เวลาจะทำให้ทุกอย่างดีขึ้นเอง

อ่าน.......ขำๆ

วันเสาร์ที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2554

ผู้ดีประกาศขายบ้านกว้าง 2 เมตรในราคาเกือบ 5 ล้าน


บ้าน ที่ “paow007″ นำมาให้ชมกันในวันนี้ ถือเป็นหนึ่งในบ้าน “แคบที่สุด” ของประเทศอังกฤษ โดยมีความกว้างเพียง 2 เมตร ภายในมีพื้นที่ใช้สอย 28.6 ตารางเมตร และอยู่ในระหว่างประกาศขายด้วยสนนราคา 5 ล้านบาท
ที่ผ่านมา “paow007″ เคยนำเสนอข่าวคราวเกี่ยวกับบ้านที่มีขนาดเล็กและแคบสุดๆ มาหลายครั้ง ไม่ว่าจะเป็น บ้านกว้าง “5.6 ฟุต” ราคาเกือบ 30 ล้าน ในประเทศอังกฤษ, แฟลตเล็กกว่าโต๊ะสนุ๊กฯ ในกรุงลอนดอน หรือ บ้านเล็กสุดในแคนาดา ราคา 6 ล้าน
ล่าสุด เพิ่งมีข่าวว่าบ้านอีกหลังที่เมืองเฟรมลิงแฮม ในซัฟเฟิล์ค เคาน์ตี้ ของประเทศอังกฤษ ซึ่งมีความกว้างเพียง 7 ฟุต (2 ม.) พื้นที่ใช้สอย 308 ตารางฟุต (28.6 ตร.ม.) ถูกนำมาประกาศขายในราคาสูงถึง 95,000 ปอนด์ หรือประมาณ 5 ล้านบาท
บ้านหลังนี้มีชื่อเรียกว่า “เดอะ เช็ค เฮ้าส์” เดิมเคยเป็นส่วนหนึ่งของโรงผลิตไอน้ำโบราณในสมัยวิคตอเรีย เพิ่งถูกนำมาดัดแปลงให้เป็นบ้านเช่าเมื่อ 8 ปีก่อนโดยบริษัทพัฒนาอสังริมทรัพย์ที่มีชื่อว่า “แอชมิลล์ ดีเวลอปเมนท์” ภายในมี 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พร้อมห้องครัว และห้องนั่งเล่น
นอกจากตัวบ้านจะมีขนาดไม่ธรรมดาแล้ว เลย์เอาท์ของบ้านยังแตกต่างจากบ้านโดยทั่วไปอีกด้วย เพราะเมื่อเปิดประตูหน้าบ้านเข้าไปแล้วก็จะเจอห้องน้ำและห้องนอนทันที ในขณะที่ห้องครัวและห้องนั่งเล่น (มีระเบียงประตูสำหรับชมวิว) ถูกกำหนดให้อยู่บริเวณชั้นบน
บ้านหลังนี้ถูกนำมาประกาศขายเมื่อเดือนที่แล้วโดยผ่านทางตัวแทนอสังหาฯ ที่มีชื่อว่า คลาร์ก แอนด์ ซิมป์สัน ถึงแม้ตัวบ้านจะมีขนาดเล็กและเหมาะสำหรับพักอาศัยเพียงคนเดียว แต่บ้านหลังดังกล่าวก็ตั้งอยู่บนทำเลที่โดดเด่น เนื่องจากอยู่ใกล้ใจกลางเมืองเก่า ทั้งยังอยู่ห่างจากมาร์เก็ตสแควร์ และร้านค้าต่างๆ เพียงไม่กี่ก้าว ส่งผลให้มีผู้สนใจจับจองและติดต่อขอเข้าชมบ้านหลังนี้แล้วเป็นจำนวนไม่น้อย
ชมภาพบ้านและบรรยากาศภายใน:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น