เวลาจะทำให้ทุกอย่างดีขึ้นเอง

อ่าน.......ขำๆ

วันอังคารที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

เมื่อชุดชั้นในเป็นมากกว่า ชุดชั้นใน


ชุดชั้นในซาบีน่า จัดงานเปิดตัวอลังการครั้งใหญ่ "กอสซิป บรา บาย ซาบีน่า (GOSSIP BRA by Sabina)" เผย โฉมชุดชั้นในสไตล์ใหม่สุดเซ็กซี่ ให้คุณผู้หญิงมั่นใจ ใส่โชว์ข้างนอกได้ ด้วยแฟชั่นโชว์สุดชิคแบบมิกซ์แอนด์แมทช์กับเสื้อผ้าหลากแนวจากห้องเสื้อชื่อ ดังโดยทีมดารานางแบบแถวหน้า ปิดท้ายด้วยความสนุกเร้าใจกับเอ็กซ์คลูซีฟปาร์ตี้ที่ใครๆ ก็ต้องพูดถึง
 
งานบนเวทีเปิดตัวเมื่อพิธีกรสาว "ลูกเกด จิรดา โยฮาร่า" ขึ้นกล่าวทักทายผู้ร่วมงาน พร้อมแนะนำ กอสซิป บรา ก่อนที่แฟชั่นโชว์จะเริ่มขึ้นอย่างเร้าใจ นำทีมนางแบบโดย คริส หอวัง นาตาลี เดวิส ซอนย่า คูลลิ่ง มาริสา แอนนิต้า เข็ม-รุจิรา จี๊ด-แสงทอง เอ๊ะ-ศศิกานต์ นีรนาท โคลท์ ตอง-ภัครมัย เมาท์ซี่ ออร์แกน-ราศี เม-ปาลิตา แอม-สุทธิกานต์ ลูกหมี-รัศมี เดือน-นิวัตรา แป๋ม-ฐยมน เมย์-ภัทรศยา ซาร่า บอลล์ มะลิ มาติน่า และ สิ-พิชญ์สินี ใน ธีมแฟชั่นโชว์สุดเก๋สไตล์ใหม่ที่จำลองรูปแบบการใช้ชีวิตจริงของผู้หญิงยุค ใหม่ในวันทำงาน วันหยุดช้อปปิ้ง และปาร์ตี้ โดยผู้หญิงทุกคนสามารถสวยมั่นใจและเป็นผู้นำเทรนด์ได้ด้วยกอสซิป บรา โดยการมิกซ์แอนด์แมทช์กอส ซิป บรากับเสื้อผ้าชุดสวยจากห้องเสื้อชื่อดังของเมืองไทย ได้แก่ ASAVA ในธีม Wall Street Diva Gossip สวยมั่นใจแบบเวิร์คกิ้งวูแมน KLOSET ในธีม Manhattan Shopaholic สวยสุดชิคในวันช้อปปิ้งกับเพื่อนสาว และ MUNCHU ในธีม Upper Eastside Party สวยโดดเด่นเกินใครในทุกปาร์ตี้ ปิดท้ายด้วยแกรนด์ฟินาเล่ที่นางแบบทุกคนพร้อมใจกันอวดเคล็ดลับแห่งความสวย มั่นใจ คือ กอสซิป บรา บาย ซาบีน่าให้กับช่างภาพปาปารัซซี่ที่อยากจะเก็บภาพของสาวๆ กอสซิป บรากันทุกคน
 
"กอสซิป บรา บาย ซาบีน่า (GOSSIP BRA by Sabina)" วาง จำหน่ายแล้ววันนี้ที่แผนกชุดชั้นใน ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ มีให้เลือกแต่งสวยได้ใน 4 สไตล์ 27 แบบ ให้สาวๆ ได้เลือกสวยในทุกวัน "Bold Color สนุกไปกับสีสันสดใส แอบเปรี้ยวมั่นใจ" "Feminine สวยหวานด้วยผ้าชีฟองบางเบา ลวดลายหวานๆ" "In Chic สวยไม่ธรรมดา ด้วยดีไซน์เก๋แตกต่าง" และ "Uniform เรียบหรูแต่ดูดี แต่แฝงความเซ็กซี่ไว้ภายใน" ราคา 1,000 - 1,700 บาท พร้อมกางเกงในเข้าชุดราคา 350 บาท
ใครว่าใส่ยูนิฟอร์มแล้วต้องน่าเบื่อกอสซิป บราจะทำให้คุณลืมคำนั้นไปเลย เพราะกอสซิป บรามีความเก๋อยู่ที่ รายละเอียดของตัวเสื้อ แค่เลือกแมทช์กับเสื้อสูท กระโปรงเอวสูง หรือ item ที่เป็นลายสก็อต รองเท้าส้นสูงสักคู่ ก็ช่วยเพิ่มสีสันให้ชุดของคุณดูมีอะไรขึ้น แถมฟังก์ชั่นของ กอสซิป บราจะทำให้สาวๆ ดูมีทรวดทรงที่ดีขึ้นอีกด้วย ใส่แล้วมั่นใจสุดๆ รับรอง
คลิกชมภาพต่อไป
คลิกชมภาพต่อไป
คลิกชมภาพต่อไป
คลิกชมภาพต่อไป
คลิกชมภาพต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น