เวลาจะทำให้ทุกอย่างดีขึ้นเอง

อ่าน.......ขำๆ

วันอังคารที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

สาวไต้หวันร่วมกิจกรรม วันไม่สวมกางเกง แร๊ง!



ลามถึงเอเชีย ! สาวไต้หวัน ร่วมกิจกรรม วันไม่สวมกางเกง
เมือ เดือนมกราคมที่ผ่านมา ชาวลอนดอน ประเทศอังกฤษ กว่า 100 คนเดินทางด้วยรถไฟฟ้าใต้ดินโดยปราศจากกางเกง เพื่อเข้าร่วมกิจกรรมเนื่องในวัน ไม่สวมกางเกงขึ้นรถไฟ” (No Trousers Tube Ride) ซึ่ง ถือว่าเป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นทุกๆปี โดยสมาชิกทั้งหมด ได้นัดแนะกันว่า ให้ทำเหมือนไม่รู้จักกัน และไม่คุยกัน หากมีใครถามว่ากำลังเกิดอะไรขึ้น ให้บอกว่า ลืมเอากางเกงมา และบอกว่าเป็นเหตุบังเอิญที่คนอื่นๆ ก็ลืมกางเกงเช่นเดียวกัน
ทั้งนี้ เพื่อเป็นการส่งเสริมให้มี การกระทำที่เพี้ยนๆในสังคมบ้าง และเป็นการสร้างเสียงหัวเราะให้กับผู้คนทั่วไป ซึ่งก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นทุกปี

ล่า สุด สาวๆชาวไต้หวันกว่า 20 คน ได้นัดรวมตัวกันทำกิจกรรมวันไม่สวมกางเกง ขึ้นรถไฟฟ้าใต้ดิน แต่รายงานไม่ระบุว่าเป็นสถานที่ใด โดยพวกเธอถอดกางเกง เหลือเพียงชุดชั้นในสีสันต่างๆ  เรียกความสนใจ แก่ผู้ที่ใช้บริการรถไฟฟ้าใต้ดินได้ไม่น้อย


หนึ่ง ในโต้โผจัดกิจกรรมครั้งนี้กล่าวว่า เราเห็นกิจกรรมที่จัดขึ้นในนิวยอร์ค หรือลอนดอน จึงต้องการเป็นส่วนหนึ่งของกินกรรมนั้น และสานต่อวันดังกล่าวให้ต่อเนื่องจากยุโรป   ซึ่งปัจจุบันมีการลามมาถึง เอเชียแล้ว อย่างเช่น ญี่ปุ่น แต่ส่วนใหญ่ในญี่ปุ่นนั้นผู้ที่ทำกิจกรรมจะเป็นผู้ชายมากกว่า

 



ที่มา http://www.bbberry.net
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น