เวลาจะทำให้ทุกอย่างดีขึ้นเอง

อ่าน.......ขำๆ

วันศุกร์ที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2554

หมอศัลย์ฯ ยกย่อง "ลียองเอ" สวยอมตะ




แพทย์ ศัลยกรรมความงามชาวเกาหลีใต้ ได้ออกมายกย่องนักแสดงสาวชื่อดัง "ลียองเอ" ว่าเป็นสาวงามอันดับ 1 ที่เวลาและอายุไม่สามารถทำอะไรความงามของเธอได้เลย

ในรายการ TV News at Night ของสถานีโทรทัศน์ SBS ซึ่งออกอากาศเมื่อวันที่ 17 มี.ค. แพทย์ศัลยกรรมความงามจำนวน 13 คน ได้เลือกให้นักแสดงวัย 40 ปี ลียองเอ เป็นสาวงามอันดับ 1 ของประเทศ โดยในรายการวันนั้นยังมีการแสดงภาพในวัยสาวของเธอให้ เห็นกันด้วย เพื่อแสดงให้เห็นว่า วัยที่มากขึ้น ไม่สามารถทำอะไรความสวยของเธอได้เลย

นายแพทย์ปาร์ควอนจิน กล่าวชื่นชมความงามของนักแสดงผู้รับบท แดจังกึม ในซีรีส์สุดดังว่า "เธอ ดูแทบไม่ได้แตกต่างไปเลย นับจากอดีตมาจนถึงตอนนี้ ส่วนที่โดดเด่นที่สุดของเธอก็คือดวงตาครับ เธอมีส่วนที่ดูเหมือนชาวตะวันตกนิดหน่อย และความงามแบบตะวันออกนิดหน่อย เป็นสิ่งที่สร้างความงามที่เรียกได้ว่าเหนือจินตนากา รขึ้นมา"

ลียองเอ เข้าสู่วงการบันเทิงเมื่อปี 1990 ในตอนที่เธอมีอายุได้ 20 ปี มีงานทั้งโฆษณา,ภาพยนตร์ และซีรีส์ทางโทรทัศน์จนกลายเป็นนักแสดงแถวหน้าของวงก ารบันเทิงเกาหลีใต้ ซึ่งปัจจุบัน ลียองเอ อยู่ระหว่างการหยุดพักงานในวงการบันเทิง เพื่อกลับไปศึกษาต่อในระดับปริญญาโท และเพิ่งให้กำเนิดทายาทฝาแฝดชายหญิงเมื่อวันที่ 20 ก.พ. ที่ผ่านมา



ภาพล่าสุดของ ลียองเอ ที่เดินทางออกจากโรงพยาบาลในกรุงโซล พร้อมกับลูกน้อยทั้งสอง หลังคลอดเมื่อวันที่ 20 ก.พ. ที่ผ่านมา




ภาพสมัยยังสาวของ "ลียองเอ" ในรายการ TV News at Night


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น