เวลาจะทำให้ทุกอย่างดีขึ้นเอง

อ่าน.......ขำๆ

วันพฤหัสบดีที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

จุมพิตมรณะ! นศ.สาวผู้ดีตายหลังประเดิมจูบแรกกับแฟน





ที่มา หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ


สุดช็อก ! นักศึกษาวัยรุ่นสาวชาวเมืองผู้ดีถึงกับสิ้นลม เพียงไม่กี่นาทีหลังจากได้จูบเป็นครั้งแรกของชีวิต ผลชันสูตรระบุ เธอจบชีวิตเพราะโรคการตายฉับพลันจากภาวะหัวใจเต้นผิด จังหวะ...

สำนัก ข่าวต่างประเทศรายงานเม่ือวันที่ 10 ก.พ. ว่า นางสาว เจมมา เบนจามิน นักศึกษามหาวิทยาลัย วัย 18 ปี เสียชีวิตหลังจากจูบกับนายแดเนียล รอสส์ วัย 21 ปี เพื่อนชายจากมหาวิทยาลัยเดียวกัน โดยเจ้าหน้าที่ชันสูตรระบุว่าเธอเสียชีวิตด้วยโรคการ ตายฉับพลันจากภาวะหัวใจ เต้นผิดจังหวะ (Sudden Adult Death Syndrome: SADS) ซึ่งเป็นโรคหัวใจชนิดหายากที่คร่าชีวิตประชาชนในสหรา ชอาณาจักรไปประมาณ 500 คนทุกปี

แดเนียล แฟนหนุ่มให้การว่า รู้จักกับเจมมา มาได้ราวสามเดือน และในวันเกิดเหตุ พวกเขาไปทานอาหารที่บาร์ จากนั้นได้เดินทางกลับไปที่หอพักของฝ่ายชายในเมืองเท รฟอเรสต์ พอนทีพริดด์ทางตอนใต้ของแคว้นเวลส์ เพื่อเอาบัตรเครดิตที่เขาลืมไว้ พวกเขาคุยกันที่หน้าประตูห้องและจบลงที่การจูบซึ่งถื อเป็นจูบแรกในชีวิตของ ทั้งคู่

รายงานระบุว่า หลังจากที่เจมมาและแดเนียลได้มีจูบแรก ทั้งคู่ก็เดินเข้าไปในครัวและห้องนั่งเล่น แต่แล้วจู่ๆ ฝ่ายหญิงก็ล้มลงไปบนโซฟาและน้ำลายฟูมปาก

"ผมรีบโทรไปหาแม่ของเจมมา เพื่อถามว่าเธอมีประวัติเคยเป็นโรคลมบ้าหมูหรือไม่ จากนั้นผมก็โทรเรียกรถพยาบาล และทำการผายปอดตามที่เจ้าหน้าที่บอกผ่านโทรศัพท์ แต่ไม่สามารถยื้อชีวิตของเธอไว้ได้" แดเนียลกล่าว

ด้านครอบครัวของ นักศึกษาสาวผู้เคราะห์ร้ายกล่าวว่ารู้สึกเสียใจมากกั บการจากไปของเธอ และไม่อยากเชื่อว่าโรคแบบนี้จะเกิดขึ้นกับเธอได้ เนื่องจากเธอมีสุขภาพร่างกายแข็งแรงดีและเล่นกีฬาว่า ยน้ำมาตลอด ทั้งยังเป็นนักกีฬาฮ็อกกีอีกด้วย

ทั้งนี้ โรคการตายฉับพลันจากภาวะหัวใจเต้นผิดจังหวะ (SADS) เป็นโรคติดต่อทางพันธุกรรมที่ทำให้ประจุไฟฟ้าในหัวใจ ทำงานผิดปกติ และเกิดอาการหัวใจเต้นผิดจังหวะขึ้น ซึ่งสามารถทำให้หมดสติ จนถึงขั้นหัวใจหยุดเต้นและเสียชีวิตได้ ส่วนสาเหตุของการกำเริบของโรคยังไม่เป็นที่ทราบแน่ชั ดในวงการแพทย์.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น