แก่ผู้ชม มากขึ้น" สาวสวยวัย 26 ปีกล่าว "ผู้ชายส่วนใหญ่ไม่ชอบทำอาหาร แต่ฉันอยากให้พวกเขาหันมาสนใจเรื่องเหล่านี้ ตั้งแต่จ่ายตลาดไปจนถึงขั้นตอนการปรุงอาหาร

ทั้งนี้ เจิ้ง ยืนยันด้วยว่าการสวมชุดผ้ากันเปื้อนโปร่งใสของเธอ จะไม่ให้ผู้ชายเกิดจินตนาการเตลิดไปกว่าการทำอาหาร

ด้าน เจสเซ อู๋ ผู้ผลิตรายการให้สัมภาษณ์กับซาธ์ไชนา มอร์นิง ว่าหากรายการ"เชฟเปลือย"นี้สามารถแจ้งเกิดได้สำเร็จ อาจมีรายการลอกเลียนแบบโผล่เป็นดอกเห็ด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น