เวลาจะทำให้ทุกอย่างดีขึ้นเอง

อ่าน.......ขำๆ

วันพุธที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

มือลึกลับ โผล่จับมือนักร้องวง KARA





       ชาวเน็ตฮือฮา.. คาร่า (KARA) มือลึกลับ(?)โผล่ หลังจบเพลง 'Wanna' ใน 'Ingygayo'
เขียนเมื่อ 12 สิงหาคม 2552 เวลา 01:08:05 น.


5 สาว คาร่า (KARA) ถูกชาวเน็ตช่างสังเกตจับภาพที่ปรากฏเป็นรูปร่างคล้ายมือลึกลับ ในระหว่างที่พวกเธอโชว์การแสดงบนเวที ส่งผลให้ชาวเน็ตต่างให้ความสนใจกันเป็นจำนวนมาก


เมื่อวันที่ 9 สิงหาคม 2552 ในรายการ SBS 'Ingygayo' กับโชว์ของคาร่าในเพลง 'Wanna' โดยเมื่อโชว์ดำเนินไปถึงตอนจบ ในระหว่างที่สมาชิกทั้ง 5 โพสท่าค้างเอาไว้อยู่นั้น หนึ่งในสมาชิกอย่าง นิโคล (Nicole) ได้เสียการทรงตัวพร้อมทั้งเซไปด้านหน้า และในระหว่างที่ คังจียอง (Kang Ji Young) สมาชิกที่อยู่ใกล้กับเธอมากที่สุดเอื้อมมือมาเพื่อจะดึงตัวนิโคลเอาไว้ ในตอนนั้นเอง ชาวเน็ตตาดีได้จับภาพพร้อมชี้ให้เห็นถึงมือลึกลับ(?)อันไร้ที่มา ซึ่งปรากฏเป็นท่าทางที่กำลังจะจับมือจียองเอาไว้


หลังจากภาพชุดนี้ถูกเผยแพร่ออกไปในโลกอินเตอร์เน็ต ขณะนี้ก็ได้รับการแพร่กระจายอย่างรวดเร็วไปทั้งตามคาเฟ่และบล็อคต่างๆอย่างถ้วนหน้า

ใน ขณะที่ชาวเน็ตได้เห็นภาพคลิปเหล่านี้เผย "ขนลุกเลยอ่ะ" "น่ากลัวจริงๆ" แต่ในขณะที่อีกฝ่ายกล่าว "เป็นแค่มือจียองที่ถูกพับนิ้วอยู่เท่านั้นเอง ครั้งแรกเธอพยายามจับแขนนิโคลแต่จับได้แค่อากาศ ภาพก็เลยออกมาอย่างที่เห็น", "มันเป็นแค่ภาพซ้อนเท่านั้น ซึ่งเกิดจากการเคลื่อนมืออย่างรวดเร็วของจียองต่างหาก" ต่างมีความเห็นที่หลากหลาย
                ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT - http://www.pingbook.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น